Từ người nhận giải, Thu Minh trở thành người dẫn dắt ‘MAMA 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/11/2017 16:22:00 +07:00

Nữ ca sĩ sẽ đảm nhận vị trí host dẫn dắt chương trình tại “MAMA 2017” ở Việt Nam.

Ban tổ chức MAMA 2017 vừa chính thức xác nhận, nữ ca sĩ Thu Minh sẽ tham dự 2017 MAMA Premiere in Vietnam với vai trò người dẫn dắt chính của chương trình. Cô sẽ là ngôi sao vinh dự bước lên sân khấu phát biểu tại đêm trao giải đồng thời là sự kiện mở màn cho tuần lễ MAMA diễn ra tại 3 nước châu Á.

Vị trí này được lựa chọn dựa trên tiêu chí là những ngôi sao, biểu tượng âm nhạc hàng đầu, có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp giải trí nước sở tại. Những ngôi sao từng đảm nhiệm vị trí host mở màn MAMA đều là những cái tên lớn của châu Á như Bi Rain, Lee Byung Hyun, Lee Seung Ri và năm nay là Song Joong Ki tại Hồng Kong và Thu Minh tại Việt Nam.

Thu Minh

 

Sau 4 năm được xướng tên với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2013 cùng bản lĩnh đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, giọng ca Bay trở lại MAMA 2017 với một tâm thế và vai trò hoàn toàn mới.

Thu Minh là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam có phong cách biểu diễn đa dạng và đặc sắc nhất bởi bất kì thể loại âm nhạc nào vào tay cô cũng đều được trau chuốt và biến hóa cho ra đời một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo, chất lượng nhất. Cô là hình mẫu và là thần tượng của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam và sở hữu nhiều bản hit như Bay, Đường cong, Taxi...

Ngoài việc sở hữu giọng hát đầy nội lực với bề dày hoạt động nghệ thuật cùng bản lĩnh sân khấu vững vàng, Thu Minh còn được công chúng công nhận là một trong những HLV có tâm - có tầm nhất sau 2 mùa Giọng hát Việt khi Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương đã có nhiều bản hit.

Thu Minh 2

 

Nhờ những hoạt động năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc suốt một thời gian dài, không quá ngạc nhiên khi năm 2013 Thu Minh được xướng tên cho danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á trong lễ trao giải MAMA.

Chưa từng ngủ quên trên hào quang, Thu Minh vẫn chăm chỉ sáng tạo, cho ra mắt những đứa con tinh thần được đầu tư kĩ càng và chất lượng. Cuối tháng 6/2017, kỉ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật, Thu Minh mang đến cho người hâm mộ đêm liveshow Phượng hoàng lửa cực kì hoành tráng cả về hình thức lẫn nội dung.

Video: Thu Minh "tái xuất" hát nhạc phim

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn