Tuấn Anh sẽ ra sân đối đầu với HAGL

Thể thaoThứ Tư, 27/01/2016 07:21:00 +07:00

(VTC News) - HLV Milos Rus tiết lộ, trận đấu gặp HAGL ngày 30/1 tới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ ra sân.

(VTC News) - HLV Milos Rus tiết lộ, trận đấu gặp HAGL ngày 30/1 tới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể sẽ được ra sân. 

Họp báo sau trận Yokohama 1-2 SHB.Đà Nẵng, HLV Milos Rus lý giải việc không tung Tuấn Anh vào sân cũng như khả năng ra sân của tiền vệ này trong trận đấu với HAGL vào ngày 30/1 tới. 
Vấn đề hòa nhập của Tuấn Anh đang được giúp đỡ bởi nhiều  các quan chức cấp cao bóng đá Nhật (ảnh: Hùng Linh)
 Vấn đề hòa nhập của Tuấn Anh đang được giúp đỡ bởi nhiều  các quan chức cấp cao bóng đá Nhật (ảnh: Hùng Linh)
Vị HLV người Slovenia nói: "Tuấn Anh không ra sân ở trận này vì cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Nếu không có gì xảy ra ngoài ý muốn, trận đấu với HAGL tới, Tuấn Anh sẽ được ra sân khoảng 25 phút. 

Đến với giải đấu này, chúng tôi ưu tiên thử nghiệm càng nhiều cầu thủ càng tốt. Cộng thêm việc chúng tôi sang Việt Nam chưa lâu, trong khi SHB.Đà Nẵng đã thi đấu ở đây 15 ngày nên việc thất bại là dễ hiểu". 

Ông Milos Rus cũng nói về vấn đề thể lực của Tuấn Anh: "Có rất nhiều cách để cải thiện thể lực của một cầu thủ. Điều Tuấn Anh cần nhất hiện tại chỉ là thời gian để thích nghi. Và một phần nào đó là quyết tâm tập luyện để bắt kịp các đồng đội". 
Tuấn Anh có cơ hội đối đầu với HAGL (ảnh:H.Tùng)
 Tuấn Anh có cơ hội đối đầu với HAGL (Ảnh:H.Tùng)
17h ngày 30/1 tới, Yokohama sẽ có trận thứ hai tại giải Tam hùng, chạm trán đội chủ nhà HAGL. "Nếu không có gì xảy ra ngoài ý muốn" như HLV Milos Rus thừa nhận, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên chứng kiến Tuấn Anh chống lại các đồng đội từng ăn tập suốt gần 10 năm với mình, 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn