Tử vi thứ 3 ngày 9/10/2018 của 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp 'dằn mặt' kẻ ghen tị, Song Ngư cẩn thận khi lái xe

Sức khỏeThứ Ba, 09/10/2018 10:02:00 +07:00

Tử vi ngày 9/10/2018 12 cung Hoàng đạo dự báo, Bọ Cạp sẽ gặt hái thành công trong công việc để "dằn mặt" những kẻ ghen tị, Song Ngư nên cẩn thận khi lái xe, đặc biệt là khi tới ngã tư và các chỗ rẽ.

Bạch Dương: 21/3 - 20/4

tu vi 9-10 1

 

Bạch Dương nên quan tâm đến sức khỏe và tránh ăn uống ở ngoài. Hôm nay sẽ là một ngày tốt lành tại nơi làm việc, năng lực và sự chăm chỉ của bạn sẽ được đánh giá cao.

Chuyện tình cảm của bạn cũng rất tuyệt vời, điều quan trọng là bạn nên tránh mọi vấn đề có thể gây tranh cãi giữa 2 người. Việc đạt được mục tiêu tài chính cũng là lý do bạn nên ăn mừng. Hôm nay có thể bạn sẽ phải đi công tác.

Kim Ngưu: 21/4 - 21/5

tu vi 9-10 2

 

Việc phải chi tiêu hơi nhiều có thể sẽ khiến bạn lo lắng một chút trong hôm nay. Vì vậy hãy thận trọng với tài chính của mình. Suy nghĩ quá nhiều về quá khứ sẽ chỉ khiến bạn chuốc thêm phiền muộn và nhiều vấn đề không mong muốn

Thái độ giận dữ của bạn có thể sẽ khiến bạn tranh cãi với các thành viên trong gia đình. Tin vui là sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay rất tốt. Với các Kim Ngưu đang đi học, hôm nay sẽ là ngày tốt lành, với kết quả kiểm tra, thi cử mỹ mãn.

Song Tử: 22/5 - 21/6

tu vi 9-10 3 3

 

Trục trặc gia đình có thể khiến bạn phiền muộn và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Tài chính của bạn được dự đoán sẽ ở mức trung bình trong hôm nay. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải biết cách dùng tiền khôn ngoan.

Buổi chiều, bạn sẽ có phần thưởng. Công việc khó khăn mà bạn thực hiện suốt một thời gian cuối cùng cũng mang lại kết quả.

Bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối với con cái. Mặt khác, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ có một sự thay đổi thú vị. Sự hỗ trợ toàn tâm toàn ý của người ấy sẽ khiến bạn hạnh phúc.

Cự Giải: 22/6 - 22/7

tu vi 9-10 4 4

 

Bạn nên tránh xa bia rượu. Các Cự Giải lớn tuổi cần phải chăm sóc đặc biệt cho bản thân. Hôm nay, bạn được khuyên nên giữ im lặng trước mọi chuyện nếu không muốn gặp rắc rối.

Mối xích mích cũ với bạn bè có thể một lần nữa khiến các bạn tranh cãi. Hôm nay được dự đoán là một ngày tốt lành cho chuyện tình cảm của bạn.

Sư Tử: 23/7 - 21/8

tu vi 9-10 5 5

 

Giữa bạn và nửa kia có thể xảy ra bất đồng ý kiến. Sự mất bình tĩnh của bạn có thể khiến tranh cãi leo thang lên cấp độ mới. Nhưng bạn cần hiểu rằng, giận dữ sẽ chẳng đưa ta đến đâu.

Hãy cư xử tốt hơn và là người chủ động làm lành, bởi xét cho cùng, mọi cuộc tranh luận đều xuất phát từ tình yêu và sự quan tâm mà bạn và người ấy dành cho nhau.

Hôm nay, sức khỏe của Sư Tử rất tốt. Bạn sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, sự chăm chỉ sẽ giúp bạn hái quả ngọt trong công việc. Tài chính của bạn ở mức trung bình, cố gắng đừng chi tiêu vào những thứ không cần thiết.

Xử Nữ: 22 /8 – 23/9

tu vi 9-10 6 6

 

Chuyện tình cảm của bạn rất tuyệt vời trong hôm nay, người ấy sẽ toàn tâm toàn ý hỗ trợ bạn. Buổi tối, bạn sẽ có buổi hẹn hò đáng nhớ với bạn bè.

Xử Nữ nên giải tỏa căng thẳng và chợp mắt một chút để nạp năng lượng. Cấp trên và đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Những "kẻ thù địch" với bạn cũng không có động thái gì. Các Xử Nữ hoạt động liên quan đến lĩnh vực chính trị được dự đoán sẽ đạt được thành công lớn trong hôm nay.

Thiên Bình: 24/9 - 23/10

tu vi 9-10 7 7

 

Thiên Bình có khả năng thành công trong bất kỳ công việc nào mà bạn chọn. Do đó, điều bạn cần làm là tập trung vào mục tiêu của mình và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó.

Hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của bạn. Bạn nên dành thời gian để theo đuổi sở thích của mình. Suốt ngày vùi đầu trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy buồn tẻ. 

Hôm nay được dự đoán là ngày tốt lành cho tài chính của bạn, có thể thu nhập của bạn sẽ tăng đột biến. Bạn cũng có thể sẽ mua một món quà đắt tiền cho nửa kia của mình.

Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

tu vi 9-10 8 8

 

Bạn nên toàn tâm toàn ý lo cho sức khỏe của mình nếu không muốn gặp vấn đề lớn trong hôm nay. Hãy cố gắng dành chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Bạn và nửa kia cũng có những khoảnh khắc hâm nóng tình cảm bên nhau, bạn sẽ cảm thấy như mình lại rơi vào lưới tình với người ấy thêm một lần nữa.

Những công việc khó khăn mà bạn làm lúc trước cuối cùng cũng có thành quả. Điều đó chính là câu trả lời đanh thép đáp trả những kẻ ghen tị với bạn. Một ngày tốt lành được dự đoán cho tài chính của bạn. Hôm nay, bạn sẽ dành phần lớn thời gian cho một số giao dịch mua bán quan trọng.

Nhân Mã: 23/11 - 22/12

tu vi 9-10 9 9

 

Hôm nay là một ngày tốt lành với những Nhân Mã đang đi làm. Bạn có thể nhận được khuyến mãi khi mua sắm ở cửa hàng. Tuy nhiên, các Nhân Mã là sinh viên có thể gặp chút trở ngại trong việc học hành.

Sự hỗ trợ từ một người quan trọng có thể giúp bạn hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng. Bạn có thể phải trải qua chuyến đi dài khá mệt mỏi. Giúp đỡ những người hoàn cảnh khó khăn có thể giúp bạn cảm thấy an yên trong tâm hồn. May mắn là chuyện tình cảm của bạn vẫn yên bình và hạnh phúc.

Ma Kết: 23/12 - 20/1

tu vi 9-10 10 10

 

Bạn nên kiểm soát cơn tức giận nếu không muốn những người thân yêu rời bỏ bạn. Các khoản đầu tư vội vàng có thể khiến bạn thua lỗ. Bạn nên cân đối ngân sách của mình nếu không muốn lâm vào cảnh túng thiếu.

Bạn và người ấy có thể sẽ cùng ghé thăm một địa điểm cả hai yêu thích. Tuy nhiên, người thân có thể gây cho bạn một chút rắc rối trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn phải xử lý tình huống một cách ôn hòa nếu không muốn mọi chuyện vượt tầm kiểm soát.

Bảo Bình: 21/1 - 19/2

tu vi 9-10 11 11

 

Những Bảo Bình đi làm có thể sẽ có thay đổi lớn trong hôm nay, có thể là chuyển đến địa điểm làm việc mới.

Một vấn đề nhỏ có thể châm ngòi cho cuộc cãi vã lớn giữa bạn và người ấy

Tuy nhiên, hôm nay được dự đoán là một ngày thuận lợi để đi du lịch. Điều quan trọng là duy trì các bài tập thể dục để giữ mình khỏe mạnh và năng động. Bạn cũng không nên để bản thân rơi vào tình trạng quá căng thẳng.

Song Ngư: 20/2 - 20/3

tu vi 9-10 12 12

 

Những chuyến đi dài có thể mang lại lợi ích tài chính khổng lồ cho Song Ngư. Gia đình bạn vẫn yên ấm và hạnh phúc trong hôm nay. Bạn sẽ được thưởng xứng đáng cho sự chăm chỉ và quyết tâm trong công việc.

Buổi tối, có thể bạn sẽ có hẹn xem phim với bạn bè. Song Ngư nên cẩn thận khi lái xe, đặc biệt là khi đi tới ngã tư và chỗ rẽ.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn