Tú Vi – Văn Anh hồi hộp chờ ngày đón con đầu lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/03/2018 15:16:00 +07:00

Bộ ảnh được nữ diễn viên phim “Cổng mặt trời” thực hiện cùng ông xã Văn Anh trước ngày lâm bồn.

Tú Vi - Văn Anh được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Từ lúc quen nhau đến khi kết hôn và hiện tại khi lên chức bố mẹ, cặp đôi vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi lối sống giản dị, chân thành và không scandal.

Sau hơn 2 năm về chung một nhà, Tú Vi - Văn Anh đang hồi hộp chờ ngày đón con đầu lòng. Hiện tại, cả hai vẫn không tiết lộ giới tính của con, chỉ chia sẻ tên thân mật ở nhà là bé Cún.

Từ lúc biết mình mang thai, Tú Vi tạm gác lại các công việc, tập trung nghỉ ngơi và dưỡng thai. Bản thân Văn Anh vốn yêu thương và chăm sóc Tú Vi, từ khi cô mang thai, anh càng dành thời gian bên vợ nhiều hơn, chăm sóc cho bà xã từ những công việc nhỏ nhất.

IMG_3008 13

Tú Vi hạnh phúc khi được Văn Anh chăm sóc tận tình trong suốt khoảng thời gian mang thai.

“Bộ hình này là những gì thật sự diễn ra ở nhà, không thêm không bớt, vào những tháng gần cuối của thai kỳ, bản thân đau đớn nặng nề, đa số không thể tự làm điều gì, nên đều phải nhờ chồng.

Chồng tâm lý, quan tâm và yêu thương mình là 1 động lực lớn và cũng là niềm an ủi để mình không cảm thấy bản thân vô dụng vì có những thứ đơn giản mình cũng khó thực hiện”, Tú Vi tâm sự.

Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Tú Vi tăng 15kg nhưng do khung xương nhỏ nên nhìn vóc dáng cô khá gọn gàng và không có nhiều thay đổi. Bản thân nữ diễn viên không chú trọng đến cân nặng hay ngoại hình lúc mang thai, cô chỉ tập trung ăn uống đầy đủ để cung cấp chất dinh dưỡng cho bé.

Cận ngày lâm bồn, Tú Vi cùng ông xã dù chuẩn bị tâm lý để chào đón con đầu lòng, tham gia các lớp học tiền sinh sản, tìm hiểu các kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc bé nhưng bản thân cô vẫn rất hồi hộp và có chút lo lắng.

Những hình ảnh khác của vợ chồng Văn Anh - Tú Vi:

IMG_3005 11

Trước khi đón bé Cún chào đời, Tú Vi cùng Văn Anh cũng tranh thủ thực hiện bộ ảnh ghi lại những hình ảnh cô ở tháng thai kỳ thứ 8.

IMG_3006 11

 

IMG_3007 13

 

IMG_3012 15

 

IMG_3014 17

 

IMG_3015 17

 

IMG_3022 18

Bộ ảnh còn tái hiện lại những hình ảnh Văn Anh luôn chăm sóc, cận kề bên Tú Vi trong suốt thời gian cô mang thai, chăm lo cho cô từ những việc nhỏ nhất.

IMG_3029 20

Tú Vi tăng cân trông thấy khi mang thai con đầu lòng.

Video: Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh song ca cùng nhau cực ngọt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn