Tự "chào hàng", Rossi hi vọng được thay thế Balotelli

Tổng hợpChủ Nhật, 01/08/2010 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Thấy Mario Balotelli rục rịch chuẩn bị rời khỏi Giuseppe Meazza, Rossi liền ngỏ lời được trở về quê hương và thay thế Super Mario ở Inter.

(VTC News) - Thấy Mario Balotelli rục rịch chuẩn bị rời khỏi Giuseppe Meazza, Rossi liền ngỏ lời được trở về quê hương và thay thế Super Mario ở Inter.


“Không thể nói không với Inter”, đó là lời mở đầu trong bài phỏng vấn chân sút Villarreal của tờ Corriere dello Sport. Mặc dù vẫn nằm trong biên chế của “Tàu ngầm Vàng”, song không ít lần Rossi bày tỏ nguyện vọng được quay lại Serie A.

Rossi tự "gợi ý" Benitez đưa anh đến Milan.

Rossi cho biết: “Tôi vẫn rất hạnh phúc ở Villarreal. Nhưng thật khó để từ chối lời mời của một CLB lớn như Inter. Trong những ngày qua tôi có đọc báo và biết được rằng Inter muốn liên lạc với tôi, nhưng vẫn chưa có gì chính thức cả”.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Nhưng nếu HLV Benitez muốn có tôi, tôi sẽ rất vui lòng được nói chuyện với ông ấy. Được gia nhập đội bóng mạnh nhất châu Âu sẽ là niềm vinh dự lớn lao trong sự nghiệp cầu thủ của bất kỳ ai, vì thế tôi sẽ luôn chờ một cuộc gọi đến”.

Cựu tiền đạo của MU từng trở lại Ý để chơi cho Parma dưới dạng cho mượn trong một mùa trước khi chuyển tới La Liga năm 2007. Tại đây, anh đã thay thế Nihat Kahveci trở thành chân sút chủ lực của đội chủ sân El Madrigal. Cầu thủ sinh ra tại Mỹ đã chơi 91 trận và đóng góp 33 bàn cho Villarreal. Mặc dù vậy, Rossi vẫn lận đận ở ĐTQG khi không được Marcelo Lippi triệu tập tham dự World Cup 2010 vừa qua.

Hiện Inter đã gần hoàn thành xong việc đẩy đi Mario Balotelli và có thể cần mua thêm chân sút. Nerazzurri có tới 3 tiền đạo tin cậy là Samuel Eto'o, Diego Milito và Goran Pandev. Nhưng nếu Benitez muốn có một nhân tố trẻ trên hàng công, Giuseppe Rossi sẽ là sự lựa chọn ưng ý.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn