Từ 100 tăng lên 109 tập mới kết thúc, khán giả đồng loạt đòi bỏ xem 'Gạo nếp gạo tẻ'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/12/2018 06:47:00 +07:00

Việc thay đổi số tập phát sóng liên tục khiến phim vướng làn sóng tẩy chay từ khán giả.

Là một trong những bộ phim truyền hình gây sốt năm 2018 thế nhưng,Gạo nếp gạo tẻ đang vướng làn sóng tẩy chay từ khán giả vì kéo dài lê thê, thay đổi liên tục về số tập phim.

Cụ thể, ban đầu nhà sản xuất cho biết phim sẽ kéo dài 80 tập nhưng gần đến ngày kết thúc, phim lại kéo dài thành 100 tập và bây giờ, chỉ còn 3 tập nữa hết phim thì lại có thông báo tập 109 mới là tập cuối. Điều này khiến khán giả cực kì phẫn nộ, cho rằng nhà sản xuất đang cố tình lừa dối, "dắt mũi" người xem.

HTV2_Photos_GAO NEP GAO TE  (1)

"Gạo nếp gạo tẻ" vướng làn sóng tẩy chay từ khán giả.

"Tình tiết quá vô lý lại còn kéo dài lê thê, hỏi sao phim Việt Nam hiếm phim nào thật sự được lòng khán giả? Một đứa con phá hoại, hại cả nhà tán gia bại sản cuối cùng chỉ vài tập phim là được tha thứ, khác gì dạy người xem rằng cứ làm sai nhiều vào, vì cuối cùng cũng không nhận báo ứng gì cả mà còn được đối xử tốt" - khán giả M. Vân nhận xét.

"Đã chính thức bỏ phim và thật sự thất vọng về biên kịch cũng như đạo diễn, thất vọng lây sang cả diễn viên. Nghe nói cố tình tẩy trắng, kéo dài phim để kiếm thêm từ người xem, thi giải Mai vàng. Nực cười. Vì tiền làm trái đạo đức, làm méo mó hình ảnh gia đình Việt Nam. Chú cháu, ông này bà kia yêu đương loạn xạ, chồng chéo.

Đứa con được nuông chiều, phá cả gia đình cứ gây chuyện xong lại được giúp đỡ, còn có cái kết tốt" - một khán giả bức xúc.

"Ngày càng nhạt nhẽo, lê thê", "phim càng ngày càng nhảm, không muốn xem thêm tập nào nữa", "nghỉ xem, đợi tập cuối thôi vì dài dòng quá"... khán giả liên tục đòi bỏ xem phim.

HTV2_Photos_GAO NEP GAO TE  (6)

 

Trước đó, Gạo nếp gạo tẻ trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội khi nhà sản xuất thông báo phim sẽ kéo dài 109 tập thay vì 100 tập.

Nói về vấn đề này, đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Gạo nếp gạo tẻ vừa quay vừa phát. Trong quá trình đó, nhà sản xuất luôn lắng nghe, theo dõi những ý kiến tương tác của khán giả dành cho bộ phim. Do đó, độ dài của phim phải được điều chỉnh liên tục cho phù hợp”.

Còn biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh cho biết thêm: “Thực tế, làm phim có rất nhiều vấn đề chuyên môn, không thể đột nhiên thêm bớt nhân vật hoặc thay đổi cái kết ngay được. Cần phải có quá trình dẫn dắt câu chuyện, kết nối và sắp xếp một cách hợp lý nhất về tình tiết, tình cảm của các tuyến nhân vật.

Sự thay đổi ở 1 tuyến nhân vật này sẽ dẫn đến sự thay đổi của rất nhiều tuyến nhân vật khác. Vì lẽ đó mà độ dài của bộ phim đã được điều chỉnh thành 109 tập".

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn