Tự cắm hoa tặng mẹ nhân ngày 20/10, Dương Triệu Vũ nhận cái kết khó đỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/10/2019 15:35:00 +07:00

Mặc dù xúc động trước tấm lòng của con trai nhưng mẹ nam ca sĩ vẫn có câu nói khiến Dương Triệu Vũ dở khóc dở cười.

Video: Dương Triệu Vũ tự cắm hoa tặng mẹ và cái kết

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10, Dương Triệu Vũ quyết định đi mua một lẵng hoa to trang trí theo ý của anh để tặng mẹ. Tuy nhiên, khi biết được sự tỉ mỉ của nam ca sĩ, cô chủ tiệm hoa hướng dẫn Dương Triệu Vũ cắm hoa tặng mẹ.

Lâu lắm rồi Vũ mới tận tay mang hoa tặng mẹ vì những dịp lễ thế này mình toàn phải đi lưu diễn. Ý nghĩa của món quà này Vũ muốn thiết kế nó như một vườn hoa vì đối với Vũ, tình mẹ cũng giống như một vườn hoa vậy.

Có rất nhiều màu sắc và nhiều chủng loại khác nhau, không có một sự sắp xếp ngăn nắp hay quá kỹ càng nhưng luôn toát lên sự ấm áp và gần gũi” – nam ca sĩ nói.

duongtrieuvu (1)

Dương Triệu Vũ tự cắm hoa tặng mẹ. Dương Triệu Vũ sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em: 3 trai 3 gái và nam ca sĩ là em trai của NSƯT Hoài Linh.

Tự tin với món quà đặc biệt, Dương Triệu Vũ háo hức tiến vào phòng mẹ với mong muốn gây bất ngờ cho bà. Đáp lại, mẹ nam ca sĩ rất cảm động, ôm lấy lẵng hoa và tấm tắc khen vẫn không quên nói thêm: “Đẹp nhưng tốn tiền quá, thay vào đó mua một chỉ vàng để dành phòng khi có chuyện gì”.

Nghe xong, nam ca sĩ bật cười và giải thích: “Cả đời mẹ cực khổ rồi, không có cơ hội để ngắm hoa. Việc lo lắng và để dành từng chút vì các con trở thành thói quen. Bây giờ con cái ổn định rồi, mẹ hãy cứ tận hưởng hoa đi”. Trước tấm lòng hiếu thảo của con trai, mẹ Dương Triệu Vũ cười và ôm lấy anh.

duongtrieuvu (2) 3

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10, Dương Triệu Vũ cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ trên khắp thế giới được khỏe mạnh, vui vẻ và luôn sống trong tình yêu thương của những người xung quanh.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn