Tử vi 08/08: Kim Ngưu nhạt dần tình cảm, Song Tử nên ở nhà

Góc của nàngThứ Bảy, 08/08/2015 08:31:00 +07:00

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang ngày càng trở nên nhạt nhòa và đã đến lúc bạn cần phải thay đổi. Mọi việc sẽ không đơn giản và dễ dàng, nhưng bạn đừng vì thế mà nản lòng.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang ngày càng trở nên nhạt nhòa và đã đến lúc bạn cần phải thay đổi. Mọi việc sẽ không đơn giản và dễ dàng, nhưng bạn đừng vì thế mà nản lòng.

Bạn đã có dự định gì cho thứ Bảy này chưa? Biểu đồ cảm xúc của bạn hôm nay có gì bất thường không nhỉ? Cùng dự báo tử vi phác họa ngày mới thật sinh động nào!

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bestie-du-bao-tu-vi-0808

Bạch Dương không nên quá nóng vội trong chuyện tình cảm. Hãy thư giãn bằng việc tập luyện thể thao hay đi xem phim với bạn bè. Cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên và người ấy sẽ hiểu được tâm ý của bạn sớm thôi.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang ngày càng trở nên nhạt nhòa và đã đến lúc bạn cần phải thay đổi. Mọi việc sẽ không đơn giản và dễ dàng, thế nhưng bạn đừng nản lòng. Đừng đặt cái tôi của mình quá cao, đôi khi bạn cần hy sinh lợi ích cá nhân vì mục tiêu chung của cả hai đấy!

Song Tử (21/05 - 21/06)

Song Tử cần quan tâm đến sức khỏe một chút trong ngày hôm nay. Hãy uống một ly nước cam hay một viên C sủi giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tốt nhất bạn nên ở nhà trong ngày này, tránh sa vào các buổi tụ tập ăn chơi. Bạn có thể tập thể dục tại gia để đánh tan căng thẳng. 

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Cự Giải hãy tham gia vào các hoạt động tập thể trong ngày. Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích đấy. Khả năng sáng tạo của bạn cũng được phát huy cao độ. Tuy nhiên, cố gắng sắp xếp giải quyết mọi việc theo trật tự. Hãy thể hiện tình cảm với người bạn yêu quý. Tránh những biểu hiện quá đà hay đưa ra những lời chỉ trích với họ trong hôm nay.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Bestie-du-bao-tu-vi-0808

Hôm nay, Sư Tử không có tâm trạng giao tiếp với mọi người. Bạn có xu hướng xa lánh đám đông. Tất cả những gì bạn muốn làm chỉ là chui vào một góc quán quen thuộc, thưởng thức một tách cafe cùng điệu nhạc thư giãn. Nếu có thể, hãy cho phép bản thân lười biếng và ngủ suốt ngày cũng tốt.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay, Xử Nữ nên giúp đỡ mọi người xung quanh và tạm hoãn các hoạt động cá nhân. Những hành động “hiệp nghĩa” này sẽ mang đến cho bạn may mắn vào tuần tới. Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định làm bất cứ điều gì, bạn nhé!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Ngày hôm nay, mọi việc của Thiên Bình đều suôn sẻ. Đây là thời gian tuyệt vời để bạn bắt tay thực hiện một khởi đầu mới hoặc đưa ra những quyết định chiến lược dài hạn. Các mối quan hệ tình cảm với người ấy và gia đình đều rất tốt. Sự thận trọng và cảnh giác sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Thứ Bảy, Thần Nông nên dành nhiều sự quan tâm cho những người thân yêu và lên kế hoạch tương lai cùng người ấy. Hãy thể hiện mình là một người nghiêm túc, có trách nhiệm và biết nhìn xa trông rộng. Có thể hôm nay bạn không thể thay đổi được mọi tình huống theo ý mình đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bestie-du-bao-tu-vi-0808

Nhân Mã bỗng nhiên có cảm hứng muốn thay đổi bản thân mình vào hôm nay. Với trí tưởng tượng và sức sáng tạo phong phú, bạn đề ra vô vàn kế hoạch thú vị. Hãy hỏi xin ý kiến của những người xung quanh và đừng lo lắng tới chuyện sẽ bị ngăn cản. Nhớ nghiêm túc xem xét từng lời góp ý của mọi người nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Mọi lời nói của Ma Kết trở nên có trọng lượng và sức thuyết phục trong ngày này. Với vốn kiến thức sẵn có cùng cách hành động khéo léo, bạn dễ dàng chinh  phục mục tiêu mình đề ra.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình cần phải sáng tạo hơn trong cách thể hiện tình cảm. Bạn đừng suốt ngày chúi mũi vào mạng xã hội nữa. Hãy thử gửi đi một thông điệp bằng thư tay hay một tấm thiệp. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm khá cao trong mắt chàng đấy!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Nhờ vào cách ăn nói và ứng xử khéo léo, Song Ngư rất được lòng mọi người trong hôm nay. Chuyện tình cảm của bạn đang được hâm nóng. Bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ đầy lãng mạn từ chàng đấy.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn