Tuấn Anh hốc hác, tập luyện đến sọm cả người

Thể thaoThứ Tư, 04/05/2016 04:25:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang nỗ lực tập luyện để được ra sân thi đấu tại J-League 2 cùng với CLB Yokohama.

(VTC News) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang nỗ lực tập luyện để được ra sân thi đấu tại J-League 2 cùng với CLB Yokohama.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không chỉ chưa có trận đấu ra mắt CLB Yokohama tại J-League 2 mà anh còn đang gặp vấn đề về thể lực.

Phía HAGL cho biết tiền vệ gốc Thái Bình vẫn chưa khỏi chấn thương ở răng và còn giảm cân do di chuyển, tập luyện với cường độ cao. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ và thể lực của cầu thủ sinh năm 1995 này. 
 Tuấn Anh tập luyện bên cạnh huyền thoại Miura
HAGL đã đôn đốc bác sĩ Đồng Xuân Lâm làm việc trực tuyến với Tuấn Anh để có biện pháp tăng cường dinh dưỡng cho cầu thủ này. Nhưng theo hình ảnh mới nhất được CLB Yokohama cập nhật thì Tuấn Anh có vẻ vẫn chưa cải thiện được về thể trạng.

Do phải tập luyện trong thời tiết nắng nóng nên khuôn mặt của tiền vệ sinh năm 1995 đen đi trông thấy. Tuấn Anh sọm cả người và có cảm giác chưa thể tìm lại được tinh thần, thể trạng tốt nhất.
 
Ở trận đấu vòng 11 vừa qua, Yokohama FC đã để thua 0-2 trên sân nhà trước Fagiano Okayama.
 Tuấn Anh với làn da bị đen sạm do nắng nóng
Vào cuối tuần này, đội bóng mới của Tuấn Anh sẽ có chuyến làm khách trước Tokushima. Do chỉ đối đầu với đội đang đứng ở hạng 16, Yokohama (hạng 12) được kỳ vọng sẽ có chiến thắng ở vòng đấu này. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng hy vọng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ được ra sân ở trận đấu với Tokushima.


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn