Tuấn Anh chấn thương, bỏ dở buổi tập

Thể thaoThứ Năm, 10/12/2015 02:00:00 +07:00

Tuấn Anh có buổi tập thứ 2 cùng U23 Việt Nam sau khi trở về từ Nhật Bản và đáng tiếc, tiền vệ của HAGL đã gặp chấn thương trong buổi tập sáng nay (10/12).

(VTC News) – Tuấn Anh có buổi tập thứ 2 cùng U23 Việt Nam sau khi trở về từ Nhật Bản và đáng tiếc, tiền vệ của HAGL đã gặp chấn thương trong buổi tập sáng nay (10/12).
* Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối
Chiều 9/12, Tuấn Anh đã có buổi tập chiến thuật đầu tiên cùng U23 Việt Nam tại sân trung tâm đào tạo trẻ VFF. Tiền vệ quê Thái Bình hoàn thành tốt giáo án mà HLV Miura đưa ra dù trước đó, chỉ có một buổi tập nhẹ để hồi phục sau khi từ Nhật Bản trở về.

Sáng nay, U23 Việt Nam chuyển địa điểm tập luyện lên trung tâm Viettel (Láng Hòa Lạc), Tuấn Anh cũng tham gia khởi động kỹ càng và không mấy khó khăn hoàn thành bài tập đối kháng trong phạm vi hẹp.

Tuy nhiên, đến bài tập chia đội hình thi đấu đối kháng trên 3/4 sân, Tuấn Anh đã phải bỏ dở giữa chừng vì tái phát chấn thương đầu gối.

Tuấn Anh được các bác sĩ cho chườm đá và chiều nay sẽ được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện y học thể thao.
 Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối (Ảnh: Hà Thành)
Tuấn Anh từng lỡ hẹn với SEA Games 28 hồi tháng 6 năm nay cũng vì tái phát chấn thương đầu gối (viêm cơ nhị đầu đùi). Dù rất được HLV Miura tin tưởng nhưng tiền vệ của HAGL vẫn phải xin trở về CLB để chữa trị dứt điểm.

Trước đó, cuối năm 2012, Tuấn Anh từng bị vỡ sụn chêm mức độ 25% và đứt dây chằng trước trong một buổi tập. Chấn thương này khiến Tuấn Anh mất 6 tháng điều trị trước khi trở lại sân cỏ, đồng thời bỏ lỡ cơ hội thử việc tại CLB Olympiakos (Hy Lạp), theo lời giới thiệu của HLV Wenger. 

Liên quan đến chấn thương của U23 Việt Nam. Trong buổi tập sáng nay, Duy Mạnh, Văn Dũng và Hồng Duy vẫn được cho tập riêng. Các cầu thủ gặp chấn thương trước đó như Xuân Trường, Lâm Ti Phông, Hữu Dũng đã có thể trở lại tập luyện dù mức độ vận động vẫn còn hạn chế.

Một trường hợp khác phải kể đến là Công Phượng. Tiền đạo của HAGL bị gãy đốt 4 xương bàn tay trái và phải bó bột 3 tuần. Công Phượng hiện tại tập luyện khá khó khăn với một bàn tay bó bột.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn