Tử vi tuần (03/08 - 09/08): Thần Nông có quý nhân trợ giúp

Góc của nàngThứ Ba, 04/08/2015 11:23:00 +07:00

Tuần này sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ Thần Nông, mọi khó khăn sẽ dễ dàng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng sẽ được đền bù xứng đáng.

Tuần này sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ Thần Nông, mọi khó khăn sẽ dễ dàng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng sẽ được đền bù xứng đáng.

Tuần đầu tiên của tháng 8 sẽ mở ra cho bạn điều gì mới mẻ? Cùng khám phá tuần mới qua bài viết sau đây:

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bestie-du-bao-tu-vi-tuan-0308

Tuần mới cho phép Bạch Dương tự do thể hiện những suy nghĩ cũng như ý tưởng của mình. Điều đặc biệt hơn cả là mọi người xung quanh cũng sẽ không ngần ngại bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với bạn, đó có thể là đồng nghiệp hoặc bạn bè cũ.

Bạch Dương muốn tận lực giúp đỡ gia đình ngay lúc này nhưng công việc bận rộn lại chiếm hết thời gian của bạn. Bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là người vì công việc mà gác bỏ gia đình sang một bên và thực tế đúng là như vậy. Tuy nhiên, trong tuần này bạn buộc phải tập trung vào một vài việc vô cùng quan trọng ở công ty.

Học cách kiên nhẫn là nhiệm vụ chính của Bạch Dương trong tuần này. Cuối tuần bạn sẽ không phải lao đầu vào công việc nữa mà nên dành thời gian để thư giãn thôi.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Ngay khi tuần mới gõ cửa, các Kim Ngưu hãy chuẩn bị sẵn sàng sức khỏe và tinh thần để chiến đấu với những khó khăn trong công việc. Một sức khỏe tốt sẽ giúp bạn trụ vững trước mọi áp lực và một tinh thần thép sẽ thổi bay mọi lo lắng, thất vọng, chán nản.

Thứ Ba và thứ Tư, bạn có nguy cơ mắc vài sai lầm đó. Bạn nên cân nhắc kỹ và đừng làm những gì không chắc chắn, nhất là trong chuyện chi tiêu. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy trong bảy ngày này, mọi thứ đều tạm gọi là thuận buồm xuôi gió. Đến cuối tuần, bạn sẽ có thời gian ở cạnh bạn bè. Thêm nữa, bạn sẽ có cơ hội mua sắm thả phanh đấy.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Tình hình tài chính và công việc của Song Tử không có nhiều biến động. Bù lại, bảy ngày tới đây hứa hẹn những đột phá thú vị trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ đón nhận những cung bậc cảm xúc mới trong tình yêu.

Giữa tuần, có một vài việc tưởng chừng bất khả thi nhưng Song Tử hãy nhớ rằng chỉ cần kiên trì, mọi chuyện đều có thể thực hiện. Thứ Sáu cho đến hết tuần là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời với Song Tử. Đến thứ Bảy và Chủ nhật, sẽ có người tìm bạn để tâm sự và chia sẻ đấy. Hãy lắng nghe họ một cách chân thành nhé!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Ngày đầu tuần, Cự Giải muốn bứt ra khỏi bức tường tù túng đang vây lấy mình. Hãy thử điều chỉnh bản thân theo lời khuyên của mọi người xem sao. Ngày thứ Ba, đừng ngạc nhiên khi bạn khám phá ra một bí mật to lớn và điều này khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Đến thứ Tư, không khí vui tươi và nhộn nhịp sẽ tràn ngập quanh bạn. Bạn cũng lấy lại được phong độ và sức sống cho mình.

Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn nên chú ý đến tình hình tài chính, hãy tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Chủ nhật, mọi người sẽ nhận ra khả năng sáng tạo và giao tiếp khéo léo của bạn.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Bestie-du-bao-tu-vi-tuan-0308

Đầu tuần, mọi việc có chút xáo trộn khiến bạn mệt mỏi. Bạn cần bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, nếu không thảm họa sẽ xảy ra đấy. Dường như vào thứ Ba và thứ Tư, cái tôi của bạn đang đấu tranh mạnh mẽ, bạn hy vọng mọi người xung quanh đều cư xử chan hòa và thân thiện với mình.

Một câu nói đáng suy ngẫm của ai đó vào ngày thứ Năm có thể đánh thức Sư Tử, khích lệ bạn suy nghĩ tích cực hơn và vận dụng trí thông minh của mình để tìm ra lối thoát. Cuối tuần là khoảng thời gian bình yên và đầy thú vị với bạn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tính đa nghi làm bạn mất nhiều cơ may thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy can đảm và mạnh dạn tiến bước để khỏi hối tiếc về sau. Bạn có thể mở ra những chân trời mới bằng cách thể hiện bản thân trong nhiều lĩnh vực và theo những quan điểm khác nhau. Bạn nên cẩn thận trong việc ăn uống, nếu không sức khỏe sẽ làm chậm trễ công việc của bạn.

Thứ Sáu và thứ Bảy, Xử Nữ có hơi hướng hoài cổ. Chủ nhật đến, khi tình yêu lên tiếng, Xử Nữ mới quay trở lại hiện thực được.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Trong tuần này, Thiên Bình muốn mọi thứ ở trạng thái cân bằng. Tuy muốn tâm trạng được bình yên nhưng bạn vẫn cần phải làm việc đấy nhé. Đặc biệt là vào thứ Hai và thứ Ba. Trong mắt mọi người, bạn thuộc tuýp người điềm tĩnh, dễ trở thành trung tâm chú ý và thu hút mọi người xung quanh.

Đến giữa tuần, chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn là tâm điểm trong mắt người nào đó hoặc có thể bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới với ai đó, hay mối quan hệ hiện tại sẽ được hâm nóng lên đấy. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian đi cắm trại, nghe nhạc, đọc sách hoặc những việc đại loại như thế.

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Tuần này sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ Thần Nông, mọi khó khăn sẽ dễ dàng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng rồi bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cần nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe.

Vào thứ Tư và thứ Năm, bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp, tiếng cười và cả tình yêu sẽ lan tỏa xung quanh bạn. Mọi thứ đối với bạn thật tuyệt vời. Cuối tuần là thời gian để bạn dành cho người ấy. Hãy lên kế hoạch cho một bữa tiệc thật ấm cúng và lãng mạn bên chàng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bestie-du-bao-tu-vi-tuan-0308

Ngày thứ Hai đầu tuần, Nhân Mã luôn có những quan điểm và hành động rõ ràng. Dù xảy ra chuyện gì, bạn vẫn kiên định lập trường của mình. Bạn thuộc tuýp người thẳng thắn và cũng là người giỏi giao tiếp. Những kỹ năng này sẽ rất hữu ích, đặc biệt là trong ngày thứ Tư khi bạn có cuộc trò chuyện thú vị với một người lạ. Cuộc gặp gỡ này sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt.

Hãy suy nghĩ kỹ về những việc bản thân thật sự muốn và có thể làm để đưa ra quyết định khôn ngoan. Ngày cuối tuần, Nhân Mã sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè hoặc trải qua những khoảnh khắc lãng mạn cùng người mà bạn yêu thương nhất.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Sức khỏe chính là vấn đề cần chú trọng nhất với Ma Kết trong tuần này. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn vì tuần vừa qua, bạn đã làm việc quá sức. Dù vậy, công việc bạn đang làm có chiều hướng đi xuống, nhất là từ khi đối tác không còn giúp đỡ bạn nữa. Bạn phải một mình cáng đáng mọi việc.

Trong những ngày còn lại của tuần, bạn nên đặt niềm tin vào những người xung quanh, họ rất đáng tin cậy đấy!

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Ngày đầu tuần của Bảo Bình có chút gì đó căng thẳng, hồi hộp và khó hiểu nhưng lại hứa hẹn những giây phút thú vị. Đến ngày thứ Tư, bạn trở thành nguồn cảm hứng cho những người bạn của mình. Bạn chẳng khác gì là tâm điểm của một bữa tiệc. Bạn sẽ gặp được nhiều người mới vào ngày thứ Sáu.

Cuối tuần, bạn có cơ hội kết nối các mối quan hệ của mình và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ đó.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư có khá nhiều bạn bè đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội. Vào thứ Hai đầu tuần, bạn nên nhờ họ giúp đỡ nhé. Vì không có ý định lợi dụng bất cứ ai nên bạn chẳng việc gì phải lo lắng khi nhờ vả họ, ngay cả khi họ chưa sẵn sàng giúp đỡ bạn đến tận giữa tuần này. Hơn nữa, bạn chỉ cần họ đưa ra những lời khuyên hữu ích mà thôi.

Thứ Ba và thứ Tư có vẻ hơi xuống dốc một xíu nhưng đến ngày thứ Năm và thứ Sáu thì xu hướng lại đi lên. Rất nhiều việc được giải quyết trơn tru ngoài sự mong đợi của bạn. Thứ Bảy và Chủ nhật, với tình hình tài chính hiện tại bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn về sự nghiệp và tương lai của mình. Hãy có những điều chỉnh phù hợp với bản thân bạn nhé!

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn