Tử vi thứ 2 ngày 8/10/2018 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử ví tiền rủng rỉnh, coi chừng họa sức khỏe

Sức khỏeThứ Hai, 08/10/2018 09:52:00 +07:00

Tử vi ngày 8/10/2018 12 cung Hoàng đạo dự báo, Song Tử sẽ gặp cơ hội giúp ví tiền thêm rủng rỉnh, nhưng hôm nay không phải ngày tốt cho sức khỏe của bạn, hãy coi chừng những gì bạn ăn.

Bạch Dương: 21/3 - 20/4

cung hoang dao 1

 

Dự báo hôm nay Bạch Dương sẽ có nhiều thời gian rảnh để thư giãn. Bạn cũng sẽ cảm thấy khá năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Hãy dành một ngày yên bình bên người ấy để cải thiện mối quan hệ của 2 người.

Việc tiêu tiền cho du lịch và các thú tiêu khiển có thể sẽ khiến tình hình tài chính của bạn hơi thảm hại và bạn sẽ có chút hối tiếc. Bố mẹ bạn đều duy trì sức khỏe tốt, và bạn sẽ nhận được trọn vẹn tình yêu và sự hỗ trợ từ họ. Hôm nay cũng là ngày khá thuận lợi với các Bạch Dương là sinh viên.

Kim Ngưu: 21/4 - 21/5

cung hoang dao 2

 

Một vài khoảnh khắc lãng mạn với người ấy sau một thời gian dài sẽ khiến bạn ngập tràn hạnh phúc. Nửa kia của bạn sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có và giúp bạn dõng dạc bày tỏ tiếng nói của mình mà không chút sợ hãi.

Bố mẹ bạn đều có sức khỏe tốt và sẽ dành trọn yêu thương, ủng hộ cho bạn. Bạn sẽ có một ngày làm việc tích cực. Cấp trên sẽ giúp bạn hoàn thành một nhiệm vụ rất quan trọng.

Tài chính của bạn khá thuận lợi dù bạn không mất quá nhiều công sức. Tình cảm giữa bạn với các thành viên trong gia đình cũng rất tốt đẹp. Bạn có thể sẽ chi tiêu quá mức vào việc mua đồ cho các thành viên trong gia đình.

Song Tử: 22/5 - 21/6

cung hoang dao 3 3

 

Hôm nay, có vẻ không phải là ngày tốt cho sức khỏe của Song Tử. Hãy coi chừng những gì bạn ăn và nên nghỉ ngơi một chút. Bạn nên tránh thảo luận các vấn đề gây tranh cãi nếu không muốn bất đồng ý kiến với bạn đời của mình. 

Bạn có thể gặp cơ hội tốt giúp ví tiền của mình thêm rủng rỉnh. Sự thành công của các con sẽ khiến bạn hạnh phúc. Hãy dành thêm thời gian bên gia đình để giảm bớt lo lắng.

Cự Giải: 22/6 - 22/7

cung hoang dao 4 4

 

Gia đình của bạn có thể gặp chút sóng gió trong hôm nay. Sự bất đồng ý kiến giữa những người lớn tuổi trong gia đình có thể làm gián đoạn bầu không khí yên bình ở nhà. Điều quan trọng là, bạn phải khéo léo và kiên nhẫn khi xử lý các tình huống như vậy, để tình cảm gia đình không rạn nứt.

Hôm nay, cũng là một ngày tốt lành cho tài chính của bạn, với một nguồn thu nhập mới. Các chuyến đi vì mục đích kinh doanh đều đem lại hiệu quả. Áp lực từ sếp có thể khiến bạn hơi lo lắng.

Cự Giải nên tạm gác lịch trình bận rộn để dành chút thời gian nghỉ ngơi, cũng như tập thể dục để kiểm soát cân nặng của mình.

Sư Tử: 23/7 - 21/8

cung hoang dao 5 5

 

Dù công việc có nhiều áp lực, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thiền định hàng ngày sẽ giúp tinh thần bạn bình yên. Bạn nên tỉnh táo trong vấn đề tài chính để tránh bị lừa.

Cuộc sống hôn nhân của bạn cũng rất viên mãn. Bạn cần nói cảm xúc của mình cho nửa kia của bạn biết. Bạn cũng có thể lên kế hoạch làm điều gì đó đặc biệt cho họ. Việc giận dữ có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Một tin tốt lành vào buổi tối sẽ khiến bạn thêm hạnh phúc.

Xử Nữ: 22 /8 – 23/9

cung hoang dao 6 6

 

Hôm nay là một ngày Xử Nữ tràn đầy năng lượng và sẽ có khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè. Công việc của bạn cũng rất thuận lợi, bạn có thể hoàn thành hiệu quả mọi nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, bạn nên duy trì khoảng cách với một số đồng nghiệp đầy lòng đố kỵ. Họ có thể nhắm vào bạn và biến bạn thành trò cười của họ.

Tài chính của bạn duy trì ở mức trung bình, cố gắng đừng tiêu tiền vào những thứ không cần thiết. Hãy quyết định cẩn thận và đừng nghe người khác trong vấn đề đầu tư. Sức khỏe của bạn vẫn rất tốt trong hôm nay.

Thiên Bình: 24/9 - 23/10

cung hoang dao 7 7

 

Hôm nay không phải ngày thuận lợi với tài chính của bạn. Bởi vậy, bạn nên quyết định cẩn thận và đừng vội vàng trong vấn đề liên quan đến tài chính.

Cuộc sống hôn nhân của bạn bình yên, người ấy sẽ toàn tâm toàn ý hỗ trợ bạn. Hôm nay, cũng là một ngày tốt lành trong công việc. Bạn sẽ cố gắng hết mình và đạt được thành công. Một số Thiên Bình sẽ phải đi công tác nhưng kết quả sẽ tốt đẹp.

Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

cung hoang dao 8 8

 

Hôm nay là một ngày tốt lành của Bọ Cạp. Mọi nỗ lực của bạn sẽ thành công. Một khoản thu lớn sẽ giúp cải thiện tài chính của bạn. Bạn nên sử dụng số tiền này một cách đúng đắn và thông minh.

Những người trong lĩnh vực tuyển dụng sẽ mang đến một số cơ hội tốt, đem lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Buổi tối, bạn sẽ có một chuyến đi chơi với gia đình và lũ trẻ.

Nhân Mã: 23/11 - 22/12

cung hoang dao 9 9

 

Một chút bất đồng với người bạn đời có thể ảnh hưởng đến bầu không khí yên bình tại gia đình bạn. Hãy kiểm soát cơn giận dữ và tránh làm những điều có thể khiến bạn phải hối tiếc sau này. Đừng bỏ bê những người thân yêu của bạn và hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Hôm nay được dự đoán là một ngày trung bình với tài chính của Nhân Mã. Nguồn thu của bạn tăng lên, nhưng các khoản chi tiêu cũng tăng theo. Bạn sẽ gặp chuyện tốt trong công việc, sau khi trải qua một vài bất ổn. Sức khỏe của bạn sẽ tốt cả về thể chất và tinh thần.

Ma Kết: 23/12 - 20/1

cung hoang dao 10 10

 

Cuộc sống hôn nhân của bạn bình yên và hạnh phúc trong hôm nay. Bạn và người ấy sẽ có phút giây lãng mạn bên nhau, cả hai có thể sẽ cùng đến những nơi chốn ngày xưa để ôn lại kỷ niệm.

Sẽ là khôn ngoan nếu Ma Kết để lý trí đưa ra quyết định thay vì con tim. Bạn cần học hỏi từ những sai lầm và làm việc chăm chỉ với sự trung thực, nhất định bạn sẽ đạt được thành công.

Hôm nay cũng là một ngày thuận lợi về tài chính và là ngày tốt để bắt đầu những thứ mới mẻ.

Bảo Bình: 21/1 - 19/2

cung hoang dao 11 11

 

Sự hỗ trợ từ những người lớn tuổi trong gia đình sẽ giúp bạn tăng sự tự tin. Mọi nỗ lực của bạn cuối cùng sẽ được đền đáp. Tuy nhiên, quá nhiều áp lực công việc có thể chiếm phần lớn thời gian của bạn.

Hôn nhân của bạn cũng có thể phải đối mặt với một số vấn đề. Những chuyện nhỏ nhặt trong quá khứ có thể bùng lên thành cuộc cãi vã lớn. Điều quan trọng là giữ hòa khí và sự kiên nhẫn trong lúc này. Một thay đổi nhỏ trong thái độ của bạn có thể tác động nhiều đến đời sống hôn nhân của bạn.

Song Ngư: 20/2 - 20/3

cung hoang dao 12 12

 

Thường xuyên nghĩ về những sai lầm trong quá khứ sẽ chỉ làm lãng phí thời gian của bạn. Quá khứ đau khổ sẽ là trở ngại với hiện tại và tương lai nếu bạn không ngừng nghĩ về nó.

Bạn có thể phải dùng đến sự khéo léo và tầm ảnh hưởng của mình để giải quyết một số vấn đề nhạy cảm ở nhà. Cuộc sống tình yêu của bạn rất gắn kết. Bạn có thể sẽ chi tiêu cho việc thay đổi nội thất trong nhà. Cuối cùng, tin vui là bạn sẽ được giao công việc mà bạn muốn làm từ lâu.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn