Tử vi 03/12: Cự Giải nên vui vẻ và hòa đồng hơn trong tập thể

Góc của nàngThứ Năm, 03/12/2015 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Cự Giải đang dần lu mờ trong tập thể nhưng bạn đừng buồn vì điều này. Quan trọng là bạn học hỏi được gì từ người khác.

(VTC News) - Cự Giải đang dần lu mờ trong tập thể nhưng bạn đừng buồn vì điều này. Quan trọng là bạn học hỏi được gì từ người khác. Hãy cứ vui vẻ và đừng quá lo lắng về các vấn đề nhỏ nhặt.

Mỗi khi chúng ta mong ước một cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược và kim cương hình thành dưới áp lực. Dự báo tử vi sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp bạn dễ dàng đương đầu với mọi sóng gió trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Chòm sao Bạch Dương cần có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình. Bạn cần hành động tích cực, điều này giúp bạn cảm thấy thế giới ngoài kia sống động hơn.

Nếu như muốn đạt được thành công, bạn cần phải tăng tốc hơn nữa. Không ai chờ đợi bạn trong cuộc đua “cơm áo gạo tiền” cả đâu.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Sẽ có một biến cố xảy ra (một bất trắc hoặc thuận lợi) ảnh hưởng đến kế hoạch lâu dài của Kim Ngưu. Dù là chuyện gì bạn cũng cần tỉnh táo, tránh lơ là hoặc xem nhẹ sự việc.

Hãy nâng cao kỹ năng quản lý công việc của mình, điều này sẽ giúp ích cho sự thăng tiến của bạn trong tương lai. Tâm trạng của bạn không biến động nhiều trong ngày này.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Song Tử. Tâm trạng của bạn rất tốt và mọi việc đang diễn ra đúng theo ý của bạn. Bạn sẽ trở thành người lãnh đạo cho dự án. Mọi người đặt niềm tin vào bạn trong ngày này. Dẫu vậy, bạn cũng nên khiêm tốn nữa nhé! Sự lãng mạn đang ngập tràn trong trái tim bạn. Hãy là chính mình và luôn nở nụ cười thật tươi với bất kỳ ai bạn gặp trong ngày.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải đang dần lu mờ trong tập thể nhưng bạn đừng buồn vì điều này. Quan trọng là bạn học hỏi được gì từ người khác. Hãy cứ vui vẻ và đừng quá lo lắng về các vấn đề nhỏ nhặt. Những gì bạn có ở hiện tại đã là quá tuyệt rồi. Sao bạn không thử dành thời gian cho các hoạt động cá nhân, biết đâu bạn sẽ tìm ra ý tưởng mới để đột phá trong công việc.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử thể hiện mạnh mẽ cái tôi của mình trong ngày này. Điều này gây ra những cuộc cãi vã nảy lửa giữa bạn với người thân, đồng nghiệp. Đừng lúc nào cũng cho rằng người khác sai bạn nhé! Bạn sẽ có được bài học đắt giá từ cuộc xung đột này. Những tranh cãi sẽ giúp bạn hiểu thêm về bản thân.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Mọi thứ dường như rất suôn sẻ với Xử Nữ trong hôm nay. Bạn sẽ có những cuộc nói chuyện thân tình với cấp trên hay đồng nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn thiện cảm hơn về họ và tạo ra sự gắn kết chặt chẽ trong mối quan hệ. Bạn trở thành cô nàng biết lắng nghe, cảm thông và có những cử chỉ dịu dàng với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ bất ngờ nhận được một lời mời ăn tối.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình hãy bùng cháy lên nào. Bạn được khuyến khích sáng tạo và thử nghiệm những điều mới lạ trong công việc. Cứ để bản thân ngông cuồng một chút trong ngày này, bạn nhé! Đừng quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì. Hãy cứ là chính mình thôi. Cuộc nói chuyện với người thân trong gia đình cũng nhờ thế mà trở nên suôn sẻ hơn.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông hãy lắng nghe trái tim mình. Hãy đặt những suy nghĩ quá lý trí xuống, ném đi sự thận trọng không cần thiết qua một bên. Điều bạn cần là liều lĩnh làm điều mình muốn một lần. Bạn sẽ thấy cuộc sống thêm muôn phần thú vị. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách chịu trách nhiệm cho những việc mình làm nữa đấy!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã hãy làm việc với cái đầu thực tế, sử dụng năng lượng đúng cách và tổ chức mọi thứ rõ ràng để giúp bạn nâng cao hình ảnh của mình trong mắt mọi người, đồng thời cải thiện đáng kể tình hình tài chính. Bạn cũng đặc biệt gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn muốn tỏ tình với ai đó thì thực hiện ngay đi nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết cần táo bạo và tích cực trong ngày này, ngay cả nếu đây không phải là tính cách của bạn. Hành động tích cực sẽ giúp bạn được cấp trên thừa nhận và khen thưởng. Sự hiểu biết của bạn khiến đồng nghiệp nể phục, ý kiến của bạn đối với họ rất có giá trị. Có thể bạn sẽ cần điều chỉnh hành vi để phù hợp với suy nghĩ của người khác trong hôm nay.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay, cung hoàng đạo Bảo Bình đừng để mình bị phân tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt hoặc lãng phí thời gian vào những cuộc chuyện trò vô bổ. Nên nhớ thời gian đối với bạn bây giờ rất quý giá. Cuộc sống của bạn hôm nay có chút xáo trộn. Bạn nên nhận thức rõ mình cần ưu tiên làm gì hơn: đam mê của bản thân hay địa vị xã hội.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư sẽ có cơ hội sửa chữa một số sai lầm trong quá khứ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần giải quyết công việc theo phương thức mới. Bạn cần suy nghĩ cặn kẽ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Tranh cãi có thể xảy ra nếu bạn không cẩn thận trong lời nói. Tốt nhất hãy cứ im lặng mà làm xong việc trong hôm nay.

Nhã Thư

Bình luận
vtcnews.vn