Tử vi thứ 2 ngày 22/10 của 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu cẩn thận bị chấn thương

Sức khỏeThứ Hai, 22/10/2018 14:26:00 +07:00

Tử vi ngày 22/10 của 12 cung Hoàng đạo dự báo, Kim Ngưu có thể bị chấn thương nên hãy cẩn thận cả khi ở trong nhà cũng như khi ra ngoài.

Bạch Dương: 21/3 - 20/4

tu vi 1 1 12

 

Tâm trạng bồn chồn có thể khiến Bạch Dương không tập trung vào công việc trong hôm nay. Tài sản của bố bạn có thể là nguyên nhân gây mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình.

Bạn nên tránh dính dáng đến các vấn đề pháp lý trong vì kết quả có thể không có lợi cho bạn. Tuyệt đối không uống rượu và lái xe, đặc biệt là vào ban đêm. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy kiểm soát cơn giận để tránh những hành động khiến bạn phải hối tiếc sau này.

Kim Ngưu: 21/4 - 21/5

tu vi 2 11

 

Bạn bè sẽ là điểm tựa hỗ trợ Kim Ngưu. Tình yêu từ người ấy sẽ biến hôm nay của bạn trở nên đặc biệt. Gia đình bạn vẫn bình yên và ngập tràn hạnh phúc. Các thành viên trong gia đình sẽ toàn tâm toàn ý ủng hộ bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số vấn đề sức khỏe. Bạn có thể bị chấn thương nên hãy cẩn thận cả khi ở trong nhà cũng như khi ra ngoài. Các chuyến đi liên quan đến công việc đều đem lại hiệu quả tốt.

Song Tử: 22/5 - 21/6

tu vi 3 10

 

Sự độc đoán của Song Tử có thể khiến mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình thêm căng thẳng. Hãy tôn trọng cảm xúc của người khác và lắng nghe ý kiến của họ.

Bạn có thể tham gia vào một sự kiện xã hội để thay đổi tâm trạng. Hãy cẩn trọng khi nói chuyện với người khác hay khi thực hiện các giao dịch kinh doanh nếu bạn không muốn gặp rắc rối.  Đừng để cảm xúc tiêu cực xâm chiếm tâm trí bạn. May mắn là chuyện tình cảm của bạn vẫn rất tốt đẹp và tràn ngập hạnh phúc.

Cự Giải: 22/6 - 22/7

tu vi 4 9

 

Tình cảm giữa các thành viên trong gia đình sẽ thêm gắn bó khăng khít. Tận dụng tốt thời gian rảnh rỗi sẽ giúp bạn đạt được nhiều thứ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cư xử thật tốt với người ấy để tránh mọi cuộc cãi vã. Cố gắng giữ bình tĩnh trong công việc. Các khoản lợi nhuận tài chính trong hôm nay sẽ giúp bạn có thể thảnh thơi nghỉ ngơi đôi chút.

Sư Tử: 23/7 - 21/8

tu vi 5 8

 

Sự chăm chỉ trong công việc của bạn sẽ được đền đáp. Tính cách cuốn hút cũng giúp Sư Tử kết thêm bạn mới. Cuộc sống hôn nhân của bạn vẫn viên mãn. Các khoản chi tiêu sẽ tăng nhưng thu nhập của bạn sẽ giúp cân bằng tất cả.

Xử Nữ: 22/8 – 23/9

tu vi 6 7

 

Tranh cãi có thể nảy sinh giữa bạn và các thành viên trong gia đình và bạn không phải người chiếm ưu thế. Bạn có thể gặp một số người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong hôm nay, điều này sẽ mang lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ là hãy luôn trung thực và tận tâm với những việc mình làm, rồi bạn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống.

Thiên Bình: 24/9 - 23/10

tu vi 7 6

 

Cuộc sống hôn nhân của Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối, bạn nên kiềm chế các cơn giận. Tuy nhiên, bạn sẽ tỏa sáng trong công việc. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được ghi nhận và tưởng thưởng.

Bạn có thể kiếm thêm một số khoản lợi nhuận trong ngày, điều quan trọng là hãy kiểm soát cách chi tiêu của mình. Thiên Bình cũng nên tránh xa các loại thực phẩm có hàm lượng cholesterol cao.

Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

tu vi 8 5

 

Hôm nay có thể là một ngày khó khăn cho cuộc sống hôn nhân của Bọ Cạp. Bạn nên giữ bình tĩnh và tránh kích động hay tức giận.

Bạn cũng nên tạm gác công việc sang một bên và nghỉ ngơi thư giãn. Thực hiện một vài thay đổi trong chế độ ăn uống sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.

Nhân Mã: 23/11 - 22/12

tu vi 9 4

 

Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe. Bạn cũng nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, dự đoán bạn sẽ hứng chịu một số khoản lỗ. Hãy trò chuyện chân thành với người ấy để giải tỏa mọi khúc mắc trong cuộc hôn nhân của hai bạn.

Ma Kết: 23/12 - 20/1

tu vi 10 3

 

Tình hình tài chính của bạn sẽ ở mức trung bình trong hôm nay. Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn rất gắn bó. Ma Kết đừng bỏ bê sức khỏe của mình. Bạn nên dồn sức hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn thay vì trì hoãn.

Bảo Bình: 21/1 - 19/2

tu vi 11

 

Bạn có thể móc hầu bao cho một số thú tiêu khiển xa xỉ trong hôm nay. Sự trưởng thành và hiểu biết của người ấy sẽ giúp cuộc sống hôn nhân của bạn ngập tràn hạnh phúc. Bạn cũng nên chăm lo cho sức khỏe thể chất của mình.

Song Ngư: 20/2 - 20/3

tu vi 12

 

Sự chăm chỉ của bạn sẽ là câu trả lời cho những ai còn nghi ngờ năng lực làm việc của bạn. Hôm nay, bạn có thể trải qua mất mát về tài chính. May mắn là hôn nhân của bạn vẫn rất tốt đẹp. Bạn có thể sẽ đưa người ấy đến một nơi người ấy yêu thích.

Với những Song Ngư còn độc thân, hôm nay là một ngày thuận lợi để tỏ tình. Bạn hãy xác định mối quan hệ đó một cách nghiêm túc và nên cẩn trọng trong lời nói của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn