Tử vi thứ 5 ngày 18/10 của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ coi chừng gặp tai nạn

Sức khỏeThứ Năm, 18/10/2018 11:56:00 +07:00

Tử vi ngày 18/10 của 12 cung Hoàng đạo dự báo, Song Tử sẽ có thêm khoản thu nhập mới, Xử Nữ phải thật cẩn trọng bởi có thể sẽ gặp chấn thương, cướp hay tai nạn.

Bạch Dương: 21/3 - 20/4

tu vi 18-10 1

 

Đời sống hôn nhân của bạn sẽ tràn ngập hạnh phúc trong hôm nay. Bạn bè sẽ là hậu phương vững chắc hỗ trợ bạn. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi, thư giãn và nghỉ ngơi bên những người thân yêu.

Hôm nay, cũng được dự đoán là một ngày tươi sáng với tài chính của bạn. Sự hỗ trợ từ bố sẽ giúp bạn kiếm được thêm lợi nhuận. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung có thể khiến bạn mắc một vài sai lầm nhỏ trong công việc.

Kim Ngưu: 21/4 - 21/5

tu vi 18-10 2

 

Hôm nay là một ngày tốt lành với Kim Ngưu. Cuộc sống hôn nhân của bạn vẫn rất gắn kết, lời khuyên từ người bạn đời sẽ giúp bạn kiếm được một khoản lợi nhuận lớn.

Sức khỏe của bạn tuyệt vời, bạn năng động hơn mọi ngày và có thể hoàn thành nhiều việc một lúc. Hãy đi dạo vào sáng sớm để duy trì sức khỏe.

Song Tử: 22/5 - 21/6

tu vi 18-10 3 12

 

Gia đình bạn vẫn yên ấm và hạnh phúc, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn tâm toàn ý từ họ. Bạn không nên đưa ra quyết định nào quá vội vàng trong hôm nay. Hãy lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt tay vào làm việc để tránh mọi rắc rối.

Nguồn thu nhập mới sẽ giúp tài chính của bạn thêm vững vàng, nhưng bạn sẽ phải xem lại các khoản chi ngày càng tăng của mình. Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn rất mặn nồng. Bạn có thể gặp người thân vào buổi tối và hoàn thành nghĩa vụ của bạn với gia đình.

Cự Giải: 22/6 - 22/7

tu vi 18-10 4 11

 

Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư vào một chỗ mới, tốt hơn hết hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định, hãy tham khảo lời khuyên của một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Cự Giải không nên bỏ bê sức khỏe, hãy tránh xa rượu. Hãy chú ý đến thói quen ăn uống của bạn để duy trì sự khỏe mạnh và năng động. Chuyện tình cảm của bạn có thể gặp chút trục trặc trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn chỉ cần thay đổi thái độ một chút là mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Sư Tử: 23/7 - 21/8

tu vi 18-10 5 10

 

Hôm nay là một ngày lãng mạn của Sư Tử trong chuyện tình cảm. Một ngày thuận lợi với các Sư Tử còn đang đi học, bạn chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi đầy tính cạnh tranh.

Tình hình tài chính của bạn vẫn ổn định, hãy chú ý kiểm soát việc chi tiêu. Nửa đầu ngày, bạn có thể hơi lười biếng, nhưng bạn sẽ phải xốc lại tinh thần và hoàn thành công việc trước cuối ngày.

Xử Nữ: 22/8 – 23/9

tu vi 18-10 6 9

 

Hôm nay, Xử Nữ phải thật cẩn trọng bởi bạn có thể sẽ gặp chấn thương, cướp hay tai nạn. Những chuyện nhỏ nhặt trong quá khứ có thể khiến bạn rơi vào tranh cãi với người ấy. Việc tiêu tiền cho những thứ xa xỉ có thể khiến bạn phải hối tiếc.

Thiên Bình: 24/9 - 23/10

tu vi 18-10 7 8

 

Bạn nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình. Các Thiên Bình thất nghiệp sẽ gặp nhiều cơ hội tốt trong hôm nay. Cảm xúc của bạn có thể có chút hỗn độn và bạn sẽ cảm thấy khó khăn để đưa ra quyết định. Tuy nhiên, các chuyến đi trong hôm nay đều đem lại lợi ích cho bạn.

Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

tu vi 18-10 8 7

 

Hôm nay được dự đoán là một ngày tài chính của bạn ở mức tuyệt vời. Trí thông minh sẽ giúp bạn kiếm được một số khoản lợi nhuận. Các kế hoạch tài chính mới cũng khá khả quan.

Cuộc sống hôn nhân của bạn rất gắn kết trong hôm nay, bạn có thể thoải mái bày tỏ tình yêu với người ấy. Bạn cũng sẽ ưu tiên các công việc xã hội như quyên góp và giúp đỡ người nghèo. 

Hôm nay là một ngày tốt lành để Bọ Cạp bắt đầu những điều mới mẻ, nhưng tốt hơn hết, bạn hãy tham khảo thêm lời khuyên từ bố mẹ.

Nhân Mã: 23/11 - 22/12

tu vi 18-10 9 6

 

Hôm nay, Nhân Mã nên tin vào chính mình thay vì nghe theo lời khuyên của người khác. Sự chăm chỉ trong công việc sẽ giúp bạn gặt hái thành công ngọt ngào.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn có thể trục trặc bất cứ lúc nào, hãy cẩn trọng trong lời nói của mình. Sự hỗ trợ từ bố mẹ sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong hôm nay.

Ma Kết: 23/12 - 20/1

tu vi 18-10 10 5

 

Bạn nên dồn sức hoàn thành công việc sớm để dành thời gian sau đó cho gia đình và các con. Bạn có thể phải đối mặt với một khó khăn rất lớn trong hôm nay. Sự can đảm và kiên nhẫn sẽ giúp bạn chiến thắng nghịch cảnh. Nên cẩn thận khi thực hiện các giao dịch tài chính.

Hành vi độc đoán của bạn có thể làm tổn thương tình cảm của các thành viên trong gia đình và khiến đời sống hôn nhân của bạn gặp trục trặc. Hãy thay đổi bản thân một chút để tận hưởng cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

Bảo Bình: 21/1 - 19/2

tu vi 18-10 11 4

 

Đừng để sự cô đơn xâm chiếm bạn, hãy tham gia nhiều hoạt động tập thể. Bảo Bình cũng không nên áp đặt ý kiến của mình lên người khác nếu không muốn phá hỏng các mối quan hệ xã hội.

Bạn sẽ đạt được lợi nhuận tài chính trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân của bạn vẫn rất viên mãn. Bạn có thể thay đổi một thói quen nào đó để nâng cao sức khỏe của mình.

Song Ngư: 20/2 - 20/3

tu vi 19-10 12 3

 

Hôm nay được dự đoán là một ngày tốt lành cho tài chính của Song Ngư. Việc kiếm tiền sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hãy từ chối những người hỏi vay tiền bạn để tránh gặp họa tài chính.

Gia đình bạn rất gắn kết, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn tâm toàn ý từ bố mẹ. Chuyện tình yêu của bạn cũng tràn ngập hạnh phúc. Tuy nhiên, một chuyến đi đột xuất liên quan đến công việc có thể vắt kiệt sức lực của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn