Tử hình kẻ đột nhập phòng trọ hiếp, giết người yêu

Pháp luậtThứ Tư, 31/07/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi lẻn vào phòng trọ, Thành đã hãm hiếp và bóp cổ người yêu đến chết.

(VTC News) – Sau khi lẻn vào phòng trọ, Thành đã hãm hiếp và bóp cổ người yêu đến chết.

Hôm nay (31/7), Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội đã đưa bị cáo Vũ Văn Thành (SN 1989, ở xã Hà Lan, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) ra xét xử về tội “Giết người” và “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng truy tố, Thành từng có thời gian quan hệ yêu đương với chị Trần Thị Huyền T. (SN 1993, quê Thanh Hóa). Cuối năm 2012, chị T. đòi chia tay nhưng Thành không chấp nhận và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Vào ngày 20/11/2012, Thành thuê nhà nghỉ đối diện phòng trọ của chị T. (ở nhà số 24, ngõ 251 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Chờ đến nửa đêm, Thành mang theo một con dao gọt hoa quả, trèo cổng vào khu trọ vào phòng của chị T. thuê ở trọ cùng chị họ tên Hòa.

HN: Tử hình kẻ đột nhập phòng trọ hiếp, giết người yêu
Khu nhà trọ nơi Thành đột nhập giết người yêu

Bị chị Hòa phát hiện, la hét, Thành lao đến khống chế và dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Do cú đâm mạnh, lưỡi dao văng khỏi cán nên chị Hòa đã lao được ra ngoài để kêu cứu.

Chưa dừng lại, Thành quay sang cầm lưỡi dao gí vào cổ người yêu, kéo chị T. vào khu vực giường ngủ.

Lúc này, chủ nhà trọ cùng một số người dân chạy sang ứng cứu. Tuy nhiên, Thành đã đóng cửa và cố thủ bên trong, dọa sẽ giết chị T. nếu mọi người xông vào.

Khống chế chị T., Thành tắt đèn, nằm ôm chị T. từ 2h đến khoảng 4h20 phút. Lúc này, Thành đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. không chấp nhận. Sau đó, Thành khống chế và hãm hiếp người yêu mình.

Thành đe dọa chị T. nếu không yêu nữa thì 1 trong 2 người phải chết nhưng chị T. vẫn nhất quyết không đồng ý. Bực tức, Thành đã bóp cổ người yêu đến chết.

Giết chết người yêu, Thành vẫn nằm bên cạnh cho đến khi lực lượng công an phá cửa xông vào.

Tại phiên tòa sáng nay, HĐXX đã tuyên phạt Vũ Văn Thành mức án tử hình.


Hoàng Chiến
Bình luận
vtcnews.vn