Tử vi 10/11: Nhân Mã sẽ trở thành quý nhân của ai đó

Góc của nàngThứ Ba, 10/11/2015 08:48:00 +07:00

Hôm nay, Nhân Mã sẽ trở thành quý nhân của ai đó. Họ đang cần bạn ủng hộ và đứng về phía mình, chính vì vậy, hãy hào phóng giúp đỡ nếu bạn có thể nhé

Hôm nay, Nhân Mã sẽ trở thành quý nhân của ai đó. Họ đang cần bạn ủng hộ và đứng về phía mình, chính vì vậy, hãy hào phóng giúp đỡ nếu bạn có thể nhé.

Có đôi khi chúng ta bước vào cuộc đời nhau một cách thinh lặng, nhưng khi bước ra lại để lại quá nhiều dư âm. Ngày hôm nay, bạn đã sẵn sàng mở lòng đón nhận thêm một vài người hay dũng cảm buông bỏ một vài mối quan hệ chưa? Hãy để dự báo tử vi tiếp thêm sức mạnh cho bạn nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương không nên giải quyết bất cứ công việc gì có dính líu tới vấn đề tài chính vào ngày hôm nay nếu không muốn nghe người khác than phiền. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là các nhiệm vụ khác, chỉ cần một chút lơ đễnh cũng khiến cho mọi thứ đi chệch quỹ đạo đấy.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Cung hoàng đạo Kim Ngưu hôm nay bị vướng trong mớ bòng bong công việc mà bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Nguyên nhân của những rắc rối này là do bản tính chủ quan của mình. Rút kinh nghiệm, trước khi nhận lời làm việc gì, bạn cần xem xét kỹ càng nếu không muốn bị quá tải.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, khi đối mặt các rắc rối, tốt nhất Song Tử nên chọn giải pháp “đứng ngoài rìa”. Có vẻ mọi người sẽ ủng hộ bạn, tuy nhiên cũng cần quan tâm đến thái độ trung lập này của họ. Hãy phân tích kĩ vấn đề trước khi đưa ra cho mình quyết định cuối cùng.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Nếu không muốn gặp rắc rối trong công việc thì Cự Giải nên cẩn thận ngay từ đầu. Nếu cứ lơ là thì bạn sẽ càng vướng vào mớ bòng bong, mà cố thoát ra lại càng lún sâu hơn. Bạn nên thật bình tĩnh và kiên nhẫn, cố gắng chờ đợi thời cơ đến thật chín muồi rồi hãy bứt phá nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Chặng đường phát triển sự nghiệp khá là gian nan và lắm chông gai nhưng trong hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội thăng tiến, bạn cần nhanh tay nắm bắt nhé. Hãy phát huy hơn nữa điểm mạnh của mình là sự can trường và nghị lực vượt qua khó khăn. Một kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những công sức cũng như niềm tin mà bạn đã cống hiến.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ có cơ hội thể hiện khả năng thuyết phục của mình, dường như lời nói chính là vũ khí sắc bén nhất của bạn. Bạn nên phát huy thế mạnh này, mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để đấy. Tuy nhiên, cũng đừng quá lạm dụng chúng, những mục đích không tốt chỉ mang đến rắc rối mà thôi.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình không đồng tình với việc để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên kiểu buông xuôi. Bạn sẵn sàng bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình với tập thể. Đây là ngày mà bạn nên đặt niềm tin vào những cảm xúc của mình, chúng sẽ “mách nước” cho bạn những điều giá trị.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Bí quyết thành công cho Thần Nông trong ngày hôm nay chính là tài ăn nói. Có nhiều việc phải cần tới khả năng này mới có thể thành công, kết quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra. Tuy nhiên, cũng đừng lạm dụng chúng một cách quá mức nếu không sẽ phản tác dụng đấy!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ trở thành quý nhân của ai đó. Họ đang cần bạn ủng hộ và đứng về phía mình, chính vì vậy, hãy hào phóng giúp đỡ nếu bạn có thể nhé. Có lẽ sẽ mất thời gian, công sức một chút, nhưng hãy yên tâm rằng phần thưởng bạn có được vào cuối ngày sẽ thật xứng đáng.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay là một ngày làm việc cực kỳ hiệu quả của chòm sao Ma Kết. Bạn có cơ hội để phát huy kỹ năng giao tiếp và khả năng phân tích của mình một cách tối đa. Hãy sử dụng năng lực bạn có vì mục tiêu tập thể. Cái nhìn khách quan sẽ giúp mang lại những thay đổi tích cực.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của bản thân. Nhưng khi giao tiếp bạn cũng nên chú ý một chút, tốt nhất là nên khiêm tốn, thái độ tự cao sẽ không được đánh giá cao, thậm chí còn gây không ít khó khăn nữa đó.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Đừng vì cả nể mà đáp ứng những đòi hỏi của mọi người, Song Ngư nhé! Bất cứ một hành động nhỏ nào cũng khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Quan trọng hơn cả chính là những suy nghĩ của chính bạn. Buổi tối hãy dành thời gian cho nửa kia, những hành động lãng mạn sẽ khiến cho bạn cảm thấy bớt mệt mỏi hơn đó.

Đinh Hương

Bình luận
vtcnews.vn