Tử vi 07/08: Cự Giải cẩn thận lời nói, Thiên Bình khôn khéo

Góc của nàngThứ Sáu, 07/08/2015 07:38:00 +07:00

Cự Giải cần cẩn thận mọi lời nói trong ngày này nếu không muốn "tai bay vạ gió". Vấn đề chính trị và xã hội không nên lôi ra đùa cợt hoặc bày tỏ quá trớn.

Cự Giải cần cẩn thận mọi lời nói trong ngày này nếu không muốn "tai bay vạ gió". Vấn đề chính trịxã hội không nên lôi ra đùa cợt hoặc bày tỏ quá trớn.

Điều hạnh phúc nhất trong ngày thứ Sáu là biết ngày mai là thứ Bảy. Liệu "tiết lộ" này có khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn không? Cùng dự báo tử vi đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra với bạn ngày hôm nay nhé!

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bestie-du-bao-tu-vi-0708

Bạch Dương sẽ gặp gỡ một người giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tương lai và đặt thêm nhiều tham vọng tích cực trong cuộc sống. Hãy vạch ra chi tiết những bước đi tiếp theo, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đi đến đích.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Cảm giác mơ màng khiến Kim Ngưu lo sợ mình đã làm gì đó không đúng trong ngày này. Bạn cảm thấy lạc lối, hoang mang và thực sự bối rối. Việc duy nhất bạn nên làm là thả lỏng hoàn toàn để đầu óc được thư giãn, càng không nên tạo thêm áp lực nặng nề cho bản thân. Hãy về sớm hơn mọi ngày để dành những phút quý giá bên người mình yêu thương. Đây mới chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Một người bạn quyết đoán, mạnh mẽ với tầm nhìn tốt sẽ cho Song Tử những lời khuyên cần thiết. Dù vấn đề có nghiêm trọng đến mấy, bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng nếu biết lắng nghe lời khuyên hữu ích từ bạn bè. Trong ngày hôm nay, năng suất làm việc của bạn sẽ tăng cao đột biến đến mức bạn có thể hoàn thành khối lượng công việc của cả tuần sau đấy.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Cự Giải cần cẩn thận lời ăn tiếng nói trong ngày này nếu không muốn "tai bay vạ gió". Vấn đề chính trị và xã hội không nên lôi ra đùa cợt hoặc bày tỏ quá trớn. Mọi cuộc nói chuyện trong ngày đều có thể xảy ra xung đột, cãi vã. Bạn cần biết kiềm chế bản thân và cố gắng nhìn vào khía cạnh thực tế của vấn đề trước khi có ý định phản bác lại người khác.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Bestie-du-bao-tu-vi-0708

Hôm nay sẽ xuất hiện một vài sự thay đổi khiến Sư Tử vừa lo lắng vừa có chút cảm giác phấn khích. Bạn chợt nhận ra rằng, có một vài thứ không đơn giản như vẻ ngoài của nó. Điều này khiến bạn cảm thấy thích thú. Bên cạnh đó, bạn sẽ được truyền cảm hứng giúp bản thân thêm phần sáng tạo.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay, nhờ vào sự cổ vũ và ủng hộ từ mọi người mà Xử Nữ như được tiếp thêm sức mạnh. Hãy tận dụng cơ hội này để hoàn thành những kế hoạch đã đề ra. Sau khi mọi việc được giải quyết đâu ra đấy, bạn sẽ có khoảng thời gian để thư giãn và tận hưởng những điều lãng mạn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nếu Thiên Bình phải trò chuyện với người mà bạn không thích trong ngày hôm nay, cố gắng đừng tỏ ra quá thô lỗ nhé! Hãy mỉm cười và cư xử theo cách mà bạn mong họ sẽ đối xử với mình. Hành động này không chỉ cho thấy bạn là con người lịch sự mà còn rất khôn ngoan nữa đấy!

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Cung hoàng đạo Thần Nông đừng nên chọn những bộ đồ tối màu để đi làm trong ngày này nhé, việc này sẽ khiến tâm trạng của bạn ảm đạm hơn đấy. Hãy làm tươi mới ngày hôm nay bằng những gam màu sáng, tươi trẻ, với phụ kiện bắt mắt để khiến mình vui và làm việc hiệu quả hơn. Điều này cũng giúp bạn gây được sự chú ý từ mọi người.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bestie-du-bao-tu-vi-0708

Hôm nay, sẽ có ai đó kích thích và thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết trong Nhân Mã khiến bạn nảy ra nhiều ý tưởng mới lạ. Bạn giải quyết mọi việc thật hoàn hảo bất chấp mọi khó khăn. Cuối cùng, thành quả mà bạn đạt được khiến người khác phải ngưỡng mộ. Đừng quên cảm ơn “người truyền lửa” cho bạn bằng một bữa ăn ra trò đấy nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Bầu không khí ồn ào từ bên ngoài khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu trong ngày này. Bạn thường xuyên để lỡ những cơ hội quý giá. Bạn không nhất thiết phải "cày" quá miệt mài, bởi công việc hiện tại không quá phức tạp. Thứ bạn cần lưu tâm đó là lập ra một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của chính mình.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Sự nghiệp đang chiếm lấy khá nhiều năng lượng và thời gian rảnh rỗi của Bảo Bình. Các vấn đề cá nhân có thể ảnh hưởng đến chuyện yêu đương của bạn. Có thể bạn từng bị tổn thương trong quá khứ nhưng điều đó không đồng nghĩa tất cả mọi người đều sẽ phản bội bạn. Hãy học cách tin tưởng người khác nhiều hơn nhé.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Ngày hôm nay có thể là cơ hội cuối cùng để chòm sao Song Tử nói ra suy nghĩ của mình trong hoàn cảnh hiện tại, vì thế hãy tận dụng cơ hội này ngay lập tức. Những ý tưởng bạn vạch ra đều rất sáng tạo, độc đáo, và hãy coi đây là điểm tựa vững chắc để tạo nên những bước đột phá trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn