Tử vi 12/12: Cự Giải khao khát thể hiện bản thân

Góc của nàngThứ Bảy, 12/12/2015 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay, Cự Giải khát khao thể hiện bản thân và kiểm soát mọi việc diễn ra xung quanh mình. Điều này có thể gây khó chịu cho vài người.

(VTC News) - Hôm nay, Cự Giải khát khao thể hiện bản thân và kiểm soát mọi việc diễn ra xung quanh mình. Điều này có thể gây khó chịu cho vài người. Bạn đừng quá độc đoán, bảo thủ hay khoe khoang nhé.

Một số người nhìn mọi thứ đang có và hỏi “Tại sao?”. Một số người khác mơ về những thứ chưa bao giờ có và hỏi “Tại sao không?”. Cùng dự báo tử vi khám phá năng lực tiềm ẩn của chính mình trong ngày hôm nay nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Chòm sao Bạch Dương đừng để những thị phi xung quanh ảnh hưởng đến bản thân. Có một vài chuyện, nếu không thể tiến về phía trước, bạn cứ tạm dừng chân lại, suy nghĩ thông thoáng rồi lại bước tiếp. Cuối ngày, bạn nên tránh vướng vào những xung đột không cần thiết.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Thứ Bảy này, Kim Ngưu tự tin với nguồn năng lượng ngập tràn. Đây là lúc thích hợp để bạn tiến hành các kế hoạch ấp ủ đã lâu hay đương đầu với những thử thách mới, đòi hỏi tinh thần cạnh tranh hoặc khẳng định bản thân mạnh mẽ. Cố gắng phát huy và phấn đấu đến cùng nhé!

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, Song Tử muốn làm những gì mình thích. May mắn thay, bạn có thể tìm ra cách để được là chính mình, dù có hơi “điên rồ” một chút nhưng cũng không làm người khác cảm thấy mếch lòng hay bị xúc phạm. Nếu ai đó đưa ra cho bạn những cơ hội hay đề nghị bất ngờ, hãy cân nhắc về chúng!

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay, Cự Giải khát khao được thể hiện bản thân và kiểm soát mọi việc diễn ra xung quanh mình. Điều này có thể gây khó chịu cho vài người. Đừng quá độc đoán, bảo thủ hay khoe khoang. Bạn đã đủ tốt đẹp với những gì mình có, đừng cố gồng mình “làm màu” thêm nữa nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Thật khó khăn để cung hoàng đạo Sư Tử giữ cho mọi thứ cân bằng trong hôm nay. Tâm trí bạn bị giằng xé giữa những lựa chọn trái ngược nhau. Để rồi rốt cục, bạn dường như không chắc chắn mình muốn theo đuổi điều gì. Tránh đưa ra những kết luận vội vàng mà hãy cẩn thận đánh giá các khả năng trước. Tuy nhiên, với những cơ hội bất ngờ xảy đến trong hôm nay, bạn phải nhanh tay chớp lấy.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Đây là lúc để Xử Nữ cho bản thân được thư giãn, nghỉ ngơi và vui vẻ. Xách ba lô lên đi du lịch ngay đi nào! Sẽ chẳng có gì căng thẳng, ình huống khó xử hay những người khó ưa phá bĩnh một ngày đẹp trời của bạn đâu.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thứ Bảy này, Thiên Bình có thể chịu nhiều áp lực từ bên ngoài và cảm thấy mình không có đủ năng lượng để giải quyết. Thực ra, bạn không nên để bản thân thua thiệt như vậy mà nên tiếp tục kiên trì. Lúc này, quan trọng nhất là đừng bỏ bê sức khỏe hay sức sống của mình, nhằm tránh những rắc rối về sau.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông cần cẩn thận trước khi đưa ra bất kì lời cam kết nào trong ngày. Trước khi lao vào thử nghiệm việc gì, nhớ hỏi bản thân xem liệu mình có sắp xếp được thời gian không. Hãy kiểm tra lại lịch trình thật kỹ để chắc chắn là bạn không quên bất kì cuộc hẹn nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể nảy sinh những xúc cảm mạnh mẽ, nồng nhiệt với một người bạn thân, hoặc muốn làm mới tình cảm của mình. Bạn nên chia sẻ tâm trạng của mình cho người quan trọng nhất. Cách tiếp cận trung thực sẽ giúp cả hai hiểu rõ nhau hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tuy là ngày nghỉ nhưng điều Ma Kết quan tâm nhất trong thứ Bảy này là chăm lo công việc. Bạn mong muốn mọi thứ phải thật hoàn thiện, trật tự, gọn gàng và được tiến hành theo cách khả thi nhất. Giờ đây, tất cả những gì ngáng đường hay lộn xộn không còn làm khó dễ bạn nữa.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình có xu hướng gắn kết với gia đình. Bạn thích những hoạt động tại gia như dọn dẹp, nấu nướng và trò chuyện cùng người thân. Những chia sẻ về cuộc sống giúp bạn trút hết mọi căng thẳng, âu lo trong suốt một tuần vừa qua.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Nếu Song Ngư cứ phàn nàn quá nhiều về điều mà bản thân không thể thay đổi, sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, bạn có thể mua được vài món hời nếu đi shopping trong ngày này. Cuối ngày, có khả năng một người bạn cũ sẽ chủ động liên lạc với bạn.

Nhật Linh

Bình luận
vtcnews.vn