Tử vi 28/10: Thiên Bình gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống

Góc của nàngThứ Tư, 28/10/2015 07:28:00 +07:00

[Bestie] - Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp nhiều thuận lợi khi thần may mắn và mọi người hầu như đều đứng về phía bạn. Buổi sáng, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để phát huy năng lực trong lĩnh vực sáng tạo.

Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp nhiều thuận lợi khi thần may mắn và mọi người hầu như đều đứng về phía bạn. Buổi sáng, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để phát huy năng lực trong lĩnh vực sáng tạo.

Không quan trọng là bạn từng đạt được điều gì ở quá khứ, sẽ gây dựng điều gì ở tương lai. Điều quan trọng là bạn đang sống thế nào ở hiện tại. Hãy cùng dự báo tử vi tạo nên một ngày mới thật ý nghĩa nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Nửa đầu ngày, Bạch Dương nên tạm hoãn các kế hoạch quan trọng và dành thời gian cho các mối quan hệ xã hội. Hôm nay, suy nghĩ của bạn có thể bất đồng với mọi người, dẫn đến trở ngại trong việc hợp tác. Tốt nhất bạn không nên cố chấp, hãy thử tìm ra cách để dung hòa quan điểm của đôi bên nhé!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu đang rất mong chờ kế hoạch ấp ủ từ lâu được thực hiện. Bạn nên tập trung năng lượng vào nửa đầu ngày nếu muốn mọi việc trôi chảy. Thêm vào đó, trong chuyện tình cảm, bạn cần thẳng thắn hơn và đừng quên thể hiện sự lãng mạn của mình.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Chòm sao Song Tử khởi đầu ngày mới với nhiều niềm vui. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thi vị, dễ dàng thu hút sự chú ý và chiếm được cảm tình từ người khác. Mặt khác, bạn cần lưu ý rằng, những điều không hiểu rõ thì tuyệt đối đừng đoán mò nhé.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay Cự Giải hãy phát huy tinh thần học hỏi, cầu tiến, không ngại mạo hiểm và sẵn sàng dấn thân khi thấy thời cơ tốt. Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian buổi sáng để giải quyết những vấn đề cá nhân, nhớ đừng tách biệt mình ra khỏi đám đông quá nhé.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, lượng công việc của Sư Tử sẽ tăng lên nhiều, độ khó cũng cao hơn, bạn sẽ bận rộn lắm đấy. Mặt khác, bạn sẽ có cơ hội theo đuổi mục tiêu và sở thích của riêng mình. Hãy nắm bắt điều này và tự do thể hiện cái tôi, năng lực của mình ngay đi nhé.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Cung hoàng đạo Xử Nữ cần cẩn thận, tỉ mỉ hơn trong công việc, đừng ngại hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn mình. Mặt khác, bạn nên giải quyết những vấn đề tài chính càng sớm càng tốt. Hãy cân bằng thu chi hợp lý để tránh tình trạng nhẵn túi.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp nhiều thuận lợi khi thần may mắn và mọi người hầu như đều đứng về phía bạn. Buổi sáng, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để phát huy năng lực trong lĩnh vực sáng tạo. Tuy vậy, trước khi làm việc gì bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Nửa đầu ngày, Thần Nông có thể tìm được niềm vui trong các cuộc trò chuyện với đồng nghiệp. Công việc tương đối nhẹ nhàng giúp bạn tìm được chút không gian yên tĩnh để thư giãn tâm hồn. Đôi khi tạm thời tách biệt với thế giới bên ngoài sẽ cho phép bạn nạp lại năng lượng trước khi đón nhận những cú đột phá mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có những cuộc trò chuyện thú vị với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác. Tuy nhiên, buổi tối, nhiều việc xảy ra thu hút sự chú ý của bạn, đòi hỏi bạn phải tập trung giải quyết. Hôm nay, bạn thể hiện tốt trong công việc nhưng cần chú ý hơn trong chuyện tình cảm, coi chừng mâu thuẫn nổ ra đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết nên cố gắng hết sức để củng cố và vun đắp các mối quan hệ hiện tại. Hãy tiếp tục phong cách làm việc truyền thống và thực tế, điều này sẽ giúp bạn tránh được những chuyện ngoài ý muốn. Vào buổi tối, một vấn đề liên quan đến tài chính có thể nảy sinh khiến bạn lo lắng.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Nửa đầu ngày, Bảo Bình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống tự do. Tiền bạc có lẽ là lí do duy nhất trong ngày khiến bạn đau đầu. Nếu đang muốn đầu tư vào một dự án nào đấy, bạn nên tạm hoãn lại. Khoảng thời gian này không thích hợp để bạn vung tiền quá nhiều đâu. Buổi tối, bạn có xu hướng nhạy cảm, xúc động quá mức.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Buổi sáng, mọi người xung quanh Song Ngư đều rất thân thiện và dễ bắt chuyện. Hãy nghe theo những lời khuyên của họ và bạn có thể tránh xa rắc rối. Nếu muốn thể hiện sự chủ động và đưa ra sáng kiến, tốt hơn là bạn nên thực hiện vào cuối ngày.

Ngọc Anh (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn