Tử vi 09/12: Song Tử vấp phải những lời đàm tiếu sau lưng

Góc của nàngThứ Tư, 09/12/2015 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Song Tử sẽ vấp phải những lời bàn tán, xì xào không hay sau lưng.

(VTC News) - Song Tử sẽ vấp phải những lời bàn tán, xì xào không hay sau lưng. Điều này khiến bạn vô cùng bực mình và khó chịu. Tuy nhiên, thay vì “bộc phát” bằng những lời lẽ khó nghe, bạn nên kiềm chế, nhẫn nhịn và quay đi.

"Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân". Trong cuộc sống, chúng ta không tránh được những lời đàm tiếu, dèm pha của người đời. Tuy nhiên, đừng để chúng đẩy ngã bạn mà hãy mạnh mẽ "đạp lên dư luận", tự tin thể hiện bản thân. Hãy yên tâm, vì luôn có dự báo tử vi đồng hành bên bạn hằng ngày.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Hôm nay, chòm sao Bạch Dương quyết tâm phá bỏ mọi giới hạn và luật lệ cũ rích để tạo ra bước đột phá táo bạo. Bạn nên cẩn thận và đề phòng kẻ tiểu nhân phá bĩnh. Cuối ngày, sẽ có ai đó mang đến cho bạn một món quà bất ngờ.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu bỗng trở nên nghi hoặc với những quyết định của mình ở hiện tại. Bạn mất phương hướng và cảm giác bất lực khiến bạn muốn buông xuôi tất cả. Hãy bình tĩnh nào! Ngồi xuống và nhớ lại lí do bạn bắt đầu mọi chuyện. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho riêng mình.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử sẽ vấp phải những lời bàn tán, xì xào không hay sau lưng. Điều này khiến bạn vô cùng bực mình và khó chịu. Tuy nhiên, thay vì “bộc phát” bằng những lời lẽ khó nghe, bạn nên kiềm chế, nhẫn nhịn và quay đi. Khi thấy bạn không có phản ứng, tự động những kẻ lắm lời sẽ giải tán ngay thôi.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay, Cự Giải có mong muốn mạnh mẽ kết nối mọi người lại với nhau. Bạn hào hứng với những lời rủ rê tụ tập cả nhóm. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác trong công việc. Hành động của bạn khiến đồng nghiệp thích thú, tuy nhiên cẩn thận kẻo có người lợi dụng lòng tốt của bạn nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, cung hoàng đạo Sư Tử có thể gặp phải một số bất đồng với đối tác, đồng nghiệp hoặc bạn bè. Cố gắng đừng hành động thái quá, nếu không chỉ có bạn chịu tổn thương mà thôi. Đôi khi, bạn nên học cách nhường nhịn, những điều tốt đẹp sẽ từ từ đến với bạn.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ có thể phải hứng chịu một vài hành động và lời công kích từ ai đó. Điều này khiến bạn vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Thêm vào đó, trong gia đình cũng xảy ra chuyện bất hòa. Tốt nhất, bạn nên “trốn” vào phòng riêng và đi ngủ sớm để khỏi phải... mệt đầu.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình tự hỏi điều gì đang xảy ra quanh mình? Bạn vô cùng phân vân trước những lựa chọn giữa công việc và gia đình. Bạn cũng có ước muốn bỏ hết tất cả để làm lại từ đầu. Hãy suy nghĩ thật kĩ, nếu quá nóng vội, bạn sẽ phải hối hận và đón nhận những điều không hay đâu.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Thần Nông lên kế hoạch cho tương lai. Hãy cân nhắc xem bạn đã có những gì và cần hoàn thiện thêm điều gì. Đừng để người khác tác động quá nhiều lên ý tưởng của bạn. Hãy tự tin thể hiện đúng chất của mình nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài người cảm thấy bất mãn với những hành động của Nhân Mã, tuy nhiên chẳng ai dám lên tiếng phản đối vì họ sợ làm phật lòng bạn. Đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn quá nhé! Bạn nên lắng nghe, xem xét lại động thái của mình để có những điều chỉnh hợp lí.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết nên tránh dấn thân vào những kế hoạch mạo hiểm trong ngày. Chúng tiềm ẩn quá nhiều rủi ro mà bạn không thể lường trước được đâu. Thất bại không mong đợi có thể hạ gục bạn trong thời gian dài đấy. Bạn cần cẩn thận hơn nếu không muốn gây ra những lỗi to đùng, khó sửa chữa.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình cần tránh gia tăng áp lực cho bản thân bằng cách đừng suy nghĩ quá nhiều. Khoảng thời gian này, bạn cần cảnh giác trước những chiêu trò ác ý, hãm hại của kẻ tiểu nhân. Ngược lại, nếu nhận được sự giúp đỡ từ người khác, bạn nên dành cho họ lời cảm ơn chân thành nhé!

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư có thể hơi phật lòng trước lời nói, cách cư xử của bạn bè hay người thân. May mắn thay điều này không ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và họ. Thêm vào đó, nó còn thúc đẩy bạn thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Đừng dễ dàng từ bỏ những gì bạn đã bắt đầu, kiên trì đến cùng sẽ giúp bạn đạt được điều mình muốn.

Dew Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn