Thi thể người đàn ông ngoại quốc trong căn nhà khóa trái cửa

Pháp luậtThứ Sáu, 23/06/2017 21:00:00 +07:00

Ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà khóa trái cửa, người dân báo lực lượng chức năng kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông ngoại quốc trong tình trạng đang phân hủy mạnh.

Đến 20h ngày 23/6, Cơ quan Công an quận 3 (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân người đàn ông ngoại quốc chết trong căn nhà khóa trái cửa. Thông tin ban đầu, nạn nhân quốc tịch Đài Loan, khoảng 60 tuổi. 

Video: Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông ngoại quốc trong căn nhà khóa trái cửa

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày, nhiều người dân sinh sống xung quanh căn nhà 443/66 đường Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn nhà trên. Nhiều người đã đập cửa, tri hô nhưng không ai trả lời.

Nghi có việc chẳng lành, người dân đã tức tốc trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, cơ quan Công an quận 3 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng phối hợp với Công an phường 3 phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Untitled 5

 Đến hơn 20h, cơ quan công an vẫn đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. (Ảnh: Quang Hải) 

Ông Phạm Đăng Nam - Chủ tịch UBND phường 3 cho hay: "Hiện nay, vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân. Thông tin ban đầu, nạn nhân là người quốc tịch Đài Loan, khoảng 60 tuổi. Nạn nhân có vợ nhưng sinh sống ở Bình Dương, một mình nạn nhân sống trong căn nhà trên, nghi bị bệnh ung thư".

Một người dân sinh sống gần hiện trường sự việc kể: "Ông ấy sống ở đây đã lâu nhưng rất ít giao du với mọi người mà thường đóng cửa kín mít, sống biệt lập. Mấy hôm trước, tụi tui đã ngửi thấy mùi khó chịu bốc ra từ căn nhà nhưng nghĩ mùi chuột chết xung quanh nên không để ý, đến lúc mùi hôi càng nặng nên mới sinh nghi. Ai ngờ sự việc đã quá chậm trễ..."

Nguyên nhân sự việc hiện đang được điều tra làm rõ. 

Dương Thương
Bình luận
vtcnews.vn