Tứ kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội tranh cup Number 1 Active diễn ra tại sân Hàng Đẫy

Thể thaoThứ Ba, 21/11/2017 15:25:00 +07:00

Vòng tứ kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII 2017 - Cúp Number 1 Active sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 22/11 tại sân vận động Hàng Đẫy, một trong những sân vận động danh tiếng của Thủ đô.

Đây được xem là một trong những giải bóng đá giành cho lứa tuổi học sinh khá hấp dẫn, gay cấn ngay từ những trận đầu. Giải do nước uống vận động Number 1 Active chanh muối tài trợ chính.

Hinh 1

 Đội bóng THPT Nhân Chính sẽ gặp ĐKVĐ Trần Quốc Tuấn

Vòng 1/8, trường THPT Trần Quốc Tuấn trong tâm thế là đương kim vô địch của giải đã có một trận thi đấu khá vất vả trước THPT Hồng Thái. Hồng Thái sớm gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, đội bóng Trần Quốc Tuấn đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình với cú lội ngược dòng ngoạn mục bằng chiến thắng 2-1.

Hinh 2

 Niềm vui của các cầu thủ THPT Ngô Thì Nhậm khi giành vé vào bán kết

"Ngựa ô" của mùa giải năm nay, THPT Dương Xá cũng giành vé vào tứ kết sau loạt sút luân lưu đầy kịch tính trước THPT Nguyễn Tất Thành. THPT Lê Văn Thiêm cũng giành vé tứ kết sau chiến thắng 1-0 đầy vất vả trước một đối thủ rất khó chơi là THPT Ngọc Hồi.

Như vậy đồng nghĩa với việc có mặt ở vòng tứ kết, 8 đội bóng sẽ được thi đấu trên sân vận động Hàng Đẫy, một trong những sân vận động danh tiếng của Thủ đô. Trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 22/11.

Theo đó, THPT Lê Văn Thiêm sẽ gặp THPT Nguyễn Gia Thiều trong một trận đấu khá cân sức. Hai "ngựa ô" của giải là THPT Dương Xá và THPT Ngô Thì Nhậm sẽ buộc phải loại nhau để giành 1 suất bán kết. 

Hinh 3 3

 Các cầu thủ trường THPT Nguyễn Gia Thiều vui mừng sau chiến thắng

Trong khi đó, đáng chờ đợi nhất chính là cuộc đọ sức của THPT Quang Trung và THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Ở cặp đấu cuối cùng, THPT Nhân Chính sẽ phải tự đi tìm lời giải cho bài toán "làm thế nào để chặn đứng nhà ĐKVĐ Trần Quốc Tuấn. 

Đồng hành trong suốt những chặng đường đã qua của giải đấu, nước uống vận động Number 1 Active chanh muối đang góp phần mang đến nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ.

Hinh 5 5

Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh rất thích sử dụng nước uống vận động Number 1 Active chanh muối  

Chơi thể thao, đặc biệt là đá bóng dưới thời tiết nóng nực... khiến cơ thể trở nên nóng hơn, tiêu hao năng lượng, đổ nhiều mồ hôi, dẫn đến cơ thể mất đi sự bền bỉ, dẻo dai. Do đó, việc cung cấp nước và muối khoáng cho thể rất quan trọng, có thể sử dụng các loại nước chuyên biệt dành cho thể thao, trong thành phần có chứa các khoáng chất thiết yếu như Na+, K+, Cl-…

6 6

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối đồng hành cùng nhiều hoạt động và các giải thể thao lớn 

(Ảnh: Ironman 70.3 Việt Nam)

Sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày, giành chiến thắng trong thể thao.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn