Tự lao vào xe tải trên quốc lộ, người đàn ông bị húc văng 3m

Thời sựThứ Hai, 22/01/2018 20:03:00 +07:00

Người đàn ông leo lên giải phân cách cao khoảng 2m, sau đó bất ngờ nhảy xuống, lao thẳng vào chiếc xe tải 2 tấn đang chạy đến và bị húc văng 3m, chết tại chỗ.

Chiều 22/1, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, một người đàn ông (khoảng 30 tuổi, chưa rõ danh tính) đi bộ qua đường trên quốc lộ 1, phường Tân Tạo (Bình Tân).

Đến giữa đường, người này leo lên giải phân cách cao khoảng 2m, sau đó bất ngờ nhảy xuống lao thẳng vào chiếc xe tải 2 tấn đang chạy đến.

y

 Hiện trường vụ tai nạn.

Gặp tình huống bất ngờ, nam tài xế (khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính) không kịp xử lý nên đã húc thẳng vào người đàn ông.

Cú tông mạnh khiến nạn nhân văng xa hơn 3m, chết tại chỗ. 

Được biết, trước đó vào sáng cùng ngày, nạn nhân này có nhiều biểu hiện khác thường như muốn tự vẫn.

Cụ thể, người này nhiều lần lao người vào các xe ô tô đang chạy trên quốc lộ 1 nhưng các tài xế đã kịp xử lý để không tông trúng. Đến trưa cùng ngày, người này tiếp tục thực hiện những hành vi tương tự thì xảy ra tai nạn.

Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân khẩn trương có mặt, phong toả hiện trường, đồng thời lấy lời kể của các nhân chứng, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn