Tử vi 04/12: Nhân Mã nên đề cao tinh thần cảnh giác

Góc của nàngThứ Năm, 03/12/2015 05:19:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay, Nhân Mã cần đề cao tinh thần cảnh giác. Ai đó đang có ý định chơi khăm hoặc nói xấu bạn.

(VTC News) - Hôm nay, Nhân Mã cần đề cao tinh thần cảnh giác. Ai đó đang có ý định chơi khăm hoặc nói xấu bạn. Bạn có thể không nhận ra ngay lập tức nhưng chắc chắn hình tượng của bạn đang bị bôi xấu.

Đừng bao giờ cười trước sự vấp ngã của người khác. Hãy nhìn và học hỏi từ nó, bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Bạn đã sẵn sàng đón nhận những thử thách cùng dự báo tử vi chưa nào?

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương đừng quá tham vọng trong thời điểm này. Mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tốt nhất bạn hãy làm theo kế hoạch đã đề ra chứ đừng cố xây lâu đài trên cát.

Những dự án hiện tại của bạn đều không khả thi và nếu cứ cố chấp, bạn sẽ gánh lấy hậu quả không nhỏ. Cẩn thận với những ý kiến xung quanh bạn nữa nhé, không phải ai cũng có ý tốt đâu. Đôi khi họ chỉ muốn bạn thất bại mà thôi!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Chòm sao Kim Ngưu cần kìm nén ý nghĩ ăn chơi vào hôm nay. Công việc bề bộn đang chờ bạn giải quyết. Việc bạn cần làm lúc này là có cái nhìn thực tế và tập trung vào công việc hơn.

Nên nhớ sẽ chẳng ai thích một cô nàng lười biếng và suốt ngày mơ mộng cả. “Tay làm hàm nhai”, vì thế bạn hãy xắn tay áo lên và xử lý mọi việc thật nghiêm túc đi nào!

Song Tử (21/05 – 21/06)

Nếu Song Tử đang muốn bắt đầu một mối quan hệ mới trong kinh doanh hay chuyện tình cảm, bạn có nguy cơ vướng vào rắc rối. Hãy để mọi việc diễn ra chậm lại và suy nghĩ kỹ bạn thực sự muốn gì.

Trên hết, bạn hãy tự tin là chính mình. Đừng đẩy bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng vì nó chỉ khiến bạn đi vào ngõ cụt, thậm chí tệ hơn rất nhiều. Điều bạn cần nhất bây giờ là một cuộc trò chuyện nhằm trao đổi ý kiến và giải phóng cảm xúc của mình. Nụ cười chính là liều thuốc tốt nhất cho bạn vào lúc này.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay Cự Giải rất dồi dào năng lượng. Bạn tích cực tham gia các hoạt động ở công ty và ngoài xã hội. Một số người đánh giá cao hành động này của bạn, số khác lại cho rằng bạn thích thể hiện hay bao đồng.

Dù là gì, chỉ cần bạn không làm chuyện sai trái thì chẳng việc gì phải nản chí cả. Đừng quên, khi trò chuyện cùng người khác, bạn hãy cố gắng diễn giải rõ ràng, thẳng thắn, nếu không người khác sẽ hiểu lầm ý bạn đấy.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, thái độ của Sư Tử có ảnh hưởng lớn đến mọi người, vì thế bạn hãy thể hiện sự nhiệt tình của mình.

Bằng cách này, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng, lòng cảm kích từ mọi người, từ đó vị thế của bạn trong lòng họ cũng được nâng cao. Tinh thần làm việc của bạn hôm nay cũng rất đáng ngưỡng mộ. Xét từ nhiều khía cạnh, có thể sếp đang muốn tăng lương cho bạn vào tháng này.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ đừng để tình cảm lấn át lý trí trong hôm nay. Bạn cần phân biệt rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm cá nhân. Việc này có vẻ khó nhưng chỉ cần bình tĩnh một chút, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn.

Bạn cũng không nên để bụng quá nhiều chuyện, sẽ chẳng có ích gì khi cứ ép mình vào cơn nóng giận, bực tức. Bỏ qua mọi việc và đi tìm niềm vui mới chẳng dễ dàng hơn sao?

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình cần nỗ lực hơn trong công việc. Bạn cần thay đổi cách tư duy để tìm ra giải pháp tối ưu cho vấn đề. Khó khăn và thử thách là điều khó tránh khỏi, cố gắng đừng bỏ cuộc quá sớm. Nên nhớ mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn, chỉ cần bạn hạ bớt cái tôi của mình để hỏi xin ý kiến từ họ thôi. Bạn cũng nên tránh giải quyết mọi việc quá cảm tính, điều này sẽ mang lại kết quả không mấy tốt đẹp đâu.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo Thần Nông là một cô nàng rộng lượng trong ngày hôm nay. Bạn vui vẻ cho đi mà chẳng quan tâm việc mình sẽ nhận lại gì. Chính điều này khiến các mối quan hệ của bạn trở nên khăng khít.

Việc bạn cần chú ý chính là lời nói của mình. Đôi khi đó chỉ là một lời nói vô thưởng vô phạt nhưng lại khiến đối phương khó chịu và thậm chí tỏ ra ác cảm với bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần đề cao tinh thần cảnh giác. Ai đó đang có ý định chơi khăm hoặc nói xấu bạn. Bạn có thể không nhận ra ngay lập tức nhưng chắc chắn hình tượng của bạn đang bị bôi xấu.

Việc bạn cần làm là chú ý đến lời nói và biểu cảm của người khác, đảm bảo đừng để họ nắm được quá nhiều điểm yếu của bạn. Bạn hãy lên kế hoạch thật chặt chẽ và tránh sai sót trước khi trình bày với mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay, Ma Kết cần tự tin vào chính mình. Nếu bạn nghi ngờ bản thân, dù chỉ một chút thôi, bạn sẽ đánh mất cơ hội quý giá. Hãy cố gắng tự mình đưa ra quyết định, bất kỳ lời khuyên nào, kể cả với ý định tốt cũng có thể mang đến kết quả xấu.

Bạn có thể tự cổ vũ tinh thần cho mình bằng cách nghĩ rằng những vĩ nhân thế giới đã từng kém may mắn như thế nào, trải qua cực khổ ra sao để đạt được thành công như hôm nay? Họ có thể, tại sao bạn thì không?

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình làm việc cực nhanh nhẹn và chuẩn xác trong ngày này. Chính nhờ sự sáng tạo và cách làm việc khoa học của mình, bạn sẽ nhận được ánh mắt ngưỡng mộ và tán dương từ đồng nghiệp.

Tin buồn là bạn sẽ xảy ra cự cãi nho nhỏ với đứa bạn thân. Có vẻ cả hai đang bất đồng quan điểm sâu sắc. Thực tế, điều này xảy ra chỉ vì hai bạn quá quan tâm đến nhau thôi. Dù cãi nhau dữ dội thế nào cũng nên tôn trọng đối phương bạn nhé.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày khá thú vị đối với Song Ngư. Bạn sẽ tham gia một sự kiện lớn hay học hỏi được một kinh nghiệm hết sức bổ ích. Việc duy nhất bạn cần làm là lắng nghe một cách nghiêm túc và ghi chép lại nếu có thể.

Tránh dài dòng, lê thê khi trò chuyện cùng ai đó. Bạn không nên lãng phí thời gian của mình và người khác vào những câu chuyện vô bổ. Hãy kết thúc vấn đề khi bạn nhận thấy mọi chuyện đã đi quá xa.

Nhã Thư

Bình luận
vtcnews.vn