Tựa game nào để lại ấn tượng mạnh nhất tại E3 2011?

Thế giới gameThứ Hai, 13/06/2011 10:14:00 +07:00

(VTC News) – Dư âm mà E3 năm nay để lại trong lòng fan hâm mộ là không hề nhỏ, không ít gamer đã tìm được “nguồn sống” của mình tại đây.

(VTC News) – E3 2011 đã trôi qua nhưng dư âm mà sự kiện này để lại trong lòng fan hâm mộ là không hề nhỏ. Không ít gamer đã tìm được “nguồn sống” của mình tại đây.

Với rất nhiều những tựa game mới đồng loạt “trình làng”, sự kiện E3 đã thu hút sự theo dõi và tham gia của hàng vạn game thủ, đồng thời trở thành tâm điểm của giới báo chí và giới phê bình game. Hàng triệu website đưa tin tức về sự kiện này. Bên cạnh đó, rất nhiều những cuộc khảo sát được lập nên nhằm tìm ra đâu là tựa game ăn khách nhất tại E3 2011.

 

Những chuyên trang về game đã thu được khá nhiều phản hồi từ phía người hâm mộ. Chỉ với câu hỏi “Game nào tại E3 2011 để lại ấn tượng nhất?”, ngay lập tức được rất nhiều game thủ tham gia trả lời, bầu không khí hào hứng tranh luận diễn ra vô cùng sôi nổi. Trên website ‘Computer and video games’, chủ đề này nhận được rất nhiều sự chia sẻ đến từ phía game thủ.

 

“Uncharted 3 và Skyrim thật tuyệt vời”, một game thủ với nickname damoxuk chia sẻ, “Tôi sẽ dành cả mùa Giáng sinh này để thưởng thức chúng”.

“Gameplay của Tomb Raider và demo của Uncharted 3 thực sự khiến tôi ấn tượng. Tất nhiên Skyrim vẫn luôn là game mà tôi mong đợi nhất từ trước đến giờ”, game thủ richard99 nêu ý kiến.

 

Bên cạnh đó, rất nhiều tên của các tựa game “bom tấn” được fan hâm mộ đưa ra như Mass Effect 3, Dues Ex 3, Halo 4, Gears of War 3, The Zelda Overture…Qua đó có thể thấy được sự thành công mà E3 đem lại, cũng như những tâm huyết mà các nhà phát triển “gieo” vào game không hề uổng phí. 

Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn