Tử vi 12/11: Xử Nữ phải lựa chọn thỏa hiệp hay chiến đấu

Góc của nàngThứ Năm, 12/11/2015 07:42:00 +07:00

Ngay từ sáng Xử Nữ sẽ phải lựa chọn giữa việc thỏa hiệp hay chiến đấu. Hãy thật bình tĩnh và giữ thái độ hợp tác ngay cả khi đang căng thẳng nhé.

Ngay từ sáng Xử Nữ sẽ phải lựa chọn giữa việc thỏa hiệp hay chiến đấu. Hãy thật bình tĩnh và giữ thái độ hợp tác ngay cả khi đang căng thẳng nhé.

Ngày mới sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu bạn biết cách làm cho bản thân mình đẹp hơn. Đừng ngại ngần dành vài phút đứng trước gương, thử phối một bộ cánh bắt mắt và trang điểm thật xinh tươi. Dự báo tử vi cam đoan "ngày màu hồng" đang chờ đón bạn phía trước đấy!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Nếu Bạch Dương muốn thử sức trong một lĩnh vực mới, đầy mạo hiểm và thách thức thì bạn nên quyết định ngay. Nếu cứ chần chừ, do dự bạn sẽ vuột mất thời cơ đấy! Với nguồn năng lượng dồi dào hứa hẹn bạn sẽ có một đêm “bung lụa” ra trò.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Hôm nay, Kim Ngưu khá táo bạo trong việc đưa ra một số quyết định để thay đổi công việc. Tuy nhiên, mọi người sẽ ủng hộ bạn, mọi thứ sẽ diễn ra khá thuận lợi. Buổi tối, bạn nên dành thời gian bên gia đình và chia sẻ với mọi người niềm vui trong công việc nhé.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay là một ngày tốt đẹp của Song Tử và có khả năng bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đón nhận những lời nhận xét soi mói. Dù thế nào cũng hãy giữ vững lập trường của mình bạn nhé!

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải sẽ phải ôm đồm khá nhiều công việc trong ngày này. Để không khiến mọi thứ rối tung rối mù tốt nhất bạn nên lên kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ phải làm. Cố gắng giải quyết triệt để các vấn đề trong ngày, tránh để tồn đọng qua ngày mai bạn nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Cung hoàng đạo Sư Tử sẽ trở nên cáu gắt nếu ai đó cứ liên tục quấy rầy bạn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tuôn ra những từ ngữ không hay nhé! Bạn nên kiểm soát lời nói và hành vi nếu không sẽ gây ra những trận chiến không đáng có đấy.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Ngay từ sáng Xử Nữ sẽ phải lựa chọn giữa việc thỏa hiệp hay chiến đấu. Hãy thật bình tĩnh và giữ thái độ hợp tác ngay cả khi đang căng thẳng nhé. Đây không phải là thời gian để bạn thể hiện bản thân mà hãy lắng nghe, học hỏi người khác. Bạn sẽ thu được nhiều kinh nghiệm hữu ích đấy.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay, nếu không muốn gặp rắc rối thì Thiên Bình nên giải quyết hết những nợ nần mà bạn đang gánh đi nhé, bất kể là công việc hay tiền bạc. Bạn cũng nên tham gia vào các hoạt động tập thể ngoài trời, điều này sẽ giúp mở rộng các mối quan hệ xã hội mang đến nhiều điều rất thú vị đấy.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Khi đam mê với một dự án mới nào đó thì Thần Nông sẽ dồn hết tâm huyết để hoàn thành nó, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép ngừng trệ các kế hoạch còn lại đâu nhé. Hãy bổ sung kiến thức hổng càng nhanh càng tốt, bạn sẽ cần chúng trong thời gian sắp đến đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không muốn làm theo những lời khuyên của người thân, ngay cả trong những việc đơn giản vì bạn hiểu những ý kiến đó trong hôm nay thực sự ngớ ngẩn. Thay vì chỉ tranh cãi, bạn hãy cố gắng rút lui nhẹ nhàng và làm theo những gì mà mình thấy quan trọng nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Với bản tính hướng ngoại của Ma Kết thì việc phải bó buộc trong bốn bức tường là một điều gì đó thật kinh khủng và khiến bạn thực sự mất bình tĩnh. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ khiến ai đó trở thành mục tiêu trút giận. Thật may vì họ đủ sự nhẫn nại, nếu không thì tình hình sẽ thật tệ.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Chòm sao Bảo Bình hôm nay có gặp một chút rắc rối nhưng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ. Tuy nhiên, đừng vội tin vào những lời nói ngọt ngào của người khác, hãy luôn đề cao tinh thần cảnh giác. Bạn mà “ăn dưa bở” thì lại rơi trúng bẫy kẻ xấu đấy.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Sự tự do của Song Ngư sẽ là vấn đề nổi bật trong hôm nay. Bạn cần mạnh mẽ, kiên quyết và giữ vững lập trường hơn nữa nếu không muốn cứ mãi phải nghe lệnh của người khác. Đừng để họ nghĩ rằng bạn là người dễ bảo, nếu không sau này sẽ rắc rối to đấy nhé!

Dew Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn