Truyền thuyết Bộ tộc Rồng ra mắt 'hoành tráng'

Thế giới gameThứ Tư, 26/10/2011 03:41:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 26/10/2011, Dragonica phiên bản Việt chính thức cập nhật version 2.0 – Truyền Thuyết Bộ Tộc Rồng với nhiều tính năng hấp dẫn.

(VTC News) - Ngày 26/10/2011, Dragonica phiên bản Việt chính thức cập nhật version 2.0 – Truyền Thuyết Bộ Tộc Rồng với nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị. Nhân dịp này, cụm máy chủ mới Elga cũng sẽ được khai mở nhằm chào đón những game thủ yêu thích MMORPG 3D này.

Truyền Thuyết Bộ Tộc Rồng là tên gọi Việt hóa của phiên bản New Origin, phiên bản đánh dấu sự lột xác của Thế giới Rồng. Với sự thay đổi hoàn toàn của bản đồ thế giới, xuất hiện thêm nhiều địa danh mới, bộ tộc mới, class mới, bổ sung hệ thống nhiệm vụ, quái vật, Boss,.. Truyền Thuyết Bộ Tộc Rồng đang rất được người chơi mong đợi.


Ở phiên bản lần này, Dragonica sẽ có thêm một bộ tộc mới - Bộ Tộc Rồng, tồn tại song song và đồng hành cùng con người trong cuộc chiến chống lại cái ác với sự tham gia của những chiến binh xuất sắc thuộc hai lớp nhân vật Hóa Sư (Summoner) và Võ Sĩ (Fighter).

Hóa Sư được mệnh danh là người giám hộ thiên nhiên. Có thể triệu tập linh hồn muông thú và kỹ năng cá nhân độc đáo, Hóa sư là sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp nhân vật tấn công từ xa với tốc độ hồi phục chiêu thức ngắn, tấn công trong thời gian dài.


Còn Võ sĩ, sinh ra là một cặp song sinh nhưng lại chiến đấu như một thực thể. Các cặp song sinh của dòng tộc mới này có khả năng tấn công mạnh mẽ và nhanh chóng. Họ có thể tấn công bằng cả hai cá thể, với mỗi cá thể có thể lựa chọn các kỹ năng của riêng mình, hoặc kết hợp lại với nhau thành một để sử dụng các chiêu thức quyền cước đẹp mắt và có sức tấn công áp đảo khiến đối phương choáng váng. Võ sĩ đại diện cho lớp nhân vật cận chiến có khả năng combo đáng nể.

Nhưng người chơi Dragonica cũng sẽ gặp nhiều khó khăn để chinh phục được hệ thống quái vật phong phú, có chỉ số sức mạnh “khủng” của phiên bản mới. Đặc biệt là Elga, boss cực “khủng” với sự hỗ trợ đắc lực của kẻ-phản-bội Paris và sức mạnh từ Tinh Linh Thép Gordon.

Cũng thời gian này, cụm máy chủ mới Elga sẽ chính thức mở cửa chào đón người chơi với hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Một số hình ảnh khác về phiên bản Truyền thuyết Bộ tộc Rồng này:

 

 

 

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn