Từ chối tình cảm của anh rể chồng, người phụ nữ bị giết dã man

Pháp luậtThứ Tư, 17/02/2016 06:00:00 +07:00

Có quan hệ qua lại trong một thời gian dài, đến khi bị "người tình" là em dâu của vợ cắt đứt tình cảm, Hoàng quyết định mua dao đâm chết người phụ nữ này.

Có quan hệ qua lại trong một thời gian dài, đến khi bị "người tình" là em dâu của vợ cắt đứt tình cảm, Hoàng quyết định mua dao đâm chết người phụ nữ này.

Viện Kiểm sát Nhân dân Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố Đoàn Quốc Hoàng (SN 1965, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) – nhân viên Công ty Cổ phần bản đồ và đo đạc công trình Hà Nội về tội Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng năm 2013, do ở gần nhau nên Hoàng nảy sinh tình cảm và quan hệ bất chính với em dâu của vợ là chị H. (SN 1980, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội).
Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng 
Gia đình biết chuyện hết sức phẫn nộ, trong khi đó chị H không thừa nhận mối quan hệ này, Hoàng cũng chối bỏ. Trước mặt mọi người là vậy, tuy nhiên, Hoàng vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại tìm gặp chị H.

Để cắt đứt mối quan hệ này, đầu tháng 6/2015, chị H thay số điện thoại và cùng gia đình chuyển đến thuê nhà ở khu tập thể Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội) nhằm tránh mặt Hoàng.

Sự việc êm xuôi thì đến cuối tháng 8/2015, vợ chồng chị H quay lại nhà ở cũ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội để cúng rằm rồi ở lại vài ngày.

Biết tin vợ chồng chị H quay lại nhà, Hoàng tìm cách liên lạc. Sáng 29/8/2015, Hoàng gặp chị H ở cầu thang. Anh ta hỏi lý do H cắt đứt liên lạc nhưng chị này không trả lời và hẹn Hoàng chiều tối sẽ gặp.

Chiều tối, chị H không đến điểm hẹn, Hoàng đi tìm nhưng không thấy nên anh ta rất bực tức. Cho rằng chị H không đáp lại tình cảm của mình nữa, Hoảng nảy sinh ý định giết chị H.

Khoảng 22h cùng ngày, thấy chị H đi làm về, Hoàng lấy hai con dao mua sẵn từ trước rồi đứng chờ ở lan can cầu thang bộ của tòa nhà. Khi chị H đi vào nhà, Hoàng theo sau và chốt cửa lại rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát, khiến người phụ nữ hai con này tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hoàng vứt hung khí tại hiện trường và bỏ trốn. Đến ngày 31/8/2015, Hoàng bị bắt.

Theo tài liệu tố tụng, Hoàng từng có 1 tiền án về tội đánh bạc và bị TAND quận Ba Đình xử 9 tháng tù treo.

Video: Tâm lý của tội phạm giết người hàng loạt
Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn