Từ người phụ nữ bị chồng gài bẫy đến ước mơ trở thành bếp trưởng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/11/2017 14:16:00 +07:00

Đã từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bắt nguồn từ tình yêu thời sinh viên, đã từng có một mái ấm trọn vẹn trải qua bao thăng trầm mới có được; vậy mà tất cả bỗng chốc tan vỡ khi người phụ nữ ấy bị chồng lừa dối để ký đơn ly hôn; cuộc hành trình phía trước của cô bỗng chốc trở nên tối tăm, không lối thoát…

Oh Bit – na đã phải chịu đựng nỗi đau lớn nhất của đời mình như vậy. Bị chồng lừa gạt ký vào đơn ly hôn mà anh ta nói chỉ là ly hôn giả những hóa ra lại là thật, cô bị sốc và hoàn toàn tuyệt vọng. 5 năm qua, vốn yên phận làm người phụ nữ tề gia nội trợ, dành tất cả tuổi xuân cho chồng cho con, giờ Bit – na phải gồng mình đứng dậy, tự mình vượt qua nỗi đau phụ bạc để nuôi con và tìm lại giấc mơ của chính mình.

anh 1

 

Trở thành bếp trưởng – ước mơ đó dù khó nhưng không phải không thực hiện được. Trải qua bao sóng gió, chông gai cuối cùng Bit- na cũng làm được. Khi trái tim cô những tưởng một lần nữa được sưởi ấm lại khi gặp Ha Joon thì cũng là thêm một lần Bit – na gặp phải bi kịch. Mối tình của họ bị phản đối dữ dội bởi chính quá khứ năm xưa và sự chống phá của người thứ ba. Liệu rằng, thử thách này Bit – na có thể vượt qua để tìm được hạnh phúc trọn vẹn mà mình xứng đáng được hưởng?

anh2

 

“Thử thách tình đời” (Shining Romance) - bộ phim Hàn Quốc 91 tập chính là cuộc đời nhiều nỗi buồn và nước mắt của Oh Bit-na. Với vai diễn này, nữ diễn viên Lee Jin đã phải khóc cạn nước mắt cho nhân vật của mình. Bạn diễn của cô – Park Yoon Jae (vai Ha Joon) cũng dành cho vai diễn tất cả thời gian và tâm huyết. 

anh3 3

 

Phim sẽ lên sóng VTC3 lúc 19h  hằng ngày bắt đầu từ 22/11/2017. Quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn