Tuấn Anh nói lời ấp ủ: Đừng tung hô tôi quá, thành công là của cả tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 04/11/2016 19:43:00 +07:00

Tuấn Anh nói lời ấp ủ, mong thành tích của mình không bị dư luận tung hô thái quá.

Khá ngạc nhiên, lời tâm sự đầu tiên của Tuấn Anh với truyền thông khi trở về Việt Nam lại là mong muốn không bị... tung hô thái quá.

"Thực sự, tôi không thích truyền thông nói về mình quá nhiều. Chiến thắng là của cả đội tuyển Việt Nam. Ai cũng tập luyện chăm chỉ cả. Mỗi chiến thắng là thành tích chung của cả đội tuyển, tất cả đều làm việc chăm chỉ chứ không của riêng ai".

PDT_5002

Công Phượng, Tuấn Anh tập nhẹ tại Mỹ Đình (Ảnh: Nhạc Dương)

Anh cũng nói đây là tâm sự bản thân đã ấp ủ rất lâu rồi và muốn nói ra nhân dịp đội tuyển chuẩn bị bước vào giải đấu quan trọng AFF Cup 2016.

Cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh đã được ca ngợi rất nhiều sau chiến thắng 5-2 của tuyển Việt Nam trước CHDCND Triều Tiên. Nhiều người còn mặc nhiên cho rằng Tuấn Anh và Xuân Trường là 2 tiền vệ không thể thay thế trong sơ đồ 4-2-3-1 mà HLV Nguyễn Hữu Thắng dự định sẽ sử dụng tại AFF Cup 2016.

Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Tuấn Anh không khả quan cho lắm. Anh sẽ phải dưỡng thương ít nhất 1 tuần do tổn thương đầu gối chưa hồi phục kịp. Tiền vệ này có thể sẽ vắng mặt ở cả 2 trận giao hữu của tuyển Việt Nam vào tuần tới.

Chiều nay, tuyển Việt Nam tập tại sân Mỹ Đình. Bài tập chủ yếu xung quanh khả năng phối hợp nhóm nhỏ, tấn công trung lộ. Bóng được yêu cầu nhồi xuống biên, trả ngược lại tuyến hai cho tiền đạo chạy chỗ dứt điểm 1 chạm.

Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết là những người thực hiện tốt nhất bài tập này. Ngoài ra, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng cũng để lại ít nhiều ấn tượng với những pha dứt điểm quyết đoán. 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn