Tuấn Anh mong khỏe để đối đầu Công Phượng

Thể thaoThứ Sáu, 14/10/2016 11:30:00 +07:00

Tuấn Anh và Công Phượng đang có cơ hội làm nên lịch sử bóng đá Việt Nam khi chuẩn bị gặp nhau trong một trận đấu tại giải bóng đá Nhật Bản J-League 2.

Tuấn Anh và Công Phượng - 2 tài năng trẻ sáng giá nhất của Việt Nam thời điểm hiện tại, sẽ tái ngộ nhau trên đất Nhật khi đội bóng mà 2 cầu thủ này đầu quân sẽ đối đầu với nhau vào chiều 16/10.

Yokohama FC của Tuấn Anh đang có phong độ tốt hơn Mito Hollyhock. Tuy nhiên, trong bóng đá, khó có thể nói trước được điều gì.

Cong-Phuong-2

 Công Phượng và Tuấn Anh sẽ chạm trán nhau?

Chia sẻ trước trận đấu được coi là lịch sử này, Tuấn Anh cho biết anh cảm thấy hồi hộp và mong muốn mình có thể trạng tốt nhất, không bị chấn thương.

Tuấn Anh hiện đang chưa có được thể lực tốt nhất sau những chấn thương gần đây. Anh đang trong quá trình hồi phục và chưa biết mình có tên trong đội hình xuất phát của Yokohama FC hay không.

Nói về Công Phượng, Tuấn Anh cho biết mình rất mong muốn được gặp lại người đồng đội cũ. Tại Mito Hollyhock, Công Phượng cũng chưa chắc suất đá chính và chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu.

Kể từ khi sang Nhật Bản thi đấu, Tuấn Anh vẫn chưa được ra sân ở J.League 2, trong khi Công Phượng cũng mới chỉ 1 lần được sử dụng từ băng ghế dự bị.

Nói về phong độ cả hai CLB Yokohama FC và Mito Hollyhock đều không có cơ hội thăng hạng J-League 2 ở mùa sau. Nên ở trong những vòng đấu cuối, rất có thể những tài năng trẻ sẽ được sử dụng.

Như vậy, cơ hội ra sân của Công Phượng và Tuấn Anh là hoàn toàn sáng sủa và người hâm mộ có thể chờ đợi màn chạm trán này.

Bên cạnh đó, theo kế hoạch ban đầu, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam tập trung cùng đội tuyển quốc gia vào đầu tháng 11 để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với ĐT Indonesia tại Mỹ Đình.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn