Tử chiến với Đồng Nai, Tuấn Anh phải vất bỏ nét lãng tử hào hoa

Thể thaoThứ Tư, 26/08/2015 07:00:00 +07:00

Đồng Nai-HAGL: HLV Nguyễn Quốc Tuấn có liều lĩnh bắt Tuấn Anh rũ bỏ nét hào hoa để làm lính chiến trận chung kết ngược V-League?

(VTC News) – HLV Nguyễn Quốc Tuấn có liều lĩnh bắt Tuấn Anh rũ bỏ nét hào hoa để làm lính chiến trận chung kết ngược Đồng Nai-HAGL?

Ở trận gặp XSKT Cần Thơ, bất đắc dĩ thầy Giôm mới kéo Tuấn Anh về đá trung vệ khi không còn quân. Trận đó, Tuấn Anh được HLV đội bóng Tây Đô chấm điểm 9.
Cuối tuần rồi gặp SLNA, ông Tuấn cũng kéo Tuấn Anh về đá trung vệ dù có thừa quân đá ở vị trí đó. Ngoài ra, tân HLV trưởng đội bóng phố Núi còn đẩy Franklin lên đá tiền vệ trụ và đưa Văn Toàn đá tiền vệ phải.
Tuấn Anh đá trung vệ ở trận gặp SLNA (Ảnh: Minh Trần)
Tuấn Anh đá trung vệ ở trận gặp SLNA (Ảnh: Minh Trần) 
Tiền vệ tài hoa người Thái Bình đã không khiến ông Tuấn thất vọng, nếu không muốn nói, mở ra những hy vọng. Nhưng, nếu quá tự tin vào Tuấn Anh thời điểm này, có thể ông Tuấn phải trả giá.
Tuấn Anh có khả năng quan sát tốt, bọc lót nhanh và thường có những đường chuyền dài để phát động tấn công. Nhưng thứ quan trọng không kém của một trung vệ mà Tuấn Anh đang thiếu là sự quyết đoán và chất thép - cái chất “ăn người” khiến cho đối thủ phải chùn chân… 
Tuấn Anh là một lãng tử, hào hoa (Ảnh: Minh Trần)
Tuấn Anh là một lãng tử, hào hoa (Ảnh: Minh Trần) 
Tuấn Anh là một lãng tử, chơi hào hoa và rất… hiền. Đó cũng là lý do khiến anh không được trọng dụng ở U23 Việt Nam dưới thời Miura.
Mặt khác, cũng phải nhìn thấy rõ, tính chất của trận đấu với SLNA không thể căng thẳng, sống còn bằng trận đấu với Đồng Nai tới đây. Và một khi những Nsi, Hải Anh vốn đầy sức mạnh, lại dốc sức chơi như “hổ đói”, e rằng Tuấn Anh không chịu được sức ép.  
Mọi quyết định, tính toán tất nhiên nằm ở nhà cầm quân Nguyễn Quốc Tuấn. Nhưng nếu tiếp tục "liều" với Tuấn Anh, có lẽ HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải thêm chất chiến cho "Ronaldinho Việt".
Clip HAGL đánh bại SLNA đầy quả cảm

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn