'Tử thần' Ramsey tỏa sáng, Arsenal xây chắc ngôi đầu

Thể thaoChủ Nhật, 01/12/2013 07:43:00 +07:00

(VTC News)- Thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò Wenger đã có một ngày thi đấu bùng nổ để giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

(VTC News)- Thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò Wenger đã có một ngày thi đấu bùng nổ để giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Mới tuần trước, Cardiff chính là đội đã bất ngờ cầm chân Manchester United với tỷ số 2-2, nhưng đêm qua họ đã không thể làm được điều tương tự trước đội đầu bảng đang có phong độ cao Arsenal. Ngoại trừ một chút sức ép ở đầu hiệp 2 khiến cho thủ thành Szczesny phải trổ tài cản phá, đội bóng xứ Wales tỏ ra lép vế hoàn toàn trước các Pháo thủ thành London trong suốt 90 phút thi đấu.

Người góp công lớn trong chiến thắng của Arsenal vẫn là một cái tên quen thuộc, Aaron Ramsey. Trong ngày tái ngộ đội bóng cũ, Ramsey đã tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng sau những pha dứt điểm rất tinh tế. Bàn còn lại của đội khách được ghi do công của tiền vệ vào sân ở hiệp 2 Mathieu Flamini, sau đường chuyền dọn cỗ của Mesut Ozil.

Với chiến thắng này, Arsenal đã bỏ xa đội đứng thứ 2 tới 7 điểm và tạo một áp lực không nhỏ với tốp bám đuổi phía sau sẽ thi đấu vào tối nay.

Clip diễn biến chính của trận đấu.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn