Tử vong vì bị loa phát thanh của bệnh viện rơi trúng đầu

Thời sựThứ Ba, 01/09/2015 12:17:00 +07:00

Loa roi trung dau tu vong - Người phụ nữ 33 tuổi đang nằm trên giường thì bị loa phát thanh của bệnh viện rơi trúng đầu và tử vong.

Người phụ nữ 33 tuổi đang nằm trên giường thì bị loa phát thanh trên tường rơi trúng, khiến chị rơi vào tình trạng nguy kịch. 

Ngày 31/8, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân Trần Thị Hạnh (33 tuổi, ngụ xã An Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai). 
Trước đó, vào ngày 19/8, chị Hạnh được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất để cấp cứu với các bệnh suy thận giai đoạn cuối, nhồi máu não, nhồi máu cơ tim cấp do bệnh hở van tim. 
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa) 

Ngày 27/8, sức khỏe bệnh nhân này có tiên lượng xấu nên được các bác sĩ chuyển qua Khoa Can thiệp tim mạch để tiếp tục điều trị. Tại đây, khi đang nằm ở giường thì bệnh nhân Trần Thị Hạnh bị loa phát thanh của bệnh viện gắn trên tường rơi trúng đầu, gây thương tích. 
Các bác sĩ cấp cứu khẩn cấp cho nạn nhân nhưng đến sáng 31/8, chị Hạnh tử vong. Theo bác sĩ Phạm Văn Dũng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, chị Hạnh bị suy thận 9 năm nay cộng thêm nhồi máu cơ tim… nên sức khỏe yếu. Khi người phụ nữ 33 tuổi tử vong, người nhà bệnh nhân không khiếu nại

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn