Từ chối quan hệ, doanh nhân bị bạn gái đánh nứt xương sọ, gãy xương sườn

Thế giớiThứ Sáu, 04/11/2016 11:22:00 +07:00

Chỉ vì từ chối 'vui vẻ' với bạn gái, Ian McNicholl, doanh nhân 49 tuổi tuổi đến từ Anh bị hành hạ không thương tiếc.

Không chịu nổi sự vũ phu của người bạn gái ưa bạo lực, McNicholl phải cầu cứu cảnh sát trong tình trạng thương tích đầy mình. 

Theo lời kể của McNicholl, Michelle Williamson, cô bạn gái 45 tuổi đã tìm mọi cách để hành hạ anh từ việc dí thuốc lá vào mũi, ngực, đánh đập bằng đủ thứ từ thanh sắt, điện thoại di động, chai rượu vang cho đến búa tạ, thậm chí còn đổ nước sôi vào giữa hai chân chỉ vì McNicholl ngại quan hệ. 

ian-mcnicolls-1

 Nỗi đau về xác mà người bạn gái để lại

Được biết, cặp đôi này quen nhau tại nhà ga Birmingham New Street. McNicholl cho biết, ban đầu bạn gái anh tỏ ra là một người vui vẻ và hài hước nhưng đó là chuyện của 4 tháng đầu tiên. 

Kể từ tháng thứ 5, sau khi biết mình nắm quyền kiểm soát, cô bạn gái bắt đầu có dấu hiệu bạo lực trong một lần sử dụng máy hút bụi để đánh đập người yêu của mình vì anh không chịu chia sẻ về chuyện 'giường chiếu' với tình cũ.

ian-mcnicolls-2

 

Biết mình ở luôn phải ở thế chống đỡ, McNicholl luôn nhẫn nhịn và cố gắng không làm bất cứ điều gì khiến bạn gái nổi điên. Nhưng chính điều đó càng khiến Williamson lấn tới. 

“Cô ấy nói anh yêu em không đủ, vậy nên anh có năm phút chuẩn bị trước khi nhập cuộc. Sau đó cô ấy sẽ bắt đầu đếm ngược xuống còn 4,3 rồi 2 phút. Và khi phút thứ năm kết thúc, cô ấy sẽ bắt đầu hành động”, McNicholl kể lại những giây phút ám ảnh trong cuộc tình bạo lực kéo dài gần 2 năm của mình. 

ian-mcnicolls-3

 Thương tích chằng chịt để lại sau mối tình kéo dài gần 2 năm

Kể từ đó, các vụ bạo hành khủng khiếp cứ như vậy kéo dài suốt 18 tháng tại mái nhà chung của họ ở Grimsby, Đông Bắc Lincolnshire cho đến khi một người hàng xóm phát hiện và thông báo cho các cơ quan chức năng.

Chỉ đến lúc đó, doanh nhân 49 tuổi mới có đủ dũng khi và can đảm để tố giác bạn gái mình sau khi không còn chịu đựng nổi nỗi đau về thể xác vì bị nứt xương sườn, xương sọ, gãy xương gò má và dập mũi.

michelle-williamson

Cô bạn gài vũ phu Michelle Williamson 

Trước những hành vi bạo lực này, Michelle Williamson bị tòa án tuyên án 7 năm tù. Về phần mình, sau khi kết thúc mối quan hệ ác mộng với người bạn gái vũ phu, McNicholl quyết định tham gia vào ManKind Initiative, một tổ chức từ thiện giúp đỡ và hỗ trợ cho các nạn nhân nam bị lạm dụng bạo lực gia đình.

Song Hy (Nguồn: Metro)
Bình luận
vtcnews.vn