Tử vi 14/12: Bạch Dương rơi vào trạng thái "đứng núi này trông núi nọ"

Góc của nàngThứ Hai, 14/12/2015 06:53:00 +07:00

(VTC News) - Bạch Dương đang rơi vào tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”.

(VTC News) - Bạch Dương đang rơi vào tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”. Một vài lời đề nghị, hứa hẹn hấp dẫn khiến ý chí của bạn lung lay. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định.

"Tuổi tác ghi nếp nhăn lên cơ thể. Bỏ cuộc ghi nếp nhăn lên tâm hồn". Bạn đã sẵn sàng tạo nên bước đột phá cùng với sự giúp sức của dự báo tử vi trong ngày hôm nay chưa?

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương đang rơi vào tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”. Một vài lời đề nghị, hứa hẹn hấp dẫn khiến ý chí của bạn lung lay. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định. Bạn nên nhớ rằng, lợi ích càng nhiều, rủi ro càng cao. Nếu bạn thích mạo hiểm thì cứ dấn bước nhưng chẳng có gì đảm bảo bạn sẽ thành công đâu đấy!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có được những bài học bổ ích từ công việc mình làm. Hãy cố gắng ghi nhớ và áp dụng khi cần thiết. Bạn nên học cách xin lỗi và nhường nhịn trong những cuộc tranh luận với bậc tiền bối. Nhớ rằng, xin lỗi không có nghĩa là bạn sai, chỉ là bạn tôn trọng mối quan hệ với người đó mà thôi.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử nên nhanh chóng đối diện và xử lý các vấn đề trong hôm nay một cách triệt để đi nhé. Tình hình tài chính là vấn đề khá nhức nhối trong ngày. Bạn nên rà soát lại các khoản chi tiêu và cố gắng tiết kiệm tối đa. Thời gian cuối ngày, bạn hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn một chút.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải dành sự quan tâm cho nửa kia nhiều hơn mọi ngày. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên để chàng có cơ hội thể hiện điều ngược lại nhé! Vào buổi tối, không khí gia đình sẽ tràn ngập niềm vui, bạn nên chia sẻ nhiều hơn những đam mê và khát khao trong cuộc sống với cả nhà. Mọi người sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Cảm xúc của Sư Tử bị ảnh hưởng nhiều bởi những khó khăn trong công việc. Bạn nên nghĩ đến mục tiêu lớn nhất trong đời mình và luôn hướng về phía trước. Chỉ cần nỗ lực hết mình, bạn hoàn toàn có thể tự tin về những gì mình đã đóng góp, dù kết quả có thế nào đi nữa. Vậy nên, bạn hãy bình tĩnh và thật sáng suốt nhé!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Đầu tuần, chòm sao Xử Nữ trở nên mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn có thể đối mặt với bất cứ chuyện gì mà không hề cảm thấy sợ hãi. Việc tự mình giải quyết những khó khăn sẽ giúp bạn trưởng thành hơn trông thấy. Vào buổi tối, bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi sau một ngày căng thẳng.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày tương đối vất vả. Bạn phải tự mình giải quyết các vấn đề mà không nhận được sự hỗ trợ từ bất kỳ ai. Tuy nhiên, vì thường ngày bạn ít thể hiện cái tôi của mình, nên khoảng cách giữa bạn và mọi người sẽ được thu hẹp. Đôi khi, “tự lực cánh sinh” cũng là điều tốt đấy! Cố lên nào các cô gái!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Ngày làm việc của Thần Nông sẽ bắt đầu khá sôi động. Mọi việc diễn ra suôn sẻ và bạn giải quyết vấn đề khá nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên giảm tốc độ lại nếu không muốn xảy ra sai sót. Vào cuối ngày, tình hình tài chính sẽ tương đối ổn định. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những sở thích cá nhân của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, cung hoàng đạo Nhân Mã được trang bị một tinh thần và sức chiến đấu khá tốt để đối mặt với khó khăn. Bạn rất quyết đoán, ít khi thay đổi quyết định vì bất kỳ lý do nào. Vào cuối ngày, một vài sự chuyển biến có thể mang đến cho bạn cảm xúc tiêu cực. Bạn nên kiểm soát bản thân thật tốt nếu không sẽ gây ra những hành động “xấu xí” đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay, Ma Kết trở nên khéo léo trong giao tiếp. Việc này giúp mở ra cho bạn một cơ hội mới. Tuy nhiên, để mọi việc diễn ra suôn sẻ, bạn cần nỗ lực gấp đôi và kiên trì đến cùng đấy. Hãy nghiêm túc nhìn nhận những mặt mạnh và yếu của bản thân, điều này sẽ rất có ích cho bạn.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình cần phải biết cách thuyết phục khéo léo hơn nữa trong ngày này, bởi có một số vấn đề bạn không thể tự mình giải quyết. Vào đầu ngày, tình hình tài chính tương đối khởi sắc nhưng bạn cũng đừng chi tiêu quá tay nhé! Vào buổi tối, tâm trạng của bạn sẽ vui vẻ hơn nhờ những tin vui đến từ gia đình.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay, Song Ngư phải khó khăn lắm mới thuyết phục được mọi người đồng tình với ý kiến của mình. Có nhiều vấn đề tiêu cực trong công việc xảy ra vào đầu ngày khiến bạn mệt mỏi. Bạn cần mạnh mẽ hơn nữa, nếu không muốn bị hạ gục dễ dàng. Nhiều người đang chờ đợi thời cơ để cướp đi vị trí hiện tại của bạn đấy! Đến cuối ngày, mọi việc dần dịu lại giúp bạn có thể thả lỏng tâm trí một chút.

Khánh Hạ

Bình luận
vtcnews.vn