Tử vi 18/11: Thần Nông lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan

Góc của nàngThứ Ba, 17/11/2015 09:50:00 +07:00

- Thần Nông đang vô cùng bận rộn, đống công việc chất cao như núi đang chờ bạn giải quyết. Trong khi đó, mọi người lại xin sự trợ giúp

(VTC News) - Thần Nông đang vô cùng bận rộn, đống công việc chất cao như núi đang chờ bạn giải quyết. Trong khi đó, mọi người lại xin sự trợ giúp khiến bạn lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Chúng ta rất khó yêu thật lòng nếu không nhận được sự khích lệ từ đối phương. Khi đó, liệu có mấy ai dũng cảm theo đuổi một thứ tình cảm vô vọng? Khởi đầu ngày mới, dự báo tử vi sẽ tiết lộ vài bí mật thú vị giúp bạn hiểu ai kia hơn đấy!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Hôm nay, Bạch Dương có cơ hội thử sức ở một lĩnh vực mới toanh. Nếu muốn công việc đạt kết quả cao hơn thì bạn nên thay đổi một chút về tác phong hoặc phương thức làm việc. Hãy cố gắng thể hiện bản thân thật tốt. Có thể kết quả không đựợc như mong muốn nhưng bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu có nhiều dấu hiệu tốt trong hôm nay. Việc chinh phục đối phương trở nên khá dễ dàng và kết quả thu được sẽ không ngoài dự tính của bạn. Tuy nhiên, hãy thẳng thắn hơn trong chuyện tình cảm nhé, “lờ đờ nước hến” chỉ khiến bạn gặp rắc rối thôi.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, Song Tử nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Bạn nên đi ra ngoài gặp gỡ hoặc giao lưu với mọi người nhiều hơn. Những cuộc trò chuyện cởi mở sẽ giúp bạn có được nguồn hứng khởi để sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay Cự Giải sẽ chịu sự tác động mạnh mẽ của ai đó. Họ muốn thay đổi tư duy và cảm xúc của bạn, lôi bạn ra khỏi cuộc sống nhàm chán hàng ngày. Đừng do dự mà hãy thoải mái đón nhận nhé! Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và có thêm nguồn hứng khởi mới đó.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Chòm sao Sư Tử nên cẩn thận, chớ để "đồng tiền làm mờ mắt". Bạn đang hào hứng trước những cơ hội có thể tăng thêm nguồn thu nhập nhưng chớ nên vội vàng nhé. Nếu không muốn rắc rối thì nên cẩn thận, mọi thứ không đơn giản như bạn nghĩ đâu.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay, cung hoàng đạo Xử Nữ chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần mà thôi. Tuy nhiên nếu có cơ hội tốt tìm đến thì bạn nên nhanh chóng nắm bắt, chúng sẽ là bước đệm giúp bạn đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng đấy.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên tạm gác công việc qua một bên và tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời. Điều này sẽ mang đến nhiều niềm vui, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, xua tan áp lực công việc. Đôi khi, cũng nên dành cho bản thân những điều giản dị bạn nhé.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông đang vô cùng bận rộn, đống công việc chất cao như núi đang chờ bạn giải quyết. Trong khi đó, mọi người lại cứ đổ dồn về phía bạn để xin sự trợ giúp khiến bạn lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Tốt nhất là bạn nên lên danh sách những việc cần làm theo mức độ ưu tiên nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã dễ cảm thấy bực bội khi ở trong đám đông. Tốt nhất bạn nên tạo khoảng cách và dành cho bản thân những giờ phút một mình. Nếu lúc này bạn có nguyện vọng muốn tăng lương thì cũng chớ nên đề xuất vì đây không phải thời điểm thích hợp đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Có thể hôm nay Ma Kết sẽ bị vướng vào một số rắc rối có liên quan tới vấn đề tài chính. Bạn nên tìm đến những bậc tiền bối để xin lời khuyên nhé. Nhưng dù có ra sao thì bạn cũng chớ nên nông nổi, sự mất bình tĩnh chẳng những không giải quyết được vấn đề mà còn làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. Hôm nay sẽ có một người bày tỏ ý tưởng với bạn, thay vì quay lưng thì hãy giúp đỡ một cách nhiệt tình. Qua việc này, bạn cũng sẽ học hỏi thêm được nhiều điều, ngoài ra, người ta cũng sẽ cảm thấy rất biết ơn bạn đấy.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư cảm thấy không hài lòng vì mọi chuyện diễn ra không được như ý muốn. Thay vì dừng lại giữa đường hay lên kế hoạch để thay đổi thì bạn nên quay ngược lại để xem xét mọi việc đã làm, tìm ra nguyên nhân sai sót và sửa chữa kịp thời. Bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt hơn rất nhiều đấy.

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn