Tuấn Anh, Công Phượng còn lâu mới là hào quang cho Yokohama, Mito Hollyhock

Thể thaoThứ Hai, 14/03/2016 11:00:00 +07:00

Kết thúc vòng 3 J-League 2, đội bóng của Tuấn Anh là Yokohama đang đội sổ bảng xếp hạng, trong khi Mito Hollyhock của Công Phượng chỉ có được vị trí thứ 19.

(VTC News) – Kết thúc vòng 3 J-League 2, đội bóng của Tuấn Anh là Yokohama đang đội sổ bảng xếp hạng, trong khi Mito Hollyhock của Công Phượng chỉ có được vị trí thứ 19.
Yokohama là đội bóng duy nhất còn lại của J-League 2 chưa có điểm sau 3 vòng đấu. Đáng nói hơn, họ còn chưa có nổi 1 bàn thắng trong khi đã 4 lần thủng lưới. Cũng bởi vậy, đội bóng của Tuấn Anh đã tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH J-League 2. 
 BXH J-League 2 sau vòng 3
3 vòng đấu đã qua, Yokohama thể hiện một lối chơi nhợt nhạt, thiếu ý tưởng. Họ chủ yếu sử dụng chuyền dài để đưa bóng sang hai biên rồi tạt cánh hoặc treo bóng vào vòng cấm. Lối chơi này dễ bị bắt bài nên hàng công của "phượng hoàng lửa" dễ dàng bị vô hiệu.
HLV Milos Rus có vẻ khá bảo thủ khi vẫn chọn tiền vệ Shinichi Terada làm nhạc trưởng, bất chấp thủ quân của Yokohama gần như mất tăm ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, Tuấn Anh dù đã rất nỗ lực để hòa nhập nhưng vẫn chưa được điền tên vào danh sách thi đấu.
Sau vòng 3 này, nếu chiến lược gia người Slovenia không có những cải thiện về lối chơi cho Yokohama, ông khó lòng mà tại vị.
Đội bóng của Tuấn Anh phơi áo trước Chiba
Đội bóng của Tuấn Anh bết bát, đội bóng của Công Phượng cũng không khá hơn nhiều. Mito Hollyhock hiện xếp thứ 19 trên BXH với 2 điểm sau 3 vòng đấu, ghi được 1 bàn thắng và để thủng lưới 2 lần.
Ở vòng đấu vừa kết thúc hôm qua (13/3), Mito Hollyhock chỉ có được trận hòa 0-0 trước đội xếp áp chót bảng là Kanazawa. 
 Mito Hollyhock (trắng) chỉ có được trận hòa 0-0 trước Kanazawa (đỏ)
Cũng giống như Yokohama, Mito Hollyhock thi đấu thiếu sức sống, thiếu đường nét. Có chăng, đội bóng của Công Phượng hơn đội bóng của Tuấn Anh ở khả năng phòng ngự, giúp họ ít thủng lưới hơn.
Với những gì mà Yokohama và Mito Hollyhock đã thể hiện, xem ra mục tiêu lọt vào top 10 của cả 2 đội bóng này là khá xa vời dù giải đấu mới trôi qua được 3 vòng.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn