Tử vi 16/11: Bạch Dương nên tích lũy kinh nghiệm từ tiền bối

Góc của nàngThứ Hai, 16/11/2015 07:18:00 +07:00

Bạch Dương đừng vội mừng nếu chẳng ai nhắc nhở bạn phải làm gì. Một vài kẻ ganh tị đang mong chờ cơ hội nhìn thấy bạn gặp rắc rối đó.

Bạch Dương đừng vội mừng nếu chẳng ai nhắc nhở bạn phải làm gì. Một vài kẻ ganh tị đang mong chờ cơ hội nhìn thấy bạn gặp rắc rối đó.

Hãy luôn lạc quan dù ngày mai có ra sao. Sống trọn vẹn cho hết hôm nay, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy tiếc nuối. Cùng dự báo tử vi khuấy động ngày mới thật sôi nổi nào!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương đừng vội mừng nếu chẳng ai nhắc nhở bạn phải làm gì. Một vài kẻ ganh tị đang mong chờ cơ hội nhìn thấy bạn gặp rắc rối đó. Hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Bạn sẽ bổ sung được một khối lượng kiến thức đáng kể đấy.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu có thể thấy sốt ruột vì công việc không tiến triển nhanh như bạn hy vọng. Bạn mong muốn đồng nghiệp hoặc cấp trên sẽ có những bước đi mạnh bạo hơn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì chuyện gì phải tới nhất định sẽ tới, chỉ là không phải ngay bây giờ thôi.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay Song Tử có khá nhiều cảm hứng trong công việc. Tuy vậy bạn cũng đừng nên cố gắng ép buộc đồng nghiệp hoặc nhân viên phải làm theo ý mình. Bạn sẽ chỉ nhận lại sự phản đối từ phía họ thôi. Hãy tế nhị và khôn khéo khi muốn thuyết phục ai đó bạn nhé!

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Sáng ngủ dậy Cự Giải thấy tinh thần sảng khoái lạ kì. Đây là tín hiệu báo một ngày đầu tuần đầy may mắn của bạn đấy. Bạn hãy tự tin với khả năng của bản thân. Đã tới lúc bạn nên biến dự án nghề tay trái thành sự thật. Chúng sẽ đưa bạn tiến thật xa trên con đường sự nghiệp đấy!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Tinh thần tình nguyện của cung hoàng đạo Sư Tử hôm nay sẽ trở nên cực kì mạnh mẽ. Bạn muốn giúp đỡ những người thiếu may mắn. Thêm vào đó, bạn cũng gây được ấn tượng tốt đẹp với mọi người, điều này sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay mới là ngày đầu tuần nhưng Xử Nữ đã có nhiều thay đổi trong trong công việc. Tuy nhiên, tất cả đều diễn ra theo hướng tích cực. Vì vậy, Xử Nữ hãy vui vẻ đón nhận nhưng nhớ rằng đừng nên quá phấn khích nhé! Cuối ngày, bạn hãy dành thời gian cho những sở thích cá nhân.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu ngày và bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo đuổi mục tiêu của mình nhờ có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình. Tuy vậy, chuyện tình cảm của bạn có một chút mâu thuẫn gây ra tranh cãi, nhưng bạn không phải lo lắng, bởi vì vào cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Trong ngày, nếu chòm sao Thần Nông gặp nhiều trục trặc trong công việc, bạn nên tự chất vấn bản thân trước tiên. Có lẽ tâm trạng của bạn đang không tốt lắm. Suy nghĩ rối bời sẽ ảnh hưởng tới chất lượng công việc hiện tại đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy các kỹ năng của mình chưa được phát huy hết. Hãy trao đổi thẳng thắn với cấp trên. Hôm nay, bạn cũng đừng ngại “khoe” mình một chút, hãy thể hiện bản thân là nhân tài hiếm có khó tìm của công ty. Cuối ngày là thời gian tuyệt vời nhất, tình cảm giữa bạn và người ấy có những chuyển biến tích cực đáng vui mừng.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay Ma Kết trông thực sự tuyệt vời. Tinh thần phấn chấn và tự tin giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Bạn muốn dành cả ngày để ở bên người mình thương yêu nhất, nhưng đáng tiếc lại phải dồn sức vào những dự án mới rồi.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Nhiều cơ hội mới đến với Bảo Bình trong ngày đầu tuần. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà hãy tiếp tục phấn đấu. Vào cuối ngày, lượng công việc hơi nhiều khiến bạn khá mệt. Vậy nên đừng quên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi nhé!

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Trong ngày, Song Ngư sẽ gặp một người giúp bạn định hướng lối đi tương lai của mình. Những kế hoạch đầy tham vọng sẽ chiếm đầy tâm trí của bạn. Bên cạnh đó, có người sẽ cố ý gây sự hoặc tác động vào cảm xúc của bạn. Để được yên thân, bạn có thể muốn lảng tránh. Nhưng đây không phải là giải pháp lâu dài. Hãy dũng cảm đối mặt và tìm ra nguyên nhân chính của vấn đề nhé!

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn