Tử vi 05/11: Ma Kết không nên bình phẩm về vấn đề tài chính

Góc của nàngThứ Năm, 05/11/2015 12:02:00 +07:00

[Bestie] - Ma Kết không nên đưa ra những lời bình phẩm liên quan đến vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Bạn chưa đủ khả năng và trình độ đâu nhé!

Ma Kết không nên đưa ra những lời bình phẩm liên quan đến vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Bạn chưa đủ khả năng và trình độ đâu nhé!

Khi xảy ra mâu thuẫn, thay vì đổ thêm dầu vào lửa bằng những lời nói chua ngoa hay hành động thô lỗ thì bạn nên học cách kìm nén, nín nhịn và tốt nhất là bỏ đi nơi khác. Hãy theo dõi dự báo tử vi hôm nay xem bạn có gặp phải tranh cãi nào gay gắt không nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Công việc khiến Bạch Dương xoay như chong chóng trong ngày hôm nay. Bạn trở nên cầu toàn và muốn mọi thứ phải diễn ra theo đúng ý mình từng li từng tí. Điều này có thể sẽ khiến bạn trở nên stress. Đừng đặt nặng vấn đề, mọi việc sẽ sớm đi vào quỹ đạo của nó thôi. Cuối ngày, có khả năng một vài vị khách sẽ ghé thăm nhà bạn đấy!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Một người bạn thân hay đồng nghiệp sẽ mang đến cho Kim Ngưu một vài tin tức tốt lành. Việc này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và muốn hét lên cho tất thảy mọi người cùng biết. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những gì bạn kể. Bởi không phải ai cũng hào hứng cả đâu.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Chòm sao Song Tử sẽ sắm sửa vài thứ để làm mới căn nhà nhỏ của mình. Việc này có thể chiếm trọn hầu hết thời gian trong ngày và khiến bạn cảm thấy có chút uể oải vào cuối ngày. Một giấc ngủ ngon sẽ là điều duy nhất bạn cần vào buổi tối.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Có thể hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc nhất với Cự Giải khi một trong những dự án tiềm năng của bạn được kí kết thành công. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ nhận được một vài tin tức tốt lành từ những người thân ở xa. Bạn có thể thảnh thơi tận hưởng buổi tối bằng việc đọc một cuốn sách thú vị nào đấy.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ. Đó có thể là số tiền ai đó trả nợ hoặc từ “trên trời rơi xuống”. Chuyện tình cảm của bạn có xu hướng lãng mạn hóa. Ăn tối tại một nhà hàng là gợi ý hay ho dành cho cả hai đấy.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay, Xử Nữ có thể gặp một số rắc rối trong giao tiếp. Bạn nên cân nhắc thật kĩ lời nói và thể hiện thái độ sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Hãy đảm bảo rằng bạn truyền đạt đủ thông tin đến đối phương, không dư mà cũng không thiếu nhé!

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình có thể bị thu hút bởi một người mới quen. Mặc dù vào thời điểm này mối quan hệ của cả hai không mấy gắn bó. Tuy nhiên, bạn đừng tỏ ra dè dặt hay ngại ngùng trong việc trao đổi thông tin. Bằng cách này một mối liên kết bền chặt sẽ được hình thành.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Sức hút toát ra từ Thần Nông hôm nay khá mạnh mẽ. Một vài đối tác hay khách hàng dường như bị thuyết phục bởi tài năng và kinh nghiệm của bạn. Hãy tận dụng tối đa điều này trong ngày hôm nay để đạt được những giao dịch thành công. Để làm được điều này bạn cần lắng nghe nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, hình ảnh của Nhân Mã có thể bị bôi xấu và điều này khiến bạn vô cùng khó chịu. Để việc này không xảy ra, tốt nhất bạn nên tránh xa đám đông và cũng đừng tham dự vào các công việc tập thể. Nếu có một ý tưởng, bạn nên chia sẻ với bạn thân hay một người đồng nghiệp gần gũi. Họ sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh để hiện thực hóa chúng.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết không nên đưa ra những lời bình phẩm liên quan đến vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Bạn chưa đủ khả năng và trình độ đâu nhé! Nếu có điều gì chưa rõ hoặc không chắc chắn thì bạn cứ mạnh dạn hỏi người khác. Họ sẽ chỉ cho bạn rất nhiều kinh nghiệm đấy!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay Bảo Bình có thời gian suy nghĩ về cuộc sống của mình và nhận ra nhiều điều có giá trị. Đôi khi việc làm điều mình thích và điều mình bắt buộc phải làm là hoàn toàn giống nhau về bản chất nhưng bạn lại không nhận ra điều đó.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư cần biết cân bằng giữa tình cảm và công việc. Đừng mải mê kiếm tiền mà bỏ bê người ấy, hoặc cứ mãi đắm chìm trong tình yêu mà quên đi công việc riêng. Điều này không hề khó, chỉ cần bạn biết xác định rõ ràng giới hạn của chúng, không để bị lẫn lộn, xáo trộn là được.

Dew Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn