Tử vi thứ 6 ngày 12/10/2018 của 12 cung Hoàng đạo: Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp đều gặp họa sức khỏe

Sức khỏeThứ Sáu, 12/10/2018 12:10:00 +07:00

Tử vi ngày 12/10/2018 của 12 cung Hoàng đạo dự báo, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Song Ngư sẽ gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe như nhức đầu, đau họng, đau chân, bệnh tiêu hóa.

Bạch Dương: 21/3 - 20/4

tu vi 12-10 1

 

Hôm nay có thể Bạch Dương sẽ phải trải qua một số tình huống căng thẳng và trì hoãn. Không khí nơi làm việc của bạn có thể không mấy sôi nổi. Cẩn thận kẻo mắc lỗi và khiến sếp bạn không hài lòng.

Hôm nay, các khoản chi tiêu của bạn cũng tăng một chút. Hãy chú ý đến sức khỏe vì bạn có thể bị mẩn ngứa, dị ứng. Bạch Dương nên tránh ăn những thứ nhiều dầu.

Kim Ngưu: 21/4 - 21/5

tu vi 12-10 2

 

Hôm nay có vẻ là một ngày thuận lợi với Kim Ngưu. Hiệu suất làm việc của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười.

Bạn có thể sẽ được hưởng một số tiền lớn nhờ bảo hiểm hoặc thừa kế. Sức khỏe của bạn cũng rất tuyệt vời trong hôm nay.

Song Tử: 22/5 - 21/6

tu vi 12-10 3 3

 

Hôm nay là một ngày thích hợp để Song Tử thực hiện ước muốn của mình và tận hưởng cuộc sống. Bạn có thể sẽ thiết lập một số quan hệ mới và tham gia các cuộc họp mặt trong hôm nay.

Hãy chú ý tới cách tiếp cận vấn đề trong công việc. Điều đó sẽ giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Việc bộc lộ cảm xúc tích cực với nửa kia sẽ giúp mối quan hệ giữa hai bạn thêm mặn nồng.

Triển vọng tài chính của bạn có vẻ xán lạn trong hôm nay, cách bạn dùng tiền cũng rất hiệu quả. Hôm nay, bạn sẽ vẫn duy trì thể chất và tinh thần tuyệt vời.

Cự Giải: 22/6 - 22/7

tu vi 12-10 4 4

 

Hôm nay có vẻ không phải ngày thuận lợi để khởi xướng các đề xuất. Hãy cẩn thận khi trò chuyện với những người khác.

Núi công việc chất chồng có thể khiến bạn bận rộn cả ngày mà vẫn không hoàn thành đúng hạn. Hãy lập lại thời gian biểu của bạn để đảm bảo tiến độ công việc.

Bạn có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn cho đồ dùng trong nhà. Cự Giải hãy chú ý sức khỏe vì hôm nay, bạn có thể sẽ bị mỏi mắt và đau lưng.

Sư Tử: 23/7 - 21/8

tu vi 12-10 5 5

 

Hôm nay, Sư Tử có thể sẽ hành động hơi bốc đồng. Điều này sẽ khiến bạn mất tự tin và cảm thấy tâm trạng nặng nề. Hãy thả lỏng và đón nhận mọi chuyện với thái độ tích cực.

Bạn có thể sẽ không hoàn thành công việc đúng hạn trong ngày. Mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp cũng có thể không tốt đẹp cho lắm.

Những khoản chi tiêu không mong muốn có thể khiến tài chính của bạn kiệt quệ, bạn không có khả năng tiết kiệm. Bạn cũng cần chăm lo cho sức khỏe nhiều hơn, cẩn thận chứng nhức đầu và các bệnh liên quan đến họng.

Xử Nữ: 22/8 – 23/9

tu vi 12-10 6 6

 

Hôm nay là một ngày tốt lành với Xử Nữ. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ hàng xóm. Hiệu suất làm việc của bạn được cấp trên đánh giá cao, kỹ năng của bạn cũng khiến các đồng nghiệp kinh ngạc.

Hãy thoải mái thể hiện cảm xúc với đối phương, để mối quan hệ của hai bạn tốt đẹp hơn. Bạn nên tiết kiệm tiền. Cổ phiếu có thể sẽ đem lại lợi nhuận cho bạn trong hôm nay. Sức khỏe của Xử Nữ vẫn rất tuyệt vời.

Thiên Bình: 24/9 - 23/10

tu vi 12-10 7 7

 

Áp lực công việc có thể khiến bạn lo lắng. Cái tôi quá lớn chính là nguyên nhân khiến quan hệ giữa bạn và người ấy nhạt nhòa đi.

Tình hình tài chính của bạn cũng không mấy tươi sáng. Bạn có thể cảm thấy chật vật khi phải gánh chi phí để lo cho sức khỏe của những người thân yêu. Thiên Bình hãy ăn uống đúng giờ nếu không muốn gặp vấn đề về tiêu hóa.

Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

tu vi 12-10 8 8

 

Bạn có thể sẽ gặp chút khó khăn trong công việc, hãy lập kế hoạch cụ thể để không bị chậm trễ. Giữa bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra cãi vã. Hãy thay đổi cách nhìn nhận và đơn giản hóa vấn đề, bạn sẽ giữ được hạnh phúc.

Sơ suất và thiếu tập trung có thể khiến bạn mất tiền trong hôm nay. Sự căng thẳng có thể sẽ khiến Bọ Cạp bị đau chân, loại thuốc thích hợp sẽ giúp bạn giảm đau.

Nhân Mã: 23/11 - 22/12

tu vi 12-10 9 9

 

Bạn có thể sẽ phạm sai lầm trong công việc. Hãy kiểm tra mọi thứ thật kỹ trước khi gửi cho cấp trên đánh giá. Bạn và người ấy sẽ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, chỉ cần bạn cố gắng đừng để cái tôi của mình lấn át tất cả.

Tình hình tài chính của bạn cũng không nhiều triển vọng trong hôm nay. Nhiều chi phí tăng lên khiến bạn chật vật xoay sở. May mắn là sức khỏe của bạn vẫn ở mức ổn định.

Ma Kết: 23/12 - 20/1

tu vi 12-10 10 10

 

Hôm nay, Nhân Mã có cơ hội gặt hái phần thưởng tại nơi làm việc. Nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận. Bạn và người ấy vẫn "cơm lành canh ngọt", cả hai có thể sẽ có một buổi đi chơi vui vẻ với nhau.

Nhờ làm việc chăm chỉ, bạn có thể sẽ kiếm thêm được một khoản tiền mang tính khích lệ. Hôm nay, bạn vẫn tràn đầy năng lượng và duy trì sức khỏe tốt.

Bảo Bình: 21/1 - 19/2

tu vi 12-10 11 11

 

Công việc của bạn sẽ thuận lợi trong hôm nay. Bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và lấy bạn làm gương cho đồng nghiệp.

Tài chính của bạn được dự đoán sẽ dồi dào trong hôm nay. Bạn độc lập về tài chính và có cơ hội tăng số dư trong tài khoản ngân hàng của mình. Sức khỏe của bạn vẫn rất tuyệt vời và tràn đầy năng lượng.

Song Ngư: 20/2 - 20/3

tu vi 12-10 12 12

 

Hôm nay, bạn có thể sẽ gặp áp lực trong công việc và cần phải có một kế hoạch cụ thể để khắc phục.

Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tiết kiệm tiền và cần phải học lại cách quản lý tài chính của mình. Các vấn đề tiêu hóa có thể tấn công Song Ngư nên bạn hãy chú ý ăn uống đúng giờ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn