Tú Dưa thừa nhận: 'Tình cảm của tôi với Tuấn Hưng giống như nam nữ'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/03/2018 15:28:00 +07:00

Thân thiết từ hồi còn ở chung trong ban nhạc Quả Dưa hấu cho tới nay, nhạc sĩ Tú Dưa thừa nhận, tình cảm giữa anh và ca sĩ Tuấn Hưng là "bất thường".

Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Anh Tú (tên thường gọi là Tú Dưa) và Tường Văn là 4 thành viên trong ban nhạc Quả Dưa hấu. 20 năm trước, họ từng là boyband được hâm mộ bậc nhất trong showbiz Việt.

Sau khi nhóm tan rã, các thành viên đều có những hướng đi khác nhau. Bằng Kiều và Tuấn Hưng theo đuổi sự nghiệp ca sĩ solo. Tú Dưa và Tường Văn lại thành công trong lĩnh vực sáng tác.

Trong số 4 thành viên, Tuấn Hưng và Tú Dưa thân thiết hơn cả. Giọng ca Tìm lại bầu trời từng tặng vợ chồng Tú Dưa một chiếc xe ô tô. Ngược lại, những sáng tác hay nhất của Tú Dưa cũng dành cho Tuấn Hưng.

11222248_790422884407895_4494467180747892624_n

 Tình bạn thân thiết của Tuấn Hưng và Tú Dưa.

Thời gian gần đây, có thông tin tình bạn 20 năm của Tú Dưa và Tuấn Hưng rạn vỡ. Gần đây nhất, giọng ca sinh năm 1978 thừa nhận trên truyền thông: "Tú là người ở bên cạnh tôi trong con đường âm nhạc tuy nhiên trong vấn đề cuộc sống, càng đi thì không phải ai cũng có suy nghĩ giống nhau".

Tuấn Hưng cho biết thêm, vì cả hai đều bận rộn với gia đình nhỏ nên ít có cơ hội gặp gỡ. Điều này khiến anh rất buồn. Tuy nhiên, Tuấn Hưng khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Tú Dưa chỉ rạn nứt trong vài tháng. "Những gì tốt đẹp nhất Tú luôn dành cho tôi. Tôi luôn ghi nhớ và biết ơn".

Trước chia sẻ của Tuấn Hưng, Tú Dưa cũng lên tiếng. Tác giả bài hit Nắm tay anh thật chặt nói: "Tình bạn của tôi và Hưng hơi bất thường so với những tình bạn khác. Nó có vẻ giống tình cảm nam nữ. Cũng may là chưa dắt nhau ra toà ly dị (cười)".

Tú Dưa tiết lộ khi còn trẻ, vì gặp nhiều vấp ngã nên cảm xúc trong anh đôi khi bị chai lỳ nhưng ở thời điểm hiện tại, anh có thể ôm Tuấn Hưng khóc. Anh khẳng định: "Dù có thế nào, chắc chắn một điều tôi và Hưng vẫn là những người bạn thân, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau và là những người hiểu về nhau nhất".

Cuối chia sẻ, Tú Dưa còn nói vui, anh dành cả tuổi thanh xuân để làm việc chung và làm phiền Tuấn Hưng.

Video: Tuấn Hưng hát "Rồi mai thức giấc"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn