Tử vi 07/12: Cự Giải nhận được sự nể trọng từ bạn bè

Góc của nàngChủ Nhật, 06/12/2015 09:38:00 +07:00

(VTC News) - Cách xử lý khéo léo các tình huống tưởng chừng như bó tay đã giúp Cự Giải có được uy tín và sự nể trọng từ bạn bè.

(VTC News) - Cách xử lý khéo léo các tình huống tưởng chừng như bó tay đã giúp Cự Giải có được uy tín và sự nể trọng từ bạn bè. Nhưng bạn phải không ngừng phấn đấu hơn nữa.

Để ngày đầu tuần không còn trở thành cơn ác mộng, bạn cần lập ngay một bảng kế hoạch chi tiết những việc cần làm. Hãy để dự báo tử vi giúp bạn một tay tạo ngày mới thật vui vẻ nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương nên để ý đến lời nói và ngôn từ của mình trong ngày đầu tuần nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như nhận xét quá khắt khe và gay gắt. Sự bình tĩnh và quyết tâm đảm bảo sẽ đem đến thành công cho bạn. Cố gắng tập trung vào các hoạt động mới, không nên lặp đi lặp lại những việc đã qua.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Chòm sao Kim Ngưu không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình. Hôm nay, tinh thần của bạn không được thoải mái và cũng không phải thời điểm thích hợp để nghiền ngẫm sâu sắc về bất kỳ mối quan hệ nào. Bạn không cần vội, mọi việc sẽ từ từ trở nên dễ dàng hơn.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Trong ngày, tâm trí của Song Tử rất rõ ràng và thông suốt. Vì vậy, bạn có thể ra quyết định quan trọng hoặc trao đổi quan điểm cũng như trình bày những ý tưởng của mình với mọi người. Ý chí mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển mọi thứ theo ý muốn của bản thân, tuy nhiên, không nên vì thế mà áp đặt người khác nhé.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cách xử lý khéo léo những tình huống tưởng chừng như người khác đã bó tay giúp Cự Giải có được uy tín và sự nể trọng từ bạn bè. Nhưng bạn phải không ngừng phấn đấu hơn nữa. Mặt khác, bạn hãy cẩn thận kẻo sẽ phải hối hận vì không "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói, làm người thân yêu tổn thương đó nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Đầu tuần, Sư Tử muốn tạm lơ đi trách nhiệm và vui vẻ một chút, nhưng thực tế lại đòi hỏi bạn phải nghiêm túc và hết mình trong công việc. Bạn luôn muốn mọi thứ thật rõ ràng, nhưng có những tình huống tế nhị, cần phải giải quyết khéo léo. Trực giác sẽ mách bảo bạn làm những điều đúng đắn.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Đây là một ngày đầu tuần tốt cho cả công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, những hành động của Xử Nữ nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho bản thân và cả những người xung quanh. Bạn rất giỏi thuyết phục người khác, nhưng đôi khi vì quá áp đặt mà tự làm khó chính mình.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Có thể Thiên Bình sẽ đối diện với vài thử thách tài chính trong ngày đầu tuần này. Nếu như bạn đang có kế hoạch đi mua sắm thì hãy cẩn thận, đừng để số tiền mình bỏ ra vượt khỏi giới hạn ngân sách. Về tình cảm, đôi khi, hy vọng quá nhiều lại càng khiến người ta thất vọng. Đừng để bản thân rơi vào tình cảnh ấy nhé.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Ngày đầu tuần hứa hẹn nhiều cơ hội tuyệt vời sẽ đến với Thần Nông. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản thì cũng không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng, nắm bắt những "cơ hội vàng" và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn bạn sẽ làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên quá vội vàng và hào hứng với những kế hoạch thiếu tính thực tiễn. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời nhưng hãy chỉ chấp nhận những lời đề nghị phù hợp với tâm trạng và năng lượng hiện tại của bạn nhé. Về tình cảm, bạn nên tiết chế trong lời nói nếu như gặp chuyện bực mình với người yêu để tránh nói lời tổn thương nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Chòm sao Ma Kết có khả năng đảo ngược được tình thế, biến mọi thử thách thành cơ hội cho mình. Có nhiều khó khăn phải vượt qua trước khi đạt được thành công, nhưng với lòng quyết tâm, bạn sẽ chiến thắng tất cả. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm nhé.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Ngày thứ Hai sẽ đem đến cho Bảo Bình khá nhiều sự cố và vấn đề rắc rối. Ai đó có thể kích động bạn hành xử theo cách khác hẳn ngày thường. Đừng quá bận tâm đến người khác, bạn sẽ đạt được điều mình muốn thôi. Mặt khác, bạn có thể phải đứng trước một quyết định khó khăn trong chuyện tình cảm.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay là một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng. Bạn nên học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi lại những ý kiến đó. Dù thế nào, bạn phải nhớ giữ thái độ ôn hòa nhẹ nhàng nhé.

Dew Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn