Tuấn Anh tả xung hữu đột, xuất sắc vô hiệu hóa 'Messi Ả Rập'

Thể thaoThứ Sáu, 15/11/2019 07:08:00 +07:00

Tuấn Anh có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE tối qua (14/11).

tuan anh (1)

Tiền vệ Omar Abdulrahman, được truyền thông Việt Nam gọi là "Messi Ả Rập", là gương mặt đáng chú ý nhất trong đội hình UAE. Cầu thủ mang áo số 10 đóng vai trò nhạc trưởng khi hoạt động ở khu vực giữa sân.

tuan anh (18) 8

Trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam, cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2016 gặp phải một đối thủ đáng gờm là Nguyễn Tuấn Anh.

tuan anh (12) 3

Cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai thi đấu xông xáo và tiếp tục thể hiện khả năng đánh chặn xuất sắc ở tuyến giữa đội tuyển Việt Nam.

tuan anh (14) 5

Không theo sát Abdulrahman như hình với bóng nhưng Tuấn Anh thường xuyên có mặt đúng lúc đúng chỗ để truy cản quyết liệt "Messi Ả Rập".

tuan anh (15) 5
tuan anh (21) 12

Tuấn Anh phong tỏa nhạc trưởng của đối phương kể cả bằng... tay.

tuan anh (19) 10

Bị các tiền vệ tuyển Việt Nam "chăm sóc" kỹ, số 10 của UAE hoàn toàn bị vô hiệu hóa. 

tuan anh (20) 10

Trong khi đó, Tuấn Anh thể hiện hình ảnh "ông chủ tuyến giữa" của đội tuyển Việt Nam một cách xuất sắc, một lần nữa giải thích vì sao HLV Park Hang Seo tin dùng cầu thủ này từ King's Cup tới vòng loại World Cup 2022.

tuan anh (16) 7

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng ông không "hồi sinh" Tuấn Anh mà chính tiền vệ này tự tìm lại phong độ nhờ tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và tài năng vốn có.

tuan anh (17) 8

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng từ khi mới đến Việt Nam ông đã xem các trận đấu của Tuấn Anh và muốn gọi cầu thủ này lên đội tuyển. Dù vậy HLV Park Hang Seo phải chờ một thời gian dài mới làm được điều đó khi tiền vệ HAGL bình phục chấn thương.

tuan anh (2)

Video: Việt Nam 1-0 UAE

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn