Tử vi 03/11: Sư Tử không nên gò ép bản thân

Góc của nàngThứ Ba, 03/11/2015 07:35:00 +07:00

Sư Tử không nên gò ép bản thân nữa. Hãy mở lòng ra và đón nhận cuộc sống cho dù nó không phải luôn màu hồng.

Sư Tử không nên gò ép bản thân nữa. Hãy mở lòng ra và đón nhận cuộc sống cho dù nó không phải luôn màu hồng.

Trong giao tiếp, không quan trọng là bạn nói điều gì, quan trọng là cách bạn trình bày nó. Hãy để dự báo tử vi giúp bạn có thêm tự tin khi trò chuyện với người khác trong ngày này nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Trực giác của Bạch Dương trở nên cực kì nhanh nhạy trong ngày. Điều này giúp ích cho bạn khá nhiều, nhất là trong những buổi đàm phán, hội nghị. Bạn bè cũng sẻ chia với bạn những tin tức thú vị, trở thành nguồn cảm hứng phát triển các ý tưởng hay ho cho công việc của bạn.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Tâm trí của Kim Ngưu đặc biệt trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt trong hôm nay. Bên cạnh đó, sự tò mò của bạn cũng được khơi dậy. Làm việc nhóm sẽ mang lại năng suất hiệu quả hơn, vì thế bạn hãy cố gắng hợp tác tốt cùng mọi người. Cuối ngày, bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè của mình.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Có một vài ý tưởng hay ho mà Song Tử muốn thực hiện ngay trong ngày. Chúng thôi thúc bạn làm việc tích cực, nhanh nhẹn và đầy sáng tạo. Kết quả đạt được sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn dành ra chút thời gian trao đổi ý tưởng với đồng nghiệp. Quan trọng hơn hết là bạn nên hài lòng với thành quả của mình.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Công việc bận rộn khiến Cự Giải sẽ có chút mệt mỏi vào đầu ngày. Bạn sẽ trở nên cáu gắt nếu bị ai đó làm phiền hay chen ngang. Bạn nên thư giãn một chút bằng âm nhạc vào giữa ngày. Chúng sẽ giúp xua đuổi những mỏi mệt và khai thông nhiều ý tưởng hay ho cho bạn nữa đấy.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Chòm sao Sư Tử không nên gò ép bản thân nữa. Hãy mở lòng và đón nhận cuộc sống cho dù nó không phải luôn màu hồng. Đồng thời, chính nhờ trải qua rất nhiều tình huống như vậy thì bạn mới dễ dàng thích nghi với những thay đổi rất bất ngờ của cuộc đời.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay, Xử Nữ có cơ hội gặp gỡ và trải lòng với một người vô cùng “hợp cạ”. Điều này khiến bạn cảm thấy lòng mình phơi phới suốt cả ngày. Mọi việc vì thế mà cũng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Một bữa tối ấm cúng sẽ là gợi ý hay ho dành cho cả hai đấy.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình phải đưa ra một số quyết định quan trọng có liên quan tới công việc. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mà mình cho là đúng và phù hợp, hay sẵn sàng hy sinh những giấc mơ này để đi tìm một ước vọng khác? Hãy lắng nghe lời khuyên từ mọi người, bạn sẽ biết cách làm thế nào thì tốt nhất.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông hôm nay muốn phát điên lên vì ti tỉ thứ rắc rối rơi vào đầu. Có nhiều việc khiến bạn mơ hồ không biết chúng có thực sự được như mình mong muốn. Đây chính là khoảng thời gian để bạn tự đánh giá và xem xét những gì mình còn đang nghi ngờ đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong giao tiếp, Nhân Mã nên chú ý cách sử dụng từ ngữ, tránh việc khiến cho người khác cảm thấy khó hiểu. Tốt nhất nên tránh đề cập đến những chuyện “đao to búa lớn”, nếu không cuộc hội thoại có thể thất bại và bạn phải vất vả lắm mới có cơ hội thứ hai đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Sáng ra Ma Kết sẽ xoay như chong chóng với các vấn đề về tài chính. Tuy nhiên, tới tối, bạn hãy bỏ mặc mọi thứ và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn bên người mình yêu đi nhé. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, thời gian sẽ trả lời tất cả. Tất cả những gì bạn nên làm là nên chú ý vào đúng việc và đúng thời điểm.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để chòm sao Bảo Bình lên kế hoạch cho các dự án mới. Bạn trở nên sáng tạo và linh hoạt. Hãy ghi lại những ý tưởng hay ho vào sổ tay, chúng có thể sẽ giúp ích cho công việc của bạn sau này.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư cần tỉnh táo trước mọi lời xu nịnh. Bạn chớ có ngộ nhận và tự kiêu. Bạn cần phải nghiêm túc hơn nữa trong công việc thì mới đạt được những kết quả tích cực. Mặt khác, tin vui là chuyện tình cảm của bạn đang có những chiều hướng rất tích cực, lạc quan lên nào.

Đinh Hương

Bình luận
vtcnews.vn