Tú Vi bỏ Văn Anh yêu trai nhà giàu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/03/2015 11:33:00 +07:00

Trong phim mới 'Thời gian để yêu', Tú Vi vào vai một cô gái nghèo bị hẹp van tim, vướng vào mối tình tay ba giữa Văn Anh và công tử nhà gìau Trương Thế Vinh.

(VTC News) - Trong phim mới 'Thời gian để yêu', Tú Vi vào vai một cô gái nghèo bị hẹp van tim, vướng vào mối tình tay ba giữa Văn Anh và công tử nhà giàu Trương Thế Vinh.

Trong bộ phim mới nhất Thời gian để yêu, Tú Vi vào vai Út Hương, một cô bé mồ côi, được một gia đình hiếm muộn nhận về nuôi. Sau khi nhận nuôi cô, gia đình này lại có con và không còn yêu thương Hương như xưa nữa, nhưng cô không buồn, mà rất lạc quan.


Hương đi làm công nhân ở xí nghiệp Đại Thắng để trang trải cuộc sống, để nuôi em ăn học và dành dụm tiền mổ tim. Không một ai ngoài gia đình biết Út Hương có bệnh hẹp van tim, cô luôn giấu kín để có thể hoà đồng và giúp đỡ mọi người xung quanh.
Tú Vi
Thái (Trương Thế Vinh) là con trai ông Sang – chủ xí nghiệp Đại Thắng, đẹp trai, giàu có lại tài giỏi. Tuy nhiên, trong cuộc sống hoàn hảo của Thái, luôn có một khiếm khuyết, Thái luôn cảm thấy mình thiếu tình thương của bà Sỹ, mẹ anh.

Bà Sỹ luôn chăm sóc cho Thái rất chu đáo, nhưng dường như đó chỉ là vì trách nhiệm chứ không xuất phát từ tình cảm. Khi Thái tròn 25 tuổi, ông bà Sang giao xí nghiệp Đại Thắng lại cho Thái quản lý.
trương thế vinh
Trong một lần đưa ba mẹ đi khám sức khỏe tổng quát Thái tình cờ gặp Hương. Nhờ Hương gợi ý, Thái tổ chức hiến máu nhân đạo ở công ty với mục đích gây chú ý. Thái cũng tham gia hiến máu để làm gương. Nhưng điều mà Thái không ngờ rằng chính qua cuộc hiến máu này, Thái phát hiện ra mình không phải là con ruột của ông bà Sang.

Biết mình không phải con ruột, Thái không nói cho ông bà Sang mà âm thầm tìm hiểu sự thật, nhưng không tìm được thông tin nào. Thái hay tìm đến tâm sự là Hương và dần dần, Thái nhận ra Hương là người anh không thể thiếu.
thời gian để yêu
Thái dần quay về với cuộc sống bình thường thì phát hiện ra ông bà Sang vẫn đang tìm kiếm đứa con ruột của mình. Lo sợ toàn bộ gia tài sẽ thuộc về người con ruột, Thái thay đổi hẳn tính cách. Anh không coi ông bà Sang là cha mẹ nữa và tìm mọi cách để chiếm đoạt tài sản của ông bà.
Văn Anh
Văn Anh.
Xoay quanh cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp của ba bạn trẻ: Thái, Khải và Hương tại xí nghiệp sản xuất nước trái cây đóng hộp Đại Thắng.

Thời gian để yêu
thu hút người xem ở nhưng chi tiết gần với cuộc sống, mạch chuyện hợp lý cùng diễn xuất chân thực sống động của dàn diễn viên trẻ đang rất được yêu thích hiện nay là Trương Thế Vinh, Tú Vi, Công Danh, Hùng Thuận, Lê Bê La…


Thời gian để yêu phát sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 từ 23/3/2015 trên TodayTV.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn