Tử vi 08/12: Thiên Bình cần kiên định hơn với quyết định của mình

Góc của nàngThứ Hai, 07/12/2015 05:39:00 +07:00

(VTC News) - Chẳng ai có thể thay bạn đưa ra quyết định về cuộc đời mình đâu, Thiên Bình nhé! Điều bạn cần làm là tin tưởng vào bản thân, vào sự lựa chọn

(VTC News) - Chẳng ai có thể thay bạn đưa ra quyết định về cuộc đời mình đâu, Thiên Bình nhé! Điều bạn cần làm là tin tưởng vào bản thân, vào sự lựa chọn của mình.

Đôi khi, để đạt được điều mình muốn, bạn cần phải kiên định và có chính kiến riêng của mình. Dự báo tử vi sẽ hỗ trợ và tiếp thêm nghị lực giúp bạn có ngày một ngày mới thật tuyệt vời.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Với tính cách thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ, Bạch Dương luôn sẵn sàng đối diện với mọi biến đổi trong cuộc sống. Điều bạn cần lưu ý là nên tranh thủ thời gian lên kế hoạch cho từng bước đi của mình một cách khôn khéo. Hãy nắm lấy cơ hội để tận dụng tiềm năng của bản thân và làm những điều mới.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Một ngày khá thoải mái để chòm sao Kim Ngưu đón đầu và xử lý bất kỳ tình huống nào. Người thân luôn sẵn lòng giúp đỡ khi bạn cần. Người Kim Ngưu đang để ý sẽ mang đến cho bạn một vài bất ngờ thú vị. Cuối ngày là khoảng thời gian bạn được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, Song Tử sẽ để tình cảm lấn át lí trí. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi cứ cố gắng làm vừa lòng tất cả. Đồng thời, bạn cũng đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong công việc khiến bạn phải nỗ lực gấp đôi. Hãy lắng nghe lời khuyên từ một người lớn tuổi. Sự mệt mỏi “bám riết” cả ngày, vì thế bạn chỉ muốn đánh một giấc thật đã khi về nhà.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay, cảm giác tự do tự tại dâng tràn trong Cự Giải. Chẳng có gì bó buộc tâm trí của bạn trong ngày này. Bạn không cần phải suy nghĩ hay đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào và điều này khiến bạn cực kỳ thoải mái. Đến tối, hãy rủ rê bạn bè và bắt đầu say sưa với những câu chuyện phiếm xuyên đêm nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử hãy cẩn thận trong giao tiếp vì chỉ cần một hành động sơ sảy là có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với đối tác. Tình hình tài chính không mấy sáng sủa nhưng cũng chưa đến mức khiến bạn phải hao tâm tổn trí. Tính trung thực và khả năng giữ bí mật của bạn sẽ được thử thách. Bạn nên tránh nhiều chuyện về gia đình mình với người khác nhé.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ cứ sống trẻ, nghĩ trẻ và làm bất cứ điều gì theo cách mà bạn muốn. Hãy thoải mái thể hiện bản thân, chứng tỏ cho mọi người thấy giá trị thực sự của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói để tránh rắc rối. Những người luôn ủng hộ bạn sẽ cảm thấy tự hào về kết quả mà bạn gặt hái được.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Chẳng ai có thể thay bạn đưa ra quyết định về cuộc đời mình đâu, Thiên Bình nhé! Điều bạn cần làm là tin tưởng vào bản thân, vào sự lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiên định đến cùng chứ đừng dễ dàng bỏ cuộc. Thành công không bao giờ đến với người có tính cách nửa vời đâu!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo Thần Nông nên có những chiến thuật mềm mại và khéo léo để duy trì được thế cân bằng trong giao tiếp. Một chút tiểu xảo hay một lời nói dối vô hại cũng có thể giúp bạn đạt được mục đích. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích từ người thân. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cách cư xử của Nhân Mã có thể bị ảnh hưởng nhiều bởi tâm trạng, cảm xúc rối bời trong hôm nay. Công việc bận rộn khiến bạn trở nên nóng nảy và cáu gắt. Một kế hoạch chi tiết là phương án tối ưu giúp bạn không cuống cuồng cả lên.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay, những mối quan hệ làm ăn của Ma Kết có thể được mở rộng. Dù gặp không ít khó khăn, bạn vẫn thuận lợi vượt qua nhờ có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, bạn đừng dựa dẫm hay ỷ lại quá mức vào một ai đó. Cả tinh thần và thể chất hôm nay của bạn rất sảng khoái. Cuối ngày, bạn muốn la cà quán xá thưởng thức các món ăn cùng bạn bè, người yêu.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình sẽ đầu tắt mặt tối trong hôm nay. Bạn cần lên kế hoạch chi tiết nếu không muốn mọi thứ rối tinh rối mù cả lên. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho những chuyện vặt vãnh. Đừng tự gây áp lực cho mình nhiều quá, thả lỏng đi nào! Cuối ngày, dành thời gian bên gia đình sẽ giúp tâm hồn bạn thư thái hơn nhiều.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng thiếu thực tế. Vì thế, hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư hay kinh doanh. Bạn cần có trách nhiệm hơn trong những việc mình làm. Hãy thể hiện sự quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn nữa. Bạn nên dành chút ít thời gian vào cuối ngày để trò chuyện cùng người thân trong gia đình.

Đinh Hương

Bình luận
vtcnews.vn