Tuấn Anh, Công Phượng 'mất tích' tại J.League 2

Thể thaoThứ Bảy, 08/10/2016 22:58:00 +07:00

Sau trận thắng Triều Tiên 5-2 trên sân Thống Nhất, Tuấn Anh và Công Phượng đã quay trở lại Nhật Bản song không được ra sân ở vòng 35 J.League 2.

Tuấn Anh có 70 phút thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và góp công bằng bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 vào lưới Triều Tiên. Bên cạnh đó, sự tự tin và lối chơi của Tuấn Anh được giới chuyên môn đánh giá cao ở trận đấu của ĐT Việt Nam lần này. Chính vì thế, người hâm mộ hy vọng sẽ được ra sân tại J.League 2 sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở ĐTQG.

tuananhvacongphuong

 Tuấn Anh và Công Phượng không được ra sân ở vòng 35 J.league 2

Thế nhưng, Yokohama đã không điển tên Tuấn Anh trong danh sách thi đấu trong trận gặp V-Varen Nagasaki ở vòng 35 J.League 2 diễn ra trưa 8/10. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi BHL Yokohama nhiều lần lên tiếng về thể lực của Tuấn Anh chưa đủ để đá tại J.League 2, nhất là tiền vệ gốc Thái Bình vừa thi đấu ở ĐTQG cách đó gần 2 ngày. Ở trận đấu này, Yokohama hòa 2-2 trước V-Varen Nagasaki.

Trong khi đó, Công Phượng có số phút thi đấu ở ĐTQG là không nhiều và cũng chưa thể hiện được nhiều. Nhưng do không đảm bảo được thể lực nên cũng không được CLB Mito Hollyhock điền tên trong danh sách thi đấu gặp Sapporo thuộc vòng 35 J.League 2 diễn ra trưa 8/10. Ở trận đấu này, đội bóng của Công Phượng thua sát nút 0-1 trước đội bóng cũ của Công Vinh.

Theo kế hoạch, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào đầu tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Vì thế, họ vẫn sẽ có cơ hội ra sân tại J.League ở những vòng đấu sắp tới.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn