Truyền thông quốc tế đồng loạt đăng tải clip H'Hen Niê về thăm nhà, địu gùi, thăm người già

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/12/2018 11:33:00 +07:00

Nhiều trang báo quốc tế đăng tải clip ghi lại cảnh H'Hen Niê về thăm nhà, tặng quà cho những người già và dành tặng cho cô những lời khen có cánh.

 Video: Clip H'Hen Niê về thăm nhà gây sốt trên truyền thông và khán giả quốc tế

Sau khi lọt vào top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê càng thu hút được sự chú ý của truyền thông quốc tế. Những hình ảnh đời thường hay clip trước đây về cô gái Ê-Đê đều được các chuyên trang sắc đẹp có uy tín đăng tải lại và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng.

Một trong số những clip đang gây sốt hiện nay là clip ghi lại cảnh H'Hen Niê về thăm nhà sau khi giành được vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology sau khi đăng tải clip trên dành cho H'Hen Niê rất nhiều lời khen: "Đây là lý do vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đang nhận được nhiều tình cảm và sự ửng hộ của công chúng.

Có những điều thật sự rất đơn giản nhưng sâu sắc: H'Hen Nie đã bước đi bằng đôi chân của mình, để từng bước tạo nên thành công vững chắc.

Khi về quê, Hen thoải mái ngồi bệt xuống sàn để ăn những món quê hương hoặc thưởng thức món cá khô mà cô ấy yêu thích. Cô gái trẻ nhanh thoăn thoắt trèo lên phía sau một chiếc xe máy với chiếc gùi trên lưng chứa quà tặng cho người già, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Qua clip này, chúng ta có thể thấy cuộc sống của Hen ra sao và cô ấy thực sự quan tâm đến mọi người ở quê hương thế nào".

Một số chuyên trang sắc đẹp cũng đăng tải clip này và dành nhiều lời khen ngợi cho H'Hen Niê.

screen-shot-2018-12-19-at-135014-1545202403473890701430

Truyền thông quốc tế ngày càng dành nhiều sự chú ý cho H'Hen Niê.

H'Hen Niê sinh năm 1992 trong một gia đình nghèo người dân tộc Ê-Đê. Theo tập tục của địa phương, 14 tuổi, cô bị bố mẹ giục lấy chồng. Tuy nhiên, cô đã tự tìm con đường đi của mình.

Khi lên thành phố học tập, H'Hen làm rất nhiều việc để kiếm sống. Có thời gian, cô đi làm người giúp việc cho các gia đình.

Vào năm 2017, H'Hen Niê đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Lúc đó, cô vấp phải nhiều chỉ trích vì vẻ ngoài không có "chuẩn Hoa hậu". Trong khi người đẹp được vinh danh trong các cuộc thi nhan sắc thường sở hữu da trắng, tóc dài, gương mặt đằm thắm thì H'Hen lại có da nâu, gò má cao, tóc ngắn.

Tuy nhiên, H'Hen Niê lại trở thành người đẹp Việt Nam có được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô lọt vào top 5 và nhận được sự chú ý lớn từ phía truyền thông và công chúng quốc tế.

>>> Đọc thêm: Rò rỉ bảng điểm 'Miss Universe 2018': H'Hen Niê hạng nhất nhiều phần thi, trượt Á hậu chỉ trong gang tấc?

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn